Chap 9 : Em có muốn uống một ly cà phê không?

446 44 7
                                    

Cậu nhìn lên khán đài, nơi mà Nezuko đang vẫy tay với cậu. Trong lòng thầm cảm thán,-"Chỗ mình chọn có khác, quá Nice"

Vị Quản lý tới bên cậu, thì thầm."Vòng đua này cẩn thận, không được chủ quan."

Cậu gật gù cho có,đáp:"Vâng."

Các tuyển thủ khác lần lượt bước ra sân, mỗi người đều tự hào về bản thành tích sáng giá của riêng mình.

Trọng tài mang một thần sắc nhàn nhã đi tới, cờ trên tay đã được thay đổi. Ông ta quát:"Các tuyển thủ vào vạch xuất phát!"

1...2...3

Một tiếng 'ào' rồi ngay sau đó các xe đều biến mất dạn, họ tăng tốc tiến vào đường hầm.

Loại đường đua lần này là loại có hình xoắn óc, tổng cộng có 5 vạch tiếp sức và 2 điểm tắt. Đây là loại đường đua mới của năm nay.

Tanjirou đảo mắt nhìn một lượt, cả người đều dâng lên một cổ hưng phấn.

Ngay theo sát cậu là năm chiếc mô-tô đủ loại kiểu dáng khác nhau.

Họ tăng tốc vào vạch đầu tiên, qua được hai khúc cua thì chướng ngại vật xuất hiện.

Năm nay quả nhiên là có đều tư hơn, để hẳn một bản áp-phích để chắn.

Mọi thứ vẫn diễn ra trơn tru cho tới khi các tuyển thủ tới vạch tiếp sức đầu tiên, yêu cầu của vòng đua này, phải làm bằng cách nào đó cho bản tính điểm Lóe sáng.

Còn được nói, chỉ được dùng bánh xe nữa.

Tất cả đều tắt máy xe, đi bộ xung quanh dò xét. Kết quả vẫn là vô dụng.

"Mẹ nó, chơi kiểu gì thế!!!?"

Một tuyển thủ quát.

"Hừ, nhà sản xuất năm nay biết bẫy người ghê."

Lại một người nữa đáp!

Quả thật lat năm nay có nhiều thứ khác hơn năm trước, chắc cũng là do các tuyển thủ trẻ triển vọng của năm nay.

Tanjirou không nói gì, bàn tay 'gồ' ga. Phóng thẳng tới con dốc cao bên cạnh. Động tác trên không đẹp không gì tả hết!

Đèn hiệu nhấp nháy, cậu liền tiện tay phóng đi luôn.

Thế là trên màn hình chính lại xuất hiện hình ảnh tuyển thủ mang số hiệu 14/7 đang dẫn đầu.

Cậu vừa chạy ngang qua vạch xuất phát đã nhìn lên thời gian, chỉ vỏn vẹn 12:30:18 đã hoàn thành vòng đầu.

Tanjirou đắc thắng tiếp tục vòng cuối, đến lần này đã nắm bắt được các điểm tắt ở hai vạch. Dễ dàng trở về với vị trí đứng nhất.

Nói thế nào thì vòng đua này cũng chẳng có gì nổi bật.

Từ trên khán đài vô số tiếng reo hò, cũng có miệt thị. Nhưng dù thế nào thì cậu vẫn là người chiến thắng.

Nezuko chạy ào xuống sân vận động, cười đến híp mắt!!

"Yaaaaa! Onii-Chan siêu ngầu luôn!"

Cô hôm nay mặc chiếc váy ngắn hở đùi và một áo phông có hình chuột lang. Bên cạnh là Makomo buộc tóc đuôi ngựa vô cùng lãng tử cùng chiếc quần jean đen.

[AllTan/Rentan]Đóm đêm..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ