Cô cười nhẹ, xoay người rời đi để lại cậu một mình trong căn phòng trống vắng...
Phải rồi, Tsuyuri Kanao...Người theo đuổi cậu tính tới hiện tại đã tròn 3 năm, từ một cô bé 12 tuổi đáng yêu hồn nhiên lại vì yêu cậu mà trở nên hư hỏng, lẳng lơ....
Nhớ lại khi hai người còn là học sinh trung học, cậu và cô như hình với bóng....Thường xuyên chơi đùa, thường xuyên dạo sân!
Lúc đó cậu cũng chẳng như bây giờ, lạnh nhạt, nghiêm khắc...
Tất cả cũng là bắt nguồn từ khi ba mẹ cậu ly thân, mẹ cậu thì bị tai nạn xe qua đời, còn ba thì chết vì bệnh ung thư....Hai đứa em nhỏ là Hanako và Takeru thì đang ở cùng bà ngoại tại Pháp..
Cậu và Nezuko phải sống tự lập từ rất sớm, nói tới cậu...Ai mà ngờ một cậu bé 12 tuổi phải tự mình học tập, rồi còn phải kiếm sống qua ngày trong một thành phố chật chội. Khoảng thời gian đó như địa ngục, cậu phải tới những cửa hàng tiện lợi để xin một chân nhân viên, dù chỉ được vài trăm yên ít ỏi...
Hay là những năm tháng tập tành trở thành tay đua? Tự làm chứng minh thư? Một bóng lưng cô độc, lạnh lẽo...
Lần đầu tiên sở hữu một con xe chính hiệu, hay trở thành tay đua lừng danh trên đường đua F1?
Tất cả chỉ gói gọn trong từ 'May mắn', đứng trên ánh hào quang...
Nhưng thứ đối với cậu mang ý nghĩa sâu đậm vẫn là Nezuko, cô em gái cậu yêu thương!
«Reng»
Tiếng chuông vang lên, có lẽ là tới giờ khai giảng rồi!
Tiếng loa của trường vang lên : « Các em sinh viên đang có mặt tại trường nhanh chóng trở về chỗ ngồi tại sân trường để chúng ta bắt đầu lễ khai giảng! »
Cậu thắt lại cà vạt, chỉnh đốn đồng phục rồi từ trên nhìn xuống dưới. Dù gì giáo viên cũng chẳng để tâm đến việc học viên đã đến chưa nên không cần quá lo!
Vị Hiệu Trưởng đáng kính, thầy — Shito Masaharu đi tới bục giảng, theo như cậu được biết thì thầy ấy chỉ mới có 35 tuổi mà thôi. Được biết là vị Hiệu Trưởng trẻ nhất được nhậm chức!
– Xin chào các bạn học thân mến, tôi là Shito Masaharu. Hôm nay có mặt tại đây là để chào mừng một năm học mới, sẳn đây tôi cũng muốn giới thiệu sơ qua về các giáo viên sẽ dạy ở trường của chúng ta năm nay.
Thầy Shito đi xuống ghế nhường chỗ cho cô Chikasuzu. Từ một góc khuất sau bục, các giáo viên thực tập từ từ đi lên!
– Tôi xin mời thầy Rengoku Kyoujurou, giáo viên thực tập quận Jusui.
Bóng lưng thẳng tắp, cùng một mái tóc màu cam xen lẫn chút đỏ tựa như một ngọn lửa....
– Xin chào các bạn, tôi là Rengoku Kyoujurou. Từ hôm nay trở đi sẽ là giáo viên thực tập, mong được các bạn giúp đỡ thêm!
Tất cả đồng loạt 'vâng', đặc biệt là các bạn nữ, trông họ rất vui còn phấn khích khi được gặp một giáo viên điễn trai như thế!
Còn Tanjirou, cậu không có biểu cảm gì. Chỉ như năm còn ở trường Trung Học, lạnh nhạt và thờ ơ với mọi thứ. Có lẽ sự lạnh lẽo này đã ăn sau vào cốt lõi rồi nên cậu không tài nào rũ bỏ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTan/Rentan]Đóm đêm..
Ficción GeneralTanjirou, nam sinh cao trung. Vẻ ngoài lạnh nhạt, gương mặt điễn trai, thành tích học tập xuất chúng, còn là một tay đua chuyên nghiệp.. Kyoujurou thì là giáo viên thực tập của trường cao trung KNY, gương mặt sáng sủa, hoạt bát, luôn tỏa ra một sự ấ...