Năm 17 tuổi, may mắn có anh.
(Bác Quân Nhất Tiêu)Có bao giờ anh tự hỏi bản thân tình yêu là thứ gì mà khiến chúng ta lại phải đau khổ và bi lụy như thế? Chính lúc khốn khó nhất lại không thể cùng nhau vượt qua, hay bởi vì chông gai còn cao hơn cả tình yêu vững chãi mà chúng ta cùng tạo dựng để rồi không đủ sức cùng nhau gánh vác mọi chuyện. Hay là phải chăng trong chuyện đã có người sắp xếp, mọi ẩn ý trở thành vũ khí quyết định mọi thứ.
Hôm nay, tròn 108 ngày anh và Nhất Bác chia tay nhau.
Cũng chẳng rõ nguyên nhân vì sao, nhưng hình như mọi chuyện đều do anh đã quá nhạy cảm, suy nghĩ lung tung. Dịch bệnh bùng phát, lòng người cũng thay đổi khá nhiều, vụ 227 đến giờ vẫn còn là một bức màn chưa được vén xuống làm dấy lên nỗi căm ghét trong lòng anti đối với anh ngày một nhiều hơn.
Vụ 227 lần này một phần cũng vì người hâm mộ quá khích của Tiêu Chiến đồng loạt tổng tiến công đến các tranh mạng viết tiểu thuyết đam mỹ đua nhau báo cáo. Nhưng mà cũng có người thừa nước đục thả câu nhân cơ hội lần này mà đánh sập các trang web dựa trên hình ảnh do Tiêu Chiến gây ra. Cư dân mạng cũng chỉ chĩa mũi dùa về người hâm mộ và thần tượng của họ, còn người phía sau giật dây mọi chuyện thì cũng không ai biết mà bàn đến.
Ngày hôm ấy, dường như cả thế giới đều quay lưng với Tiêu Chiến. Ngày hôm ấy, dường như cả thế giới đều nghe nhau mà chỉ trích bàn tán chửi bới anh, tên đơn giản ngắn gọn "Tiêu Chiến" cũng bị nằm trên lượt tìm kiếm cao nhất ở weibo và chỉ có dấu hiệu tăng chứ không giảm.
Anti kéo nhau lần lượt ngày một đông, người qua đường, người không liên quan thấy vui nên vào xôm tụ cho đủ bộ đủ ba, mắng nhiếc chát người, đến người nhà người quen của anh ấy cũng không tha. Phòng làm việc cũng tạm dừng mọi hoạt động để mọi chuyện lắng xuống, nhưng không lên tiếng thì bị coi là nói đúng tránh tội, mà Tiêu Chiến anh ấy đã làm gì sai để phải lên tiếng xin lỗi các người trong khi anh lại là nạn nhân trong chuyện này.
Phía bên công ty Đỗ Hoa lại trở nên tăng cường kiểm soát Vương Nhất Bác chặt chẽ, không cho cậu làm chuyện gì ảnh hưởng đến hình tượng chỉ vì một lòng muốn phản hắc cho anh. Mọi hành động của Nhất Bác trong thời gian này đều được theo dõi và ghi lại từng thời gian của lịch trình, chuyến bay. Nhất Bác càng không thể nào bay đến bên cạnh anh, chỉ gián tiếp an ủi anh qua chiếc điện thoại.
Nghe giọng anh Chiến hổm rày yếu dần đi, không có sức sống, Nhất Bác xót lắm. Cậu cứ căn dặn anh rằng vào thời điểm này không được lên mạng xã hội xem bất cứ thứ gì, cậu còn bảo sẽ gửi đồ ăn sang cho anh cho nên có ai gọi mở cửa thì cũng đừng ra. Nhất Bác còn gửi một số clip mà cậu trượt ván hay nhảy cho anh xem để giải tỏa căng thẳng.
Cậu ấy gấp lắm, sợ rằng anh không trụ được mà buông bỏ tất cả, buông bỏ sự nghiệp, buông bỏ niềm đam mê và buông bỏ cả mình.
Nhất Bác nghe bên đầu dây thở dài, Tiêu Chiến bảo rằng anh không sao còn ráng rặng ra mấy tiếng cười cho cậu nghe mà yên lòng, nhưng thật ra bao nhiêu nụ cười lại chảy ra bao nhiêu giọt nước mắt, đắng lòng nhưng lại không thể chia sẽ cùng ai, ngày càng u uất mà trở nên trầm cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn khi gặp được anh!
RomantizmTên truyện: May mắn khi gặp được anh! Tác giả: Jez Thể loại: lãng mạn, ngược, xuyên không, gương vỡ lại lành Nhân vật: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Toàn bộ câu chuyện đều do tự viết, không nên áp đặt lên người thật!