𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 8

713 36 2
                                    

This Chapter is dedicated to @Lovelymariacariasa thank you po sa pagsupport ng story ko Godbless!
❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎❦︎

ALLIANAH DREIN POV

Nagising ako dahil sa mga tawanan na nagmumula sa labas ng....Opps! kwarto ko, paano ako napunta dito, oh Gosh ang alam ko ay nasa kompanya ako at hindi dito sa bahay O to the M to G. OMG paano ako nakauwi, naglakad ba ako habang tulog pero imposible naman 'yon.

Bumangon na lang ako tsaka painat inat pa dahil napasarap ang tulog ko mga ateng. Hayst! My toes my knees my shoulder my head. Wahhhh charing!

Nasa ganun akong posisiyon ng marinig ko na naman ang tawanan sa baba. Kaya napapakamot ako habang dahan dahan akong naglakad papunta sa labas ng kwarto ko. Alam niyo 'yong lakad ko, 'yong parang ninja, hindi makabasag pingan ganun.

"Ito kuya! tignan mo ang mukha niya puahahhaha!"-rinig kong sabi ng kapatid ko na ikinakamot ng ulo ko. Dahil sinong kuya ang tinutukoy at pinagsasabi ng gago kong kapatid.

"Oh she look crazy in that picture, but why she don't have...."-dali-dali akong bumaba dahil sa pamilyar ang baritong boses na iyon sa akin.

Pagkababa ko ay nakita ko ang boss ko at si Ace tapos ang gago kong kapatid pinapakita pala ang mga litrato ko noong bata pa ako hanggang lumaki at alam niyo 'yon nakita kong ipinapakita niya, ay yong kita pwet ko noong mga five years old ako na nakatalikod tsaka may Icing pa ang mukha ko.

"Tangina naman! ACE STEVEN MONTE, sinabi ko bang ipakita mo sa kanya ang mga 'yan! Depota! dapat ang sa'yo ang ipinakita mo at ikaw naman bakit nandito ka!?"-sabi ko sa kanila na nakataas pa ang isa kung kilay para kunyari galit na galit ako ganun. Pero deep inside talaga nahihiya na ako.

"Paktay tayo! nagising natin si amazona!"-sabi ni mokong na hindi ko naman na nahintindihan. Bumulong siya kung kailan niya gusto. Ang akin lang naman ay kung bakit siya nandito at kung bakit pinapakita ni Ace ang mga larawan ko.

"Ate naman! ang tigre-tigre mo pero nakakahiya ka kanina!"-bulong sa akin ng kapatid ko na hindi ko naman na gets. Kaya tinignan ko siya na ano ang dapat niyang gawin.

"Pinagsasabi mong gago ka!"-bulong ko din sa kanya. Habang tinitignan ang kaharap namin tsaka hinahablot ang photo album na hawak niya.

"Ganito kasi iyon ate! noong mahiga ka ni kuya Henry sa kama mo umuungol ka ng 'oh fuck, yeah thats it hmmmm Im cummin' kahiya talaga ate! Hiyang-hiya ako kanina!"-bulong ulit niya sa akin na ikinatalikod ko sa kaharap namin dahil sa kagagahan ko. Tangina!

"Putangina naman ano pa? sabihin mo ano pa ang mga lumabas sa bibig ko noong natutulog ako!?"-tanong ko sa kanya habang hawak ko ang tainga niya kahit mas matangkad siya ay nahablot ko parin. Pero nakakahiya talaga!

"May sinabi kang pangalan na sarap na sarap ka pa nga sa pagbigkas mo. May pa 'ooohhhh fuck me Henry yeah thats it'  sige pa, Tangina! 'yan kasi Pornhub at wattpad pa more tsk tsk tsk!"-sabi ng kapatid ko sabay hawak niya sa tainga niya na nabitawan ko dahil sa gulat as in nasabi ko 'yon. Semento please nagmamakaawa ako bumuka ka, kainin mo na ako now na!

"Oh anak gising ka na pala, hmpt! ibigay mo nga ito sa bisita natin na naghatid sa'yo kay gwapong bata anak!"-sabi ni nanay sa akin pero tangina sa kamalas-malasan naman oh.

DO #7: Just Only You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon