𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 18

682 24 4
                                    

HENRY LORD POV

Habang nakikipaglaban ako sa gagong sumugod sa pamamahay ng asawa ko ay pinapunta ko si Anderson para makapasok sa loob ng bahay at kunin ang asawa ko

Fuck this life! Paano nila natunton ang pamamahay ng mahalko. At paano nila nalaman na ng dito ang mga asawa ng D&L. Hell!

Kung hindi ko sinuot ang kwentas ng asawa ko di ko madedetect na nasa piligro na pala sila. Paano na kung wala iyon. Fuck.. fucking hell. Hindi na sana ako umalis kanina ng tumawag ang putang inang totoo kong secretary. Oo i have secretary lalaki nga lang.

"ANNAAAKKKK KOOOOO!"-rinig kong sigaw ng ina ng asawa ko kaya dali-dali akong lumapit sa kanila.

"Ma'am you need to calm down, ple-------"-she cut me. Sa pamamagitan ng pagwagayway ng kaniyang dalawang kamay.

"Anak, ilan beses ko na bang sinabi sayo na 'DON'T ENGLISH ME' nasa pilipinas tayo hindi nasa ibang planeta ng mga gagong sumugod sa pamamahay ko, mga walang modong amerikano,"-sabi niya na ikinatawa ko pero unti lang hindi ko pinahalata baka magalit mahirap na. Nagpapa impress pa naman ako sa kaniya.

"Oh sorry ma'am. I me------"-she cut me again sa pamamagitan ng masasama niyang tingin. Huhuhu what to do? What to do.

"At ilan beses ko ba na sabihin na huwag na huwag mo akong tawaging ma'am hindi ako titser anak, isa lang akong mamamayan na simpleng na mumuhay sa kumunidad na ito, tawagin mo akong nanay dahil pakiramdam ko ikaw na ang mapapangasawa ng aking anak!"-sabi niya. Kung alam niyo lang po. At syempre dahil nag papa-impress ako sinenyasan ko ang isang tauhan ko na ipunta sila sa safe na lugar sa aming based.

"Ma'a--este-nanay sumama ho kayo sa kanya para sa ikakapantag ko ho at sa anak niyo, at isa pa ho delikado ho dito, huwag po kayo susugod dahil ikakapahamak niyo ho...Ace you need to guide your mother and follow those assho---I mean those man!"-sabi ko sabay turo sa mga limang tauhan ko na nakabanatay sa kanila just incase may mangyaring masama.

"Sure kuya, but kuya make my crazy sister safe! Kahit ganun iyon mahal na mahal ko po iyon!"-sabi niya na ikinatango ko. At sinenyasan ang mga tauhan ko na umalis na ikina sang-ayon nila. Ako naman ay nakipagbakbakan na. Ayaw ko sana na patulan ang mga gagong ito pero sinusubuka nila ang pasensiya ko.

"Hey mga lodi kong UNDERstanding kagaya ko nakapasok na ako and I found your wives and mine too except yours Devera!"-sabi ng nasa earpiece ko. Fuck! Fuck! Fuck!

"Fuck you Anderson! can you just find my wife and stop thats disgusting moment for awhile!"-sabi ko dahil nakita ko sila ng asawa niya naghahalikan hindi naman sila malayo sa pwesto ko.

"Fuck you Anderson! make sure na safe ang mga asawa namin, fuck fuck fuck, next time I will buy posas para hindi na makatakas ang asawa ko sa tabi ko fuck fuck I will killed those asshole!"-sabi ni Christian na ikinatawa ko. Ano iyon nahawa na atta sa kabaliwan ni Anderson.

"Oh baby C! wait for me and I'll fuck you hard until you can't walk. Don't missed me that much baby!"-sabi naman ni Anderson na ikina mura ng lahat even me. Its disgusting.

"Your so fucking asshole Anderson just do your work. If my wife have wound I will make sure that your real gun gone. Try me!"-sabi naman ni Boss sa kanya. Iyan napapala ng gagong ito. Wala kasi ako sa mood makipag dakdakan ang nasa isip ko ngayon ay ang asawa ko.

"Okay dokey! love take this, princess this is for you galing kay bossing, Ibon oh galing kay Renz, Gly here bigay ni Renz and Agent...oh hindi na pala kailangan dahil alam kong kompleto ka, halagang Tristan nga diba, and you Ella para sayo bigay ni baby C!"-sabi ni Anderson na ikinamura na naman ni Martinez. Hasyt! kawawang Martinez.

"Alam niyo iyon, may affair palang nagaganap sa mga Darkiest!"-sabi ni Lion na ikinamura lalo ni Martinez.

"Mga ulol! just do your fucking work, at Anderson mamaya ka sa akin,"-sabi ni Martinez na ikinatawa ni Anderson.

"Im always ready baby! Oh siya hinahanap ko na ang pinakamamahal ni Devera. Kanina pa siya hindi nagsasalita siguro labas na ang puso no'n sa kaba puahahahahha!"-sabi Anderson na ikinabaril ko sa paanan niya dahil malapit nga lang ako sa kanya.

"Gago!"-sigaw ko na ikinatawa niya. Kaya napapailing nalang ako sabay akyat sa may puno pero hindi pa ako nakakaakyat ng may magsalita

"Putcha! naman Devera maghanap ka ng pwesto mo, pwesto ko dito, titirahin ko palang si Anthony eh!"-sabi ng nasa tuktok na si Lion. Kaya pala kanina pa ako nakakarinig ng tawa dahil siya ang may gawa.

"Putangina mo! Unahin kita diyan eh!"-sabi ni Anthony. Putcha! ang iingay nilang lahat mas madaldal pa sila sa mga babae. Sabagay walang easpiece ang mga babae dahil tumakas nga sila diba.

"Gago! ako sinusubukan niyo. Pero muntik na ako do'n ah!"-sabi ko dahil may bumaril sa gawi ko. Kung hindi ako nakailag malamang may tama na ako sa may kamay.

Pero magaling ito. Kaya walang lumalampas sa kagwapuhan ko even sa mga amerikanong highugan na mga ito. Na ang lalakas ng loob sumugodm pero magaling silang magtagalog infairnesa natalo pa nila si bossing dahil nakakandarapa siya noon para magtagalog kaya ganun ang ending nabubulol pero astig parin pakinggan mga dude

"Oh careful woman! 'wag mo naman bangasan ang gwapo kong mukha alam mo ba na dito lang patay na patay ang asawa ko. Anyway nice to meet you again Mrs. Devera!"-sabi ni Anderson na ikinailing-iling ko nalang. Ganiyan siya eh feeling niya siya lang ang may taglay na kagwapuhan in his dream.

"Hehehe sorry naman! mayroo kasing lalaki na ipuputok daw ang madumi at mabaho niyang baril sa akin habang kinakain ako!"-rinig kong sabi ng asawa ko na ikinatalim ng mata ko na gustong gusto kong pumatay ngayon na kaya walang sabi-sabing pinutok ko ang baril ko sa mga hinayupak.

"Paktay your dead man!"-sabi ni Anderson. Na sinabayan ng mga gago kong kaibigan. Talagang patay siya sa akin

"Ah sino, sino ang mamamatay?"-tanong ng asawa ko na ikinailing ko nalang. Nice hindi nagsasalita ang iba kumbaga mga tsismoso.

"Wala! halika na at umalis ma tayo dito, anyway nasa based ang nanay at ang kapatid mo,"-sabi pa ni Anderson. At naririnig kong naglalakad na sila ang I feel relieve.

"Matanong ko lang naman! nasaan ang gago mong kaibigan?"-rinig kong sabi ng asawa ko. Kaya naglalakad ako papalapit sa kaniya. At napatingin din sa akin ng asawa ko. Kaya dali dali akong naglakad at niyakap siya ng mahigpit na mahigpit.

"

Talaga bang sinabi niya iyon?"-sabi ko na nagtatakang tumingin sa akin kaya sineyasan siya ni Anderson na narinig ko kaya tumango siya kaya tumingin ako kay Anderason.

"Anderson, where is he?"-tanong ko na ikinaturo niya sa akin. Hindi ko palalampasin ang mga pinagsasabi niya sa asawa ko.


















#Next Chapter coming

#nakapag Update na ulit kahit stress na mga ateng. Hehehehe🥴🥴🥴

#Vote/Comment

DO #7: Just Only You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon