𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 15

732 33 3
                                    

ALLIANAH DREIN POV

"Ano pinagbubulungan niyo diyan!? hoy!tapos na po ang palabas kaya halina kayo sa loob, dahil pinagpepyestahan na nila ang kakisigan ni kuya!"-sabi ni Ace sa amin na ikinalayo ko sa kanya.

Tangina! naman tong tsunggo na ito, sinira ang moment ko Tsked! Palibhasa walang girlfriend kaya ganun. Puahahahaha. Nakakabwisit.

"Oo na po heto na papasok na!"-pagsusungit na sabi ko sa kanya pero bago ako pumasok sa loob ng bahay ay may napansin akong tatlong armadong lalaki.

Sino na naman kaya ang mga iyon. Tsked! Isa din ba sila sa mga fans ko. Ano daw mga ateng puahahaha. Pero I know that kind of people kasi ganyan din ang mga nangyayari kay Nylan noon. Kumbaga na sanay na ako sa mga ganyang bagay.

"Don't mind those asshole honey! akala ba nila hindi ko sila napapansin, tskes!"-sabi sa akin ng asawa ko. Oo nga pala may lahing animal to. Puahahahhaa just kidding I mean kilalang kilala sila sa Mafia World.

"Pinagsasabi mo!"-maang-maangan kong sabi. Syempre para susupense ganun.

"Tsked! You know what I mean Drein!"-saad niya sa akin na ikinalaki ng mata ko. In the second time of my life na may tumatawag sa akin sa pangalawa kong pangalan.

Kasi ang tumatawag sa akin noon ay yong walanghiya kong tatay. Hindi ako naka pag-react agad dahil nakatingin lang ako sa kanya. Eh sa gwapong gwapo ako sa kanya mga ateng may angal kayo. Puhahahhaa charot.

"Hey honey come to me, come to me!"

May sinasabi siya pero hindi ko naririnig dahil nag fla-flashback ang mga ala-ala namin ng gago kong tatay. The way we laugh together, eat together etc. At maraming BAKIT? sa isipan ko. Na hanggang ngayon hindi ko pa nasasagot.

Nagulat nalang ako ng may lumapat sa labi ko, na nagpabalik ng ulirat ko. Dahil sa nakalayo na ang isip ko mga ateng, sinabi ko sa inyo na gigisingin niyo ako. Pero ano ginawa niyo pinabayaan niyo ako. Hahhaa charot.

"Nakabalik ka na ba hon! may nagawa ba akong mali!? bakit hindi ka nagsasalita!?"-sabay sabay ng sabi na ikinatawa ko dahil sa expression niya ngayon na akala mo inagawan ng sampung chocolate.

"Pinagsasabi mo! nawawala ka na rin ba tulad ko! may naiisip lang ako!"-sabi ko sabay kurot sa ilong niya na ikinangiwi niya.

Bakit angal kayo mga ateng, eh sa naiinggit ako sa ilong niyang matangos hindi tulad sa akin na flat parang mga eded niyo charot mga ateng dont be so serious babies.

"So, sino ba ang iniisip mo, lalaki ba?"-saad niya habang hinahawakan niya ang ilong niya. Kaya ayon parang medyo ngongo ang peg.

"Oo, lalaki siya!"-saad ko nalang sabay pasok sa loob ng bahay dahil gutom na ako mga ateng di pa kaya ako kumain ng pang-umagahan dahil sa eksena kanina.

"Tell me hon! Ano ang pangalan ng lalaking 'yon?"-sabi niya sa akin na parang galit. Wow! galit na ba siya sa lagay na 'yan.

Alam niyo yong mukha niya kanina na nagpapa cute ngayon ay devil na. Na parang gustong pumatay. Pero kunyari hindi ko nakita.

"Eh ba't gusto mo siyang makilala!?"-sabi ko habang kumukuha na ng plato.

"Para makapaghukay na siya ng sarili niyang libingan tsked!"-sabi niya na ikinalaki ng mata ko. Pinagsasabi niya eh ang tatay kong gago ang tinutukoy ko. Baliw atta ang isang 'to.

"Pinagsasabi mo! hindi porque kinamumuhihan ko ang gago kong tatay gusto ko ma siyang ipapatay sayo! m
May puso pa naman ako tsaka nga pala ano ba kasi ang tumatakbo diyan sa kukute mo huh!"-sabi ko dahil parang nagulat siya sa sinabi ko kani-kanina lang

"Oh holly fucking dancing shits! your so fucking crazy Henry Lord Devera! Don't tell me na ibang lalaki ang nasa isip mo. Tsked! hindi ako ganun alam mo iyon!"-sabi ko ulit dahil napakamot siya sa batok niya. So cute my baby. Puahahhaha landi mo self---hoy! 'wag kayong judgemental mga ateng kinikilig kasi ako.

"Ah--sor..!"-I cut him kasi parang may ginawa siyang kasalanan ganun.

"Ih...oh...uh....ugh...fuck...fuck me harder!"-bulong ko sa kanya sabay kagat sa tainga niya.

Bago ako umalis sa pwesto niya dahil gutom na gutom na ako. Kaya walang sabi-sabing umupo na ako tsaka sumandok na ng pagkain. Speaking of my mother and my brother they already left. Oh english yan mga ateng puahahaha.

Habang kumakain ako, ay napansin kong papunta na siya sa gawi ko habang kumakamot parin siya sa kaniyang ulo, tayka nga check ko maya-maya ang ulo niya baka may kuto siya, mahirap na kung mahawaan ang beautiful long hair ko.

"What did you just say awhile ago!"-sabi niya pero sinenyasan ko siya na kumakain ako.

Eh sa ayaw kong ulitin mga ateng may magagawa ba kayo, syempre wala dahil ako ang boss. Puahahahha char again and gain and always.

"Hmmmm. I said I'm beautiful, don't english me hon!"-sabi ko sabay inom ng tubig.

"Yeah! I know that hon, but did you just moan!"-napamaang niyang sabi kaya pumula ang mga pisngi ko mga ateng. Talaga bang ngayong lang nag process sa utak niya ang pag moan ko daw.

"Pinagsasabi mo!"-saad ko sabay inom ulit ng tubig dahil feel ko uhaw na uhaw ako.

"Pinagsasabi mo, tsked! you heard me right honey!"-sabi niya sa akin. Wow!ginaya pa talaga ang boses ko.

"So, ano naman ngayon kung umungol nga ako, sabi mo nga asawa kita so may karapatan akong gawin iyon sa'yo!"-sabi ko habang nakayuko dahil talagang pulang-pula na ako.

"Alright! right honey! anyway Im sorry, kasi nag selos ako sa sarili mong tatay, sana ay mapatawad niya ako sa mga pinagsasabi ko kanina. Damn!"-sabi niya habang nakatingin sa akin.

"Pffftttt... "-'yan lang ang sinabi ko sabay pailing-iling akong tumayo para maghugas na.

"Tsked! anyway honey date tayo!"-sabi niya na ikinatawa ko. Talagang siya na ang prove sa kasabihang 'WALA NG INRO INTRO DERETSO NA' walang ng pasikot sikot ganern.

"Busy ako!"-sabi ko sa kaniya

"Busy saan?"-sabi niya ulit sa akin habang nasa likod ko siya. Oh shemay bumuka ka na semento now na at makapasok na ang diyosang tulad ko.

"Doon!"-sabi ko sabay turo sa mga labahan ko. Eh sa malalaba ako ngayon.

"Let me do it!"-sabi niya na ikinalaki ng mata ko.

"Ayaw ko nga! baka pagnasaan mo ang panty at bra ko!"-sabi ko na ikinatawa niya lang na ininatawa. Sige tawa pa dahil para siyang musika aking tenga.

"Wow! nagsalita ang walang pagnanasa sa akin,"-sabi niya na ikinawalang bahala ko naman dahil sa hiya mga ateng. Oo na ako na, ako na naman ulit  ako nalang lagi. Charrrrrr.




















#Hayst! So sweet naman!

#Next Chapter Coming

#Vote/Comment

DO #7: Just Only You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon