𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 6

713 33 2
                                    

ALLIANAH DREIN POV

Nakangiti ako habang tinitignan ang aking likha. Hell! ang perfect ng pagkakaguhit ko talaga, hahaha pinupuri ko lang ang sarili kong likha. Bakit ba eh sarili ko ito.

Pero pansin ko sa drawing ko. Aaahhh ang ganda ganda pero ng ipakita ko sa kanya. Ayon tawa siya ng tawa na akala mo nan may nakakatawa sa drawing ko hindi ba niya alam na graphics ang tawag dito ay ewan.

"Tumahimik ka na nga diyan!"-bulyaw ko sa kanya pero patuloy parin siya sa pagtawa bwisit nakakainsulto naman ang tawa niyang 'yan. Kaya tatayo na sana ako pero hindi pa ako nakatayo ng itinaas niya ang kamay niya.

"Alright! tatahimik na, but let me see your drawing, again!"-sabi niya sa akin sabay lahad ng kanyang palad kaya sino ba ako para humindi diba. Kaya binigay ko ang napakagandang drawing ko.

"Pfffttt! Wait let me take a picture!"-sabi pa niya habang nagpipigil ng kanyang tawa. What the fudge! inggit siguro sa drawing ko kaya ganiyan siya makatawa.

"Ano tapos na ba? Kung oo, akin na iyan dahil bibilhan ko ng frame, tapos sasabit ko sa kwarto ko!"-sabi ko sa kanya tsaka kuha ng drawing ko sa may mesa niya.

"Pfffttt! talaga! ipapa-frame mo iyan!"-sabi niya sa akin na determinado ko naman na ikinatango dahil hindi naman talaga ako nagbibiro. Sa ganda kong 'to nagbibiro over my sexy body.

"Oo! walang halong biro! Ang ganda ganda nga eh, inspired kaya ako boy!"-sabi ko sa kaniya sabay tinataas pa ang aking likha sa mismong harapan niya.

"Sabi mo eh, damn girl!"-sabi niya sabay kuha ng kanyang cellphone kaya binayaan ko nalang. Habang pinapantasya ko ang aking drawing.

Bumalik na baman sa tahimik ang lahat. Gosh! Kaya tumayo ako sa kinauupuan ko tsaka nag-iinat-inat ako. Kasi naman naging busy ulit si mokong sa cellphone niya.

"1, 2, 3, 4, ,5, 6, 7, and 8, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, ans 1!"-pagbibilang ko habang ini-stretch ang mga kamay ko. Tapos ay nakatuwad pa ako ng mapansin kong may tumitingin sa akin kaya dali-dali akong tumayo ng tuwid mahirap na.

"Oh! titingin-tingin mo diyan?"-pagsusupladang sabi ko sa kanya para mawala ang pagkapahiya ko. Pero bakit ako mahihiya matampug naman ang pwet ko.

"Nothing! sige ituloy mo lang ang ginagawa mo, don't mind me girl!"-sabi niya sa akin tsaka tumingin na naman siya sa cellphone niya na para bang may nirereplyan tsked! bahala siya sa buhay niya.

Nang magsawa na ako sa ginagawa ko ay kinalkal ko din ang cellphone ko sa may sling bag ko tsaka ako pumunta sa music apps at pinatugtug ang Señorita come with me. Dahil gusto kung sumayaw mga ateng bakit angal kayo eh sa na bobored ako dito.

~Señorita. Are you down to be my lady down to be my baby oohh~

~Señorita come with me and ofa outu
Goi a bea come on with me we go party
Lets go turn this upside down everybody looking at us cause they only want to be señorita yea my señorita.~

~Bruk off yuh back, bruk off yuh back bruk of bru-bruk of f yuh back2x

~Señorita please be my darling air (darling)
Something, something, something, something, something
I just want your hand on my body, my body~

DO #7: Just Only You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon