THIRD PERSON POV
Pagkatapos ng kanilang masayang kasal ay masuyo silang naghahalikan habang nagyayakapan sa gitna ng kama. Hanggang pababa ng pababa ang labi ni Henry sa leeg ni Allianah
"Oh honey!"-daing nito habang mariing nakapikit ang kaniyang mga mata at ninanamnam ang bawat haplos at halik ni Henry.
Nagulat at nanginig ang mga labi ni Alliana ng maramdaman pumapasok ang kamay ni Henry sa loob ng pang-itaas niyang damit.
'Holy motherfuck why Im burning ang wet down there ito na ba ang nararamdaman ng mga pinapanuod ko' sabi ni Alliana sa kaniyang sarili.
"Henry please! Damn shit!"-hingal na sabi ni Allianah habang hinahabol pa kaniyang hininga.
Hindi na niya alam ang nangyayari sa paligid niya. All she care about in Henry's lips on her nape, and his hand on her belly traveling down to the center of her womanhood.
Shit!
Bigla siyang pinatihaya ni Henry at wala siyang ginawa ng kubabawan siya nito at halikan sa labi.
All Allianah can do is to accept his kiss and kiss him back with desire that has building inside her since the first kissed they had before.
"Henry honey!"-bulong niya ng maghiwalay ang mga labi nila at bumaba naman ang labi nito sa kaniyang leeg.
Umawang ang kaniyang labi at nahigit niya ang kaniyang hininga ng kagatin nito sa gilid ng kaniyang tainga at bumulong
"Your officially mine, baby only mine" He licked her earlobeNagulat siya ng kainin nito ng korona ng kaniyang dibdib. Parang napupugto ang ang paglabat ng mga labi ni Henry sa kaniyang dibdib pababa sa puson niya. Napapaigtad siya sa bawat halik, napapadaing siya sa bawat haplos at mahigpit na nakakuyom ang kamao sa bawat paglandas ng dila ni Henry sa kaniyang katawan o balat.
His touch was scorching. His kiss is breathaking. And his tongue is wicked, making her whimper in pleasure---making her in pure bliss.
Umawang ang labi niya at malakas siyang napasinghap ng ibuka ni Henry ang kaniyang mga hita at halikan siya sa gilid ng singit.
Shit! "Henry honey, papatayin kita!" nag-init ang katawan niya na mas lalong nagpawala sa kaniya sa tamang huwisyo "Oh Henry!"
Mariing nakapikit ang mga mata niya at nakaguhit sa mukha niya ang pagnanasang nararamdaman habang kagat ang kaniyang pang-ibabang labi. Halos mapugto ang hininga niya ng lumapat ang isang daliri ng asawa sa hiyas niya at hinagod ito ng dahan-dahan.
"Oh damn you!"-Napaliyad siya "--Shit! ka Henry!"-naisigaw niya ang pangalan ng asawa ng dahan-dahan nitong hagurin ang loob ng biyak niya bahagyang pinisil-pisil ang kaselan niya "shit!"
Habol ang hininga habang nakapikit ang kaniyang mga mata, at hinihintay ang susunod na gagawin ng asawa niya.
She can feel her cl-toris throbbing, wanting attention. Parang sensitibo lahat ng parte katawan niya dahil sa bawat haplos ng kaniyang asawa ay mas lalong nadadagdagan ang init sa kaibturan niya.
Bumuga ng hininga ng asawa at tumama ito sa basa niyang pagkababae dahilan para mapaigtad siya sa kiliting naramdaman. "Henry---honey!"
"Damn! your so wet honey!"-bulong nito habang hinahalik-halikan ang pisngi ng kaniyang pagkababae at hinagod ang dila nito ang biyak niya. "Hmmmmm! you taste better than I imagine before baby."
Malakas siyang napaungol ng ipasok ng asawa ang dila sa biyak niya at sinundot-sundot ang cl-toris niyang naninigas at pumipingtig.
Mas palakas na palakas ang ungol niya habang dinidilaan at sinisipsip ang asawa ang kaniyang cl-toris. Nakabukaka ang kaniya hita habang sinasamba ng asawa ang kaniyang pagkababae.
Umaangat ang pwet niya sa bawat paggalaw ng dila ng kaniyang asawa sa kaniyang pagkababae. Halos sumigaw na siya sa sarap ng sensanyos na ipinapadama ng kaniyang asawa. At napapasabunot siya sa kaniyang sariling buhok.
"Oh Henry...oh!"-she was moaning loudly, writhing in pleasure. "Oh honey! Henry, Henry, Henry!"-She was chanting his name deliriously.
This delicious feeling is new to her. Even she watch pornhub. Hindi niya kayang kontrolin ang lumulokob sa kaniyang pagkatao at sa kaibturan ng pagkababae niya.
Pinaglandas nito ang mga daliri sa pagkababae niya bago itinutok nito ang dulo ng kahabahan niya sa bukana ng pagkababae niya. Napadaing siya "Henry honey! what did you do to me!"
Ipinasok ng asawa ang isang pulgada ng pagkalalaki nito sa loob niya. Dulo palang yon at napangiwi na siya sa sobrang sakit.
Henry kissed her lips as he slowly thrust every inch of him. Mariin niyang ipinikit ang kaniyang mga mata ng maramdaman niya ang hindi maipaliwanag na sakit, kirot na lumukob sa buo niyang pagkatao.
Her ears become deaf, her eyes squeezed shut, her knuckles fisted and tears stream down her eyes as she gritted her teeth in so much pain. At pakiramdam niya hinati ang katawan niya sa dalawa.
At nang maramdaman niya na sagad na sagad na ang kahabahan ng asawa sa kaniyang loob hindi niya napigilang kagatin ang leeg nito. The pain its to much. She felt like stabbing her womanhood again and again.
"Honey! ayos ka lang ba!?"-bulong nito sa kanya kaya binatukan niya ang asawa niya.
"I think I just died!"-sabi nito sa asawa. And Henry just chuckled then he look at her and smiling from ear to ear.
"I actually fit in your virgin ho----"
"Shut up! will you!"-at sinampal ito sa kaniyang pisngi "thats for the pain" the she slapped it again "--and thats for being big!"
May nanunudyong kislap ng mga mata nito "you'll enjoy it!". Tiniis niya ang hapdi at sakit na nararamdam sa bawat pag-ulos ng asawa sa loob niya at unti-unti iyon napapalitan ng sarap at kiliti sa kaibturan niya.
At natagpuhan nalang niya ang sariling sumisigaw dahil sa sarap na dulot ng pagbayo ng kaniya asawa sa pagkababae niya.
"Oh baby, faster ugh aaahhm!"
"Fuck honey! you feel so good baby,"-sabi nito habang bumabayo ng mabilis na mabilis "Damn! honey your so fucking tight! At gustong gusto ko dahil sinasakal niya ako!"
Mas bumaon pa ang kuko niya sa likod ng asawa ng mas bilisan pa niya ang pagbayo. Namamaus na siya sa kakaungol at kakasigaw hanggang sa maramdaman niyang may sumabog sa kaibturan niya kasabay ng pagpuno ng asawa sa sinapupunan niya ng mainit nitong katas.
"God honey!"-Henry kissed her lips "your fucking amazing!"
"Yes I am,"-sabi nito habang may pagyayabang sa kanyang mukha.
"I love you so much, I love you JUST ONLY YOU honey!"
꧁THE END꧂
JUST ONLY YOU
Darkiest Organization Series 7
BY: Sweet_Angel-27Waahhhhh mabasang pagtatapos mga ateng😂😂😂
I hope you like it. Kahit hindi maganda ang BS ni Author hindi expert😂😂puahahahaha
BINABASA MO ANG
DO #7: Just Only You (COMPLETED)
Romance[R-18+] DARKIEST ORG. VII Henry Lord Devera as know Hunk Businessman Workaholic Serious etc. While Allianah Drein Monte as known Masungit Matatag Deadma ect. Ano kaya ang mangyayari kapag magkasama silang dalawa. Just Only You Abangan