♡ Tâm sự với mọi người xíu nà~♡

470 35 11
                                    

"CÓ NHAU BÊN ĐỜI" đã được 6 câu chuyện nhỏ rồi nè mọi người ơi ~

Mình rất vui và cảm ơn các cậu vì đã ủng hộ những mẩu chuyện bé xinh về JaemJi của mình. Thú thật là vì thời gian rảnh rất hạn hẹp nên mình không thể ra fic thường xuyên được, nhưng mình chưa bao giờ quên chốn nhỏ này đâu😊

Có thể các cậu sẽ không quen đọc thể loại fanfic như của mình vì nó có vẻ thực tế và hơi khô khan nhỉ?😂 Chất liệu cho từng câu chuyện nhỏ về JaemJi trong "CÓ NHAU BÊN ĐỜI" thì mình đều lấy từ cuộc sống, với những khoảnh khắc chân thật đến nhàm chán nhưng đó lại là cái mà mình thích ở tình yêu.

Tình cảm mà mình theo đuổi sẽ hơi hoang dại và cuồng nhiệt nhưng đôi lúc cũng sẽ giản đơn và yên bình. Hình ảnh hai người yêu nhau - 1 lớn 1 nhỏ - luôn biến đổi không ngừng và trở thành những hình tượng có thể dễ dàng nhìn thấy trong những mối quan hệ thời nay. Có thể nó sẽ nhàm chán, có thể nó sẽ đau lòng nhưng đó đều là tình yêu thực tế trong cuộc sống. Fanfic có thể biến thế giới quan thành màu hồng để thỏa sức cho độc giả hưởng thụ và mơ mộng nhưng cuộc đời thì lại không. Mình tàn nhẫn hơn một chút! Mình muốn fanfic của mình làm tấm gương phản ánh một cuộc đời chân thật để người từng yêu sẽ nhớ về những kỷ niệm đẹp đã qua đi, còn những người chưa từng yêu sẽ muốn tự mình trải nghiệm những cảm xúc này. (Nghe thật vĩ mô và vớ vẩn đúng không nào?😂)

Văn phong của mình khá đại trà, nhưng mình luôn muốn thay đổi nhiều hơn nữa, thay đổi cho đến khi ai đã đọc qua một lần sẽ đều ghi nhớ và không nhầm lẫn với bất kỳ tác giả nào khác ngoài kia. Mình không vẽ tình yêu quá rõ ràng vào trong mắt các cậu, mà thay vào đó, mình muốn các cậu tự nghiền ngẫm về hai chữ "tình yêu" tưởng chừng như đơn giản mà lại rất phức tạp này. Nó nằm len lỏi trong những ngóc ngách của câu từ, cô đọng trong từng lời thoại mà nhân vật nói, kéo dài từ lúc mở đầu đến kết thúc như một sợi tơ mảnh mà các cậu phải là người móc nối và thêu dệt nên đoạn tình cảm này.

Mình rất biết ơn vì các cậu đã đồng hành cùng JaemJi đến câu chuyện thứ 6, và rất mong trong tương lai sẽ cùng nhau bước tiếp thêm 1 chặng đường dài.

Mình luôn mong chờ các cậu sẽ để lại những dòng comment bàn và cảm nhận về nội dung câu chuyện vì đó sẽ là nguồn động lực to lớn nhất cho mình. Hy vọng sẽ được đọc nhiều tâm tình của mọi người hơn nữa và hẹn gặp lại ở câu chuyện tiếp theo😊

P/s: trong 6 câu chuyện vừa qua, các cậu ấn tượng nhất với story nào nè? Hãy nói cho mình biết lý do vì sao và các cậu hiểu câu chuyện đó như thế nào nhé!😘 Mình đợi câu trả lời từ các cậu💚 Love ya~

JaemJi | Có nhau bên đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ