Chuyện của đôi mình (cuối)

381 41 8
                                    

Xe của Jaemin lao nhanh trên đường. Bệnh viện X cách nhà anh khá xa, đi cũng phải mất 45 phút nếu chưa tính cả kẹt xe. Lòng anh như lửa đốt, chỉ còn biết cầu nguyện trong lòng cho Jisung được bình an.

Vừa đến nơi, Jaemin đã tức tốc chạy nhanh vào bệnh viện, hoàn toàn không để cho bản thân được một chút nghỉ ngơi sau quãng đường dài. Anh túm lấy tay của một y tá gần đó, hỏi dồn dập:

"Tôi là người nhà của Park Jisung. Em ấy sao rồi? Em ấy bị thương à? Có nặng không? Em ấy ở đâu rồi?"

Y tá nọ hơi bối rối, vội vàng lật lật bệnh án và chỉ tay về phía cuối hành lang.

"Anh đi thẳng xuống cuối đường rồi lên tầng một, phòng cấp cứu số 2 nhé!"

Cô t tá vừa dứt lời, Jaemin đã vội vàng rời đi. Cậu đã bị gì? Vì sao lại phải vào cấp cứu? Ở bên ngoài, người nhà các bệnh nhân đã ngồi kín cả hàng ghế chờ phía trước. Có người sụt sịt khóc, có người thì cầu nguyện, có người thì nhìn chăm chăm vào cánh cửa trắng lạnh lùng như đang chờ đợi một phép màu nho nhỏ sẽ đến với người họ yêu thương. Lòng Jaemin ngổn ngang như tơ rối, chỉ thầm mong Jisung sẽ không sao.

1 tiếng sau

Một lượt ba chiếc băng ca được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu, hướng đến phòng hồi sức ở tầng trên. Jaemin lao nhanh đến hỏi khi nhìn thấy người nằm trên băng ca trắng toát là Jisung.

"Tôi là người nhà của em ấy. Em ấy như thế nào rồi bác sĩ?"

"Ổn cả rồi, bây giờ sẽ được đưa lên phòng hồi sức. Cậu đi đóng viện phí rồi ngồi chờ 30 phút nữa hẵng vào thăm bệnh nhân nhé!"

Jaemin ngồi sụp xuống nền nhà lạnh lẽo, nước mắt không biết tự khi nào đã đong đầy trên mi. Jisung không sao rồi...

30 phút sau ..

Anh đẩy cửa bước vào phòng hồi sức, hé mở bức màn của giường bệnh số 2 và bất ngờ khi thấy Park Jisung tiều tụy đang nằm ngủ trên giường bệnh. Đôi môi cậu tái nhợt, trên má và trán đều có băng gạc, bàn tay to lớn xanh xao phải cắm ven truyền nước biển. Anh thoáng đau lòng.

Jaemin kéo ghế ngồi xuống cạnh cậu, cùng lúc đó có một y tá cũng bước tới, có vẻ như sắp tiêm thuốc. Anh thuận miệng hỏi:

"Noona cho em hỏi, cậu bé này vì sao lại cấp cứu thế ạ?"

"Cậu là gì của cậu nhỏ này?"

"Ừm... Người quen ạ!"

"Cỡ hồi chiều này cậu ấy đến đây, trên bụng bê bết máu, cả cơ thể lẫn mặt đều bầm tím, chúng tôi liền đưa cậu ấy vào phòng phẫu thuật. Vì phòng phẫu thuật nối liền với phòng cấp cứu nên y tá trực mới chỉ cậu sang phòng cấp cứu, chứ cậu nhỏ này bị thương không hề nhẹ đâu! Bụng dưới thì bị rạch, các vết bầm và sẹo chi chít, có vẻ như bị người ta bạo hành... Chúng tôi còn định gọi cảnh sát nhưng cậu ấy không cho!"

"Cái đồ ngốc này! Rốt cuộc em đã bị ai làm cho ra nông nỗi này cơ chứ?"

Jaemin tức giận siết tay thành nắm đấm, trong lòng thề rằng nếu biết được kẻ nào đã hành hạ Jisung, anh nhất định sẽ để hắn sống không bằng chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JaemJi | Có nhau bên đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ