Chương 1

18 1 0
                                    

    Thứ bốn mươi sáu giới Kim Phượng Hoàng lễ trao giải tốt nhất nhân vật nữ chính ——

     Vàng son lộng lẫy trên đài đứng hai vị trao giải người, trong đó một vị là lần trước vua màn ảnh tưởng đẹp trai, cầm trong tay hắn đoạt giải tấm thẻ, mở ra thời điểm ống kính còn có thể rõ ràng bắt được tay của hắn đang run rẩy.

     Một bên bạn gái là lần trước tốt nhất nữ phụ kiều sư tuyền, thấy tưởng đẹp trai như thế, cười cười, đưa tay tới hỗ trợ đem tấm thẻ mở ra.

     Không có ý tứ a, danh tự này phân lượng quá nặng đi, có chút khẩn trương.

     Tưởng đẹp trai nói xong, dưới đài một mảnh tiếng cười, hắn cũng khéo diệu địa dùng nhẹ nhõm lời nói hóa giải mình bây giờ có chút chật vật xấu hổ.

     Trên đài hình chiếu màn sân khấu bên trên cũng vào lúc này tinh chuẩn bắt giữ lấy năm cái người ứng cử thần sắc, xấu hổ mà không mất đi lễ phép mỉm cười tại lúc này phát huy đến phát huy vô cùng tinh tế.

    Thật vất vả, tấm thẻ mở ra, tưởng đẹp trai nhìn trên thẻ danh tự sau, lông mày không tự giác chớp chớp, đối trên thẻ danh tự cảm thấy kinh ngạc, nhưng là rất nhanh hắn lộ ra một vòng nụ cười vui mừng.

    Thứ bốn mươi sáu giới Kim Phượng Hoàng lễ trao giải tốt nhất nhân vật nữ chính ——

    Tưởng đẹp trai lại là nói đến đây dừng lại, toàn trường đều nín thở, lâm vào một lát tĩnh mịch, nhất là năm vị người ứng cử, nhìn như thong dong cười, trong mắt lại không thiếu thấp thỏm chi sắc.

    Một bên kiều sư tuyền lén một chút trên thẻ người, cũng lộ ra'Oa ngao' Hình miệng, cái này khiến ở đây khẩn trương cảm giác lại đẩy lên một cái cao phong.

《 Ánh rạng đông 》 Sở hoan!

Lời này vừa nói ra, toàn trường tiếng vỗ tay như sấm động, giống như là một đạo kinh lôi, mãnh liệt phá vỡ vừa rồi tĩnh mịch, tiếng vỗ tay trong nháy mắt đinh tai nhức óc, dùng chưởng âm thanh tuyên bố lần này bóng dáng ra lò.

    Hình chiếu màn sân khấu bên trên đạo truyền bá đã cắt tới sở hoan trên thân, kia trên mặt xinh đẹp vẽ lên tinh xảo trang dung, khóe mắt đuôi lông mày đều là mị ý, thành thục mà phong tình vạn chủng, một cái nhăn mày một nụ cười đều là tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, để cho người ta nhịn không được đưa ánh mắt đều đặt ở trên người nàng.

    Đều nói mỹ nhân đẹp tại xương, cái này đích xác là đẹp đến thực chất bên trong mỹ nhân, giơ tay nhấc chân đều là phong vận, 360 Độ số không góc chết tuyệt sắc, để cho người ta lại là cực kỳ hâm mộ vừa ghen tị.

    Sở hoan nghe được mình danh tự trong chớp mắt ấy, đầu tiên là sững sờ, sau đó hai tay bưng kín mặt mũi, một mặt không thể tin, đôi mắt đẹp dần dần tràn ra kích động nước mắt.

     Bên cạnh nhân vật nam chính Đường thăng dẫn đầu đứng dậy ôm lấy sở hoan, bởi vì lấy sở hoan hôm nay mặc một cái thấp ngực lộ lưng ngân sắc thiếp thân vãn trang, Đường thăng rất lễ phép, ôm không có quá lớn động tác, chỉ là nhẹ nhàng dùng bả vai đụng phải sở hoan bả vai liền coi như là chúc mừng.

[BHTT] Kết Hôn ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ