02: KURT ART ALMERIO

315 38 68
                                    

It should be nextweek Pero kase kinulit ako nung friend ko so ngayon na.

Kurt Art Almerio

"WELCOME TO.... COSTA VIORICA"

Pinalibot ko ang tingin ko, kasabay din ng pag- ngisi ko. Nakakasilaw na mga ilaw, maiingay na musika, magaganda’t sexy na mga babae dancing in the stage, barely naked, drug dealers on their tables making money. Illegal things. Di ata mabubuo Ang araw ng isang Kurt Art Almerio, kung di sya nakakagawa ng pinagbabawal.

"Amputa dre! Bar pa ba 'to? Bakit parang may strip show?" Tanong ni Gavin. Napangisi nalamang ako at umiling iling.

"Tara andoon yung table na'tin" turo ko doon sa vip. Pag dating namin sa table ay may tumawag sa'king isang babae.

"K.A" malanding tawag sa'kin nito.

"Rozan" tawag ko rin dito at mabilis na sinunggaban ng halik. Nagsipulan naman ang mga kasama ko.

"Ano 'to live p*rn? Kumuha nga kayo ng kwarto." Komento ni Gavin. Psh, kahit kailan bida bida talaga.

“Molly?” alok nito sa'kin while holding a two small plastics of MDMA, napalunok ako at umiling. Ramdam ko ang tinginan ng mga kaibigan ko, we made a bet to not do anything bad na nakasanayan namin. And this bet will end in 60 days, and this is my bet. “Uhm, see ya later nalang K.A, as you see daming customer oh” I nodded then waved as a sign of goodbye.

"Girlfriend mo?" Tanong ni Erald ang pinakamatino sa lahat ng tropa ko. Tahimik lang ito lagi at laging tinatanggihan ang pag- aya namin sa kanya aa mga bar. Ewan ko nga kung ba't sumama sya dito eh. Dala na rin siguro ng stress. Pero konting tiis nalang at makakgraduate na kami.

“A friend”  I answered coldly. “Ulol” sabat ni  Gavin na tumatawa. “Yeah ‘A friend’ I see.” he chuckled then drink from the bottle of beer.

"Si K.A mag- gi- girlfriend? Sus, papamisa ako pag nangyari 'yon." Natatawang sabi ni Gavin, at nagtawanan na din ang iba naming kasama.

"Psh. Manahimik na nga kayo dyan. Magsisimula na yung shiw oh." Sabi ko sabay turo sa stage. Buti naman at tumigil na sila sa pagtawa at na- upo na rin ako.

"GOOD EVENING EVERYONE..."

"WELCOME TO COSTA VIORICA..."

"THE SHOW BEGINS IN 3- 2--" napatigil sa pagsasalita ang emcee, nang bumukas ang pintuan, at iniluwa nito ang mga pulis.

"RAID ITO. WALANG LALABAS KAHIT ISA SA INYO." sigaw ng isang pulis.

Ow shit.

Dali- dali kaming kaming tumayo at tumakbo. Ngunit hindi pa kami nakalayo ay nahuli na kami ng mga pulis, at agad- agad na pinosasan.

"O-Oy anong ginagawa nyo?!" - ako

"Obvious ba? Edi pinoposasan ka." Pilosopong sagot ng pulis na pumoposas sa'kin. "Tsk wag ka ngang magalaw 'di ko makabit." Dagdag pa nito.

Nang maposasan na nila kami ay agad nila kaming pinalakad.

"HOY HINDI NYO BA KAMI, AKO KILALA?!" pasigaw na tanong ko sa kanila sabay ngisi. Sino ba namang hindi makakakilala sa isang anak-- ngunit nawala ang ngisi sa labi ko ng marinig ang sagot ng lulis na pumosas sa'kin kanina.

"Hindi eh. Sino ka ba?" Tanong nito na parang hindi talaga ako kilala. Ampo-- hindi talaga ako nito kilala?

Ngumisi muna ako bago sumagot. "Ako lang naman ang nag- iisang anak ni Senator Manuel Almerio. Kurt Art Almerio nga pala." Nagmamalaking pagpapakilala ko sa kanila.

"Ahh. Ako naman si Ralph, anak din ng pulis." Sabi nito at ngumiti.

"ABA'T--" napatigil ako sa sasabihin nang mag salita si Ralph.

"Tumigil ka nga sa pagsasalita boy. Sa presinto ka nalang magpaliwanag." Sabi nito at sapilitang isinakay ako sa sasakyan.

--

Nasa prisinto kaming lahat ngayon at nakalaya na. Tinawagan kasi ni Papa ang presinto at sabihing palayain na kami.

Ang naging reaksyon ng mga magulang namin ay natural, nagalit. Pero iba yung kay Erald. Imbes na magalit, ay natuwa pa ang mga ito.
Tahimik lang kasi si Erald, akala nga nila tito at tita nya ay bakla ito.

Pagpasok nga nina tito at tita kanina ay nagtatalon pa sila sa tuwa. Ang sabi ay buti hindi bakla si Erald, nagbibinata na.... Etc. Tumigil na 'ko sa pag- iisip, nang magsi- tayuan ang mga pulis.

"Senator" ani ng mga pulis, at sumaludo.

Mabilis rin na sumaludo si Papa bago magsalita. "Kukunin ko na ang anak ko. Pasensya na sa abala."

Nauna na 'kong lumabas sa prisinto, at dali- daling sumakay sa kotse.
Pumasok na rin sa kotse si Papa at pinaandar ito.

--

"Ano nanaman itong ginawa mo?! Alam mo ba kung anong kahihiyan ang binibigay mo sa'kin?!" Basag ni Papa sa katahimikan.

"..." Hindi na lamang ako sumagot at umirap nalang.

"Fine that's it. Hindi mo makukuha ang mana mo sa mama mo hanggang 'di ka natino." Lumaki ang mga mata 'ko sa sinabi nya.

"WHAT?!" Sigaw ko sa kanya.

"Don't shout at me Kurt Art. I'm still your father." Sabi nito 'oh talaga ba?' sabi ko sa utak ko.

"Fine magtitino na 'ko." Sabi ko.
'luh bhi3, 'di mo nga ata alam ang salitang pagtitino' sabi ng utak ko.

"Tsk. Tsk. Still not enough." Papa

"Anong not enough?" Ako

"Kailangan mong ikasal sa anak ng Bestfriend namin nanay mo, bago mo makuha ang mana." Papa

"WHAT?! NO WAY!" Ako

"Yes way.... Andoon din iyon sa last will ng nanay mo, at dahil alam kong hindi ka papayag na ikasal sa iba. Baka kung sino sino lang ang pakasalan mo dyan, ayokong mapunta sa kalokohan ang pera ng mama mo." Papa

"Fine papayag na..." Sabi ko.

"Good" sabi nito ng may ngisi sa labi.

--

Note galing sa cute nyong author.
Oh, Aangal ka?: Sa Sat na yung chapter 3. Natamad ako eh...
Medj lutang ako nung sinusulat ko. Medj lang naman. HAHAHAH

'luh bhi3, kelan ka ba hindi tinamad?' sabi ng isang part sa utak ko. HAHAHAH eto na nga iinom na ng gamot.

Pa- MINE nalang po si Kurt Art Almerio.

Thank you for reading. Your votes and comments are highly appreciated. ❤️
Keep safe! ♥️

Don't forget to vote LOVELOTS ♥️

-dauntleswrites

My Wife is a Secret Mafia Boss Where stories live. Discover now