04: DINNER DATE CONTINUATION

236 26 50
                                    












Dinner Date-- Continuation

Venz Allisons PoV

Pagkatapos ng aking call of nature ay naghugas na ako ng kamay, at lumabas na rin.

Nakita ko ang tatay ko na kausap si Ninong Manny. Bakit kaya sila na andito ?

"Nag cr lang--oh andito na pala" sabi ni tanda.

"Hi po ninong Manny" sabi ko at nagmano. Napabaling ang tingin ko sa kasama ni Ninong Manny.

do_Ob_ literal na nanlaki ang mata ko.

Wag mong sabihing.....

do_Ob_ SI KURT ART ANG MAPAPANGASAWA KO?

SI KURT ART ANG CHILDHOOD BESTFRIEND KO!!

PUNYETA!! OKAY LANG AT LEAST SA KILALA KO AKO MAPUPUNTA!!

:)))

Pero agad ding napawi ang tuwa sa aking kalooban. Nang mapagtanto ko na hindi nya na nga pala ako naaalala.

(Owemjiii sobrang tagalog ko naman HAHAHA)

-Flashback-

-3 years ago-

-first year college-

-first day-

"Uy tara na Venz, malelate na tayo oh." Sabi ni Franz.

"Sige, sige." Napahinto ako nang may makita akong isang lalaking pamilyar sa'kin. Wait si Art ba 'yon.

Lumapit ako ng kaunti, at napagtanto kong..... SI ART NGA :-))).

"Uy sino sinisilip mo jan" tanong ni Franz na pinitik pa ang noo ko.

"FRANZ, DAWN SI ART OHHH" sigaw ko sa kanilang dalawa at tinuro turo pa ang lalaking nagtatawanan kasama ang mga kaibigan nya.

"Wag ka ngang sumigaw 'di naman kami bingi." Iritang sabi ni Franz na nakatakip pa sa kanyang tenga.

"Oo nga, Si kurt. Ang gwapo nya na ah" komento ni Dawn.

"Oo kaya lapitan na'tin." Excited na sabi ko sa kanilang dalawa, at hinila sila sa direksyon kung nasaan si Art.

"ART! KURT ART!" sigaw ko para lumingon sya sa amin, at hindi nga 'ko nabigo, dahil napalingon ko sya.

"Art. Musta na?" Nakingiti 'kong sabi habang nasa harapan namin sya.

"Uhmm, Pardon Miss. Do I know you?"
Sabi nito na nakakunot ang noo.
Uhmm, bakit 'di nya kami naalala.

"Ako 'to (si natoy na mahal na mahal ka. Charot.HAHAH) si Allison. " Turo ko sa sarili ko. " At sila Franz at Dawn." Turo ko kela Dawn at Franz.

My Wife is a Secret Mafia Boss Where stories live. Discover now