jungkook đang ngủ, lật người qua định ôm người kia thì không thấy đâu. kì vậy, hôm nay là chủ nhật, đâu phải đi làm, sao em dậy sớm thế?
đánh răng, rửa mặt xong thì anh đi xuống bếp, đi được một lúc thì anh đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm cực. hôm nay là ngày gì đặc biệt à?
"hôm nay là ngày gì mà em nấu ăn thịnh soạn thế?"
jungkook ôm em từ đằng sau, làm em giật mình, xém tí nữa là đổ thức ăn.
"hôm nay anh họ của em tới nhà mình chơi, lúc đầu định đi cả nhà ấy, nhưng mà chị dâu dẫn bé bun đi diễn văn nghệ nên anh ấy đi một mình."
"lại là anh ta à?"
anh đột nhiên buông thả hai tay làm em có phần khó hiểu.
"sao thế? anh không thích anh họ em à?"
làm sao mà thích cho được, anh ta là một người anh cực cuồng em gái. trong gia đình, anh ta là con một nên rất muốn có một đứa em gái, mà em lại là em họ của anh ta, nên anh ta cưng chiều cực.
anh linh tính có điều không lành thì ở ngoài có tiếng gõ cửa.
"anh ấy tới rồi."
anh họ của em tới thôi mà, làm gì vui dữ vậy.
"aa em đây rồi, lâu rồi không gặp, em lớn nhanh thật í."
vừa mới mở cửa, anh ta đã tới ôm chầm lấy em, còn hôn em một cái ở trán nữa.
nè nè, quá đáng lắm rồi nha, jungkook vẫn đứng ở đây mà anh ta dám làm thế à.
"anh ơi, dù gì cô ấy cũng có chồng rồi, anh không sợ chồng cổ ghen à." jungkook nhanh chóng đi tới, kéo em ra, gằn từng chữ mà nói với anh kia.
"haha, em sợ gì chứ, dù gì anh cũng đã có vợ con, đâu có định cướp vợ em." anh ta nói như thể anh ta sẽ cướp mất em vậy.
"hôm nay em làm rất nhiều món ăn ngon, hai anh vào thử đi." em thấy không khí hơi bị căng thẳng nên cũng lên tiếng.
hai người vào ăn mà cũng không yên nữa. anh họ nhanh chóng ngồi vào bàn ăn và chỉ vào chiếc ghế bên cạnh, ý là muốn em ngồi đây. nhưng jungkook hiểu ý nên đi tới ngồi bên cạnh anh ta, còn em ngồi đối diện hai người.
haiz, sao chuyện lại đi tới mức này nhỉ.
một bữa tối trôi qua trong im lặng, chẳng ai nói gì.
"à, anh có đem một món quà cho em nè." anh ta lên tiếng, phá tan bầu không khí trầm ngâm.
"là gì vậy? trời đất quỷ thần ơi, sao anh có được nó vậy." là một quyển DVD "BTS WORLD TOUR" mà em muốn mua nhưng mà chưa có dịp.
có anh như này còn sướng gì bằng.
"anh biết em thích nên mới tặng." anh ta vừa nói vừa để ý sắc mặt jungkook bên cạnh, mặt anh đen như đít nồi rồi. anh ta cũng hiểu ý nên ăn xong cũng xin về sớm.
jungkook đen bây giờ mới lên tiếng.
"nè, anh họ của em khiến anh khó chịu."
"tại sao? anh ấy vui tính mà còn tốt bụng nữa."
"em không thấy anh ta ghét anh à."
"anh nghĩ nhiều rồi đó jungkook à."
"nhưng mà anh vẫn khó chịu."
nhìn sắc mặt là biết jungkook dỗi rồi. dỗi mà hai má phúng phính trông có yêu không cơ chứ.
em hôn hai cái hai bên má anh, tại nó đáng yêu cực í.
"nè sao lại hôn anh bất ngờ vậy?" jungkook bị hôn bất ngờ, ngượng đến nỗi đỏ hết cả mặt.
em không nói gì, chỉ cười và ôm anh thôi. anh cũng hiểu ý, không đề cập vấn đề này nữa. vì anh biết, nếu em yêu anh thật lòng sẽ không phải khiến anh bận tâm về những việc này.
nhưng jeon jungkook anh sẽ không bỏ qua cho anh họ của em đâu, đợi anh ta tới nhà một lần nữa đi rồi biết tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
@j.jkook «little sweet with him»
Fanfictionnhững điều ngọt ngào mà em và jungkook dành cho nhau khi sống chung.