như mọi người đã biết, ủa mà sao mọi người biết được, jungkook là người nghiện sữa, cực kì nghiện luôn ấy, nhất là sữa chuối. em cũng thích sữa nhưng mà là sữa milo cơ.
cãi nhau chuyện gì anh cũng có thể nhường, nhưng chuyện mua sữa chuối hay sữa milo thì anh không nhường, em cũng đâu có vừa, suốt ngày cãi nhau.
"nè, sữa chuối của anh có gì ngon, sao anh uống hoài vậy?"
"xin lỗi em chứ sữa chuối của jeon jungkook anh là ngon tuyệt vời."
"thôi, bớt đùa."
"anh nói thật, vậy chứ sữa milo của em đâu có ngon mà em uống dữ vậy?"
"ê chơi không có xúc phạm sữa của nhau nha."
"vậy bây giờ đổi đi, em uống sữa chuối, còn anh uống milo."
"ok."
vậy là cả hai vợ chồng tay trong tay ra cửa hàng tiện lợi, mua hai thùng sữa. em thì nghĩ anh uống một hộp milo sẽ chê thôi nên mua nhiều về em uống, anh cũng nghĩ vậy luôn.
cả hai vợ chồng đổi sữa cho nhau, không hiểu sao đã đổi sữa rồi mà vẫn cãi nhau.
"nè, em thấy sữa chuối ngon hơn sữa milo á."
"sao em lật lọng nhanh vậy. lúc đầu còn kêu sữa milo ngon hơn mà."
"vậy anh thấy sữa milo sao? vẫn dở đúng không? vậy để em uống cho."
"khoan khoan khoan, anh đâu có nói dở, thấy cũng được nên mình để vậy luôn đi."
cuộc đấu tranh xem sữa bên nào ngon hơn, tưởng chừng đã kết thúc khi trao đổi. nhưng không, nó ngày càng quyết liệt và dữ dội hơn. cho nên là, em quyết định, ai thích uống bên nào thì uống, em không ép nữa, ngày nào cũng cãi nhau nên khô cả cổ. sữa mới mua hôm kia mà đã vơi đi một nửa rồi. đúng là, cãi nhau chuyện khác không đáng sợ, cãi nhau về đồ ăn nước uống mới đáng sợ.
___________________
tui cố gắng viết nhiều cho có cái để mng đọc, lỡ sau này không có thời gian để viết nên phải tranh thủ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
@j.jkook «little sweet with him»
Fanfictionnhững điều ngọt ngào mà em và jungkook dành cho nhau khi sống chung.