em là một nhân viên bình thường, làm trong một công ty bình thường.
còn anh là sếp trong một công ty lớn.
hoàn cảnh khác nhau nhưng nhân duyên đã cho ta gặp nhau và yêu nhau được 3 năm.
anh và em sống chung với nhau. mặc dù chung nhà nhưng em và anh ít khi dành thời gian cho nhau vì cả hai đều bận rộn với những công việc riêng của mình.
hôm nay em mệt lắm, nhưng không dám nói với anh, sợ anh lo.
làm từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối, em không muốn ăn, chỉ muốn ngủ thôi.
nhưng anh lại không cho em ngủ, bắt em ăn xong mới được ngủ.
"jungkook à, em không muốn ăn!"
"em là đang cãi bướng anh đấy à?"
"cho em ngủ một chút, sáng mai em sẽ ăn."
"có hứa là mai sẽ ăn không đấy?"
"sẽ ăn mà."
"em đó, mệt thì cứ nói với anh, anh xin nghỉ làm một hôm, sao cứ phải gắng sức làm gì thế. một mình anh dư sức lo cho em."
trách móc thế thôi chứ anh vẫn ôm em để em dễ ngủ, hơi ấm của anh truyền sang em làm em dễ ngủ hơn. sao trước giờ em không ôm anh ngủ nhỉ? tại anh quá bận hay tại em không muốn?
"lần sau em sẽ nói với anh, tại em không muốn anh phải lo thôi. mình anh quản cái công ty kia đã đủ mệt rồi."
"thế em qua làm cho công ty anh đi, để anh dễ chăm sóc em hơn."
"sao thế được, em làm chỗ này đang ổn định, đổi chỗ mới em không quen."
"thế tùy em vậy, nhưng mệt thì nói chứ đừng có im lặng, biết chưa."
"em biết rồi, jungkook à, em yêu anh."
anh cười mà không nói gì, chỉ hôn lên trán em một cái rồi ôm em ngủ luôn. em vui lắm, anh cũng vậy vì đã lâu lắm rồi cả hai mới ôm nhau ngủ thế này. thật thoải mái!
BẠN ĐANG ĐỌC
@j.jkook «little sweet with him»
Fanfictionnhững điều ngọt ngào mà em và jungkook dành cho nhau khi sống chung.