5. anh chưa muốn ngủ

4.8K 285 0
                                    

"này jeon jungkook! anh có định đi ngủ không vậy?"

"tất nhiên là có nhưng không phải bây giờ."

"anh đùa em à, đã 12h rồi đấy."

thế đấy!

đã mười hai giờ đêm rồi mà hai con người này vẫn chí chóe nhau. hôm nay jungkook uống hơi nhiều cafe nên bây giờ hai mắt không tài nào nhắm được, anh không ngủ được nên kéo em dậy cùng, thế là em muốn ngủ nhưng không được ngủ còn anh vẫn thức tới khi nào buồn ngủ thì thôi.

"thôi cho em ngủ đi mai em còn phải đi làm."

"sao phải lo, mai em xin nghỉ là được rồi."

"em muốn ngủ."

"nhưng anh thì chưa muốn ngủ."

"......"

không tài nào cãi lại anh luôn ấy, đã vậy thì đành thức để chơi cùng anh thôi. riết rồi không biết ai nhỏ hơn ai.

hai người cùng nhau chơi tới 3h sáng, không biết chơi gì mà lắm thế!

bây giờ tới lượt jungkook buồn ngủ rồi nhưng khổ nỗi em tỉnh mất rồi. không được để anh ngủ, phải kéo anh dậy chơi cùng tới khi em buồn ngủ mới thôi. thật là, jeon jungkook chọn sai người để chơi rồi.

6h giờ sáng, mọi người thức dậy để chuẩn bị một ngày mới tràn đầy năng lượng, duy chỉ có hai con người này ôm nhau thôi. thôi thì cho chừa cái tội ban đêm mà uống cafe của anh đi, lần sau không dám uống nữa đâu. ngủ thôi mà cũng cực vậy nè.

@j.jkook «little sweet with him»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ