2. dỗi thế thôi nhưng vẫn yêu anh

6.9K 393 5
                                    

hôm nay là thứ sáu, em xin nghỉ làm sớm để về nấu cho anh bữa cơm. mấy ngày trước toàn anh nấu cho thôi.

nhưng mà sao nấu ăn lại khó thế nhỉ? jeon jungkook lại nấu rất ngon mà chỉ mất có 30 phút.

còn em dành ra một tiếng đồng hồ để tra cứu các công thức trên mạng, 30 phút ra siêu thị mua đồ. nấu ăn thôi mà cũng mệt nữa, thế nên em quyết định sau này sẽ mua đồ ăn ngoài, không để jungkook phải cực nữa. thử hỏi xem em có chu đáo không chứ.

phù, sau hai tiếng đồng hồ em đã nấu xong, dù không được đẹo nhưng ngon là được. anh cũng sắp về rồi, đi tắm một tí là vào ăn ngay thôi.

tắm xong...

30 phút...

1 giờ...

rồi 2 giờ...

sao anh về trễ thế nhỉ, mọi hôm có thế này đâu. em lo lắng nên đã gọi điện cho anh.

20 cuộc gọi

15 tin nhắn

anh vẫn không hồi đáp, gọi lên công ty thì mới biết anh đã đi uống với nhân viên từ sớm. nếu đã thế sao không nói với em?

em buồn lắm, dễ gì sếp em cho về sớm mà anh lại đi tới khuya vẫn chưa về. em ngồi đợi tới 12h giờ anh vẫn chưa về, em thiếp trên bàn ăn lúc nào không hay.

"bé con à, dậy đi nào, sao không lên phòng ngủ mà nằm đây ngủ chứ, lạnh lắm biết không?"

giọng ai quen thế nhỉ, à là anh. anh về rồi ư?

"ủa jungkook anh về hồi nào vậy?"

"anh vừa về, sao em không lên phòng ngủ mà ngủ ở bàn ăn thế này?"

nhắc tới bàn ăn mới nhớ, em đang đợi anh về, sao ngủ quên luôn rồi.

"cơm em nấu, anh còn đói thì ăn, no rồi thì em đem đổ."

"em đang dỗi anh đấy à?"

"em làm gì dám dỗi sếp jeon đây, anh còn trăm công nghìn việc, bận đi uống với nhân viên. còn em là gì mà dám dỗi anh."

"đấy, thế mà bảo là không dỗi."

nói rồi anh ôm chầm lấy em, hôn nhẹ qua môi.

"anh xin lỗi vì không gọi điện báo cho em. đúng là anh có đi uống với nhân viên thật nhưng chủ yếu là nói chuyện thôi. em nhìn xem, anh vẫn tỉnh táo, vẫn thơm tho sạch sẽ có uống ly nào đâu. mãi mới về với em được, thôi, đừng dỗi bây giờ anh về rồi, chúng ta ăn cơm thôi."

jeon jungkook dẻo miệng, chỉ có thế mà em đã xiêu lòng rồi, còn quay lại hôn anh một cái thật sâu nữa chứ. đúng là đã yêu rồi thì khó mà thoát ra được, nhất là đối với anh.

"dỗi thì dỗi thế thôi nhưng em vẫn yêu anh nhiều lắm."

1 giờ sáng, anh cùng em ăn cơm em nấu, dù đồ ăn đã nguội nhưng vẫn vui và ngon lắm. vợ nấu chồng khen ngon, một gia đình thật hạnh phúc!

@j.jkook «little sweet with him»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ