hôm nay em mới tìm được một quyển sách dạy về nấu ăn nên cũng muốn làm thử một vài món. các món ăn cũng khá đơn giản, không khó như em nghĩ nên em nấu rất nhanh.
"jungkook à, ra ăn cơm thôi anh."
"đợi anh một tí."
anh từ trong phòng bước ra cùng với một quyển sách, hình như là sách nuôi dạy em bé.
khoan đã, em đã làm gì có em bé đâu, sao anh lại đọc cái này?
"nè, jeon jungkook, có phải anh đã có con với chị nào ở ngoài rồi đúng không?"
"không, tại đột nhiên anh muốn có con nên mua sách này thôi."
"à, hả?"
anh bắt đầu tiến sát lại gần em, hôn em một cái thoáng qua.
"em thấy đó, bạn bè anh, chúng nó có con hết rồi, ba mẹ anh cũng muốn có cháu mà em thì chưa sinh cho anh một đứa nữa, trai hay gái gì cũng được mà."
"đang ăn cơm mà anh nói cái gì thế hả?"
sao tự nhiên anh lại đề cập đến này chứ, làm người ta ngượng hết cả mặt rồi đây này.
"em..."
"hay bây giờ chúng ta làm luôn đi?"
"cái gì? kho.."
chưa để em nói hết câu, anh đã bế xốc em lên và đi vào phòng, đóng cửa lại.
sáng hôm sau, không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết em không đi được, phải xin nghỉ việc. còn cậu jeon kia thì hí hửng đi làm.
"nếu được, anh muốn sinh một trai một gái."
___________________
hôm nay tui viết tào lao lắm í, nên mong mng thông cảm cho tui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
@j.jkook «little sweet with him»
Fanfictionnhững điều ngọt ngào mà em và jungkook dành cho nhau khi sống chung.