3. ghen tuông là chuyện bình thường trong tình yêu

6.4K 359 13
                                    

anh là sếp của một công ty lớn, một người vừa đẹp trai, ấm áp, giỏi giang như thế thì không tránh khỏi việc các cô nhân viên nữ tới bắt chuyện, lâu lâu còn có những hành động thân mật .

anh đã thông báo với mọi người rằng anh đã có chủ, sao mấy cô này mặt dày thế nhỉ.

"anh à, anh đã nói với mọi người là anh có người yêu chưa?"

ngồi trong lòng anh hỏi ngốc, không biết em đã hỏi câu này bao nhiêu lần rồi nhưng anh vẫn vui vẻ trả lời. trên đời này còn ai cưng chiều em như anh nữa chứ.

"anh rồi."

"thế sao mấy chị trên công ty với kiếm chuyện với anh vậy. rõ rằng là biết anh có người yêu vậy mà còn thế. bực cả mình!"

"ù ôi ghen đấy à, sao đáng yêu thế này."

vừa nói anh vừa nhéo má em, má em mềm cực, nhìn là muốn cắn í. bởi vậy nên anh có cho em đi ra ngoài đâu, mỗi lần ra ngoài là phải trùm kín mít, mùa hè như mùa đông. tại anh sợ ra ngoài sẽ có chàng nào cướp em mất, thế thì anh chịu mất bé con dễ vậy à, đâu có được!

"đau. thế đấy, anh thì được nói chuyện với mấy chị kia còn em thì không được tiếp xúc với anh nào. đã vậy mai em sẽ đi làm quen với mấy anh trong công ty em mới được, mấy anh đó cũng ga lăng cực."

"tuyệt đối không, anh cấm em đấy."

"thế thì anh phải làm thế nào cho em thấy vừa ý đấy."

"được được, mọi chuyện đều theo ý em."

sau hôm đó cứ chị nào tới bắt chuyện với anh là anh né như né tà. trông vui lắm, nhưng như vậy cho khỏi có chị nào cướp anh khỏi bé. anh nhìn thế thôi chứ đáng yêu và biết chiều em lắm. em muốn gì cũng được. bởi thế nên bây giờ em sinh hư mất.

ghen tuông trong tình yêu là chuyện bình thường, quan trọng là bạn có đủ quan trọng để người kia có thể khước từ mọi cám dỗ ngoài kia để về với bạn không, đó mới gọi là yêu.

@j.jkook «little sweet with him»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ