Chapter 27

99 4 0
                                    


This is my day!the deadly day! Makikita ko na sa wakas si Prince na yon!

Nag lalakad kami ngayon ni Mika papuntang room namin.

"Guwapo kaya yung kakambal ni Ash?" Tanong ni Mika.

"Ewan ko..wala akong pake sa kanya"sabi ko.

"Shesh.. naging harsh ka naman kakambal yon ni Ash tapos ginaganyan mo"sabi ni mika.

WHAT EVAR!

Pumasok na sami sa room namin saktong naandito na si Dark at Ash.

Pumunta kami ni Mika kay Ash nanasa upoan nya nag kuwekuwenntuhan sila ni Dark.

"Oh? Ash nasaan na pala yung kakambal mo?"singit kong sabi sa kanila.

"Ma lelate daw sya kasi kalalapag lang ng eroplano nila sa pinas"sabi ni Ash.

Ok??

Pumasok na si Mr.F at umupo na ako sa upoan ko.

"Ok class our topic for today is bla bla bla bla bla" sabi ni Mr. F Pero hindi ko na lang inintindi.

Minutes passed di parin ako nakikinig kay Mr.F Ng-

"Good morning sorry sir i'm late we've arrived in phillipines late samahan mo pa ng traffic"sabi ng lalaki tumingin ako sa kanya.

Ang guwapo nya! Bagay na bagay sa kanya ang mukha nya sa damit nya! Na ramdaman ko ang puso kong tumibok ng mabilis. Ang guwapo nya! Ay mali.. napaka guwapo nya!!

"Pleace introduce your self"sabi ni Mr.F

"Hello every one My name is Dustin Kagitingan"sabi nya.

Tumingin sya sa akin.

"And Your Princee is back"sabi nya at nag hiyawan ang mga kaklase ko.

Ako naandito naka tunganga walang ka alam alam sa nangyayare sa paligid.

S-sya s-si p-prince?

Dark's POV

When Dustin arrived in our room na halata ko na naka tulala si Ria. Hindi ma aari! Wala pa ya sa labanan nila ni Dustin ay nahulog na sya. Ria sana ay maging bato yang puso mo Kay Dustin kong hindi baka ikaw ang ma sasaktan.

At baka mag wawala ako kung masaktan ka.handa akong pumatay at mamatay para sayo. Kung sino man ang magpapaiyak sayo. Handa akong pumunta sa kulongan. Basta ay ma patay ko lang kung sino ang magpapaiyak sayo.

Ang Dalawang Babae Sa Dark UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon