Chapter 39

56 2 0
                                    


Ria's POV

Saturday na ngayon nag hahanda na akong umuwi sa Bahay.. well alam naman ni Mika iyong pero ng mga magulang ko hindi i susurprice ko sila sa pag dating ko.

Hehehehe...

"Mika aalis na ako"pag papaalam ko kay Mika.

"Tawagan mo ako kapag naka lanas ka na ng campus at kapag naka haanap ka na ng ma sasakyan papunta sa bahay nyo at tawagan mo rin ako kapag nasa loob kana ng bahay nyo at- opo nay!!" Pinuto ko ang pag leleksyon nya sa akin.

Daig pa nya si mama makapag leksyon sa akin kung ano ang gagawin ko.

Umalis na ako sa dorm baka gumabi na lang ay hindi pa ma tapos ang pag leleksyon nya sa akin kapag himdi pa ako maka labas sa dorm.

Huhuhu bakit ba kaibigan ko itong bungangerang ito!!

Pero don't get me wrong mahal ko ang babaeng yon naa iinis lang ako sa bunganga nya -_-*.

Naandito na ako sa labas ng campus tinext ko na lang sya kasi tamad akong mag salita. De jowk..

Kapag kasi mag tawag ako sa kanya baka abutin ako dito ng gabi saa kaka bilin nya sa akin... alam nyo naman.. may may hibungangapertention.

Inabot na ako ng 30 minutes dito sa waiting shed pero wala paring kahit bus na nag pakita sa akin.

I decided to walk. Mamamatay lang kasi ako sa kaka hintay doon sa wala.

Sa pag lalakad ko mas kumaunti ang na kikita kong sasakyan walang ni isang motor akong na kita. Lumalakad ako sa damuhan.

Aish!! Bukid ba itong lugar na to!! 

Na bigla ako ng may kumapit sa likod ko. Pinabayaan ko lang baka kasi na paranoid si Mika at sinundan nalang nya ako.

"Miss"sabi ng nasa likod ko. Hindi ko kilala ang boses kaya huminto ako sa pag lalakad at hinanda ko ang sarili ko sa pag suntok sa kanya ng malakas.

Bogsshh!!!

Nadapa ang lalaki. Pero na gulat ako kasi lima silang lahat. Ma lalaki din sila. Sa tingin ko hindi ko sila kakayanin dahil sa napaka laki nila. Oo i'm a bully pero ang payatot ng mga lalaki sa eskuwelahan.

Sa tingin ko matatanda na sila kaysa sa akin.

"Ang tapang mo miss ahh" sabi ng isang naka kulay maroon na t-shirt at hinablot ang isang kamay ko.

Sinuntok ko sya sa mukha inubos ko na ang lakas ko sa pag suntok sa kanya kaya humiga na rin sya sa lupa.

Ang dalawa namang lalaki ang pumunta sa akin.

Tumakbo ako ng mabilis para hindi sila ma abutan.

Napa tumba ko nga ang dalawang unggoy kanina dahil isa isa silang pumunta sa akin pero kapag dalawa nang unggoy di ko na kaya.

Tumakbo ako ng mabilis pero na abutan nila ako.

Isang lalaking naka blue ang humawak sa kaliwa kong kamay at ang isang kulay pink na lalaki ang humawak sa kanan kong kamay.

D-dark!! Tulungan mo ako!!

"Hoy! Itigil nyo yan!" Sigaw ng lalaking nasa likod ng limang lalaki.

Ang Dalawang Babae Sa Dark UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon