Chapter 28

100 3 0
                                    


Ria's POV

Tuala pa rin ako ngayon. Sya yung kalaban ko? Parang hindi naman yan maka basag pinggan.nag kakamustahan sila ni Dustin sa mga kaklase namin. Na putol lang ang pag katulala ko dahil tumingin sya sa akin at lumapit sya sa banda ko.

"You must be Maria Auroroa Delubyo right?"tanong nya.

Paano nya na laman? Wierd..

"Yes? Paano mo na laman?"tanong ko

"Never mind that. You can call me Dust"sabi nya.

Ok?? Wierd..

"Teii, Greec kumuha kayo ng ma uupoan ni Dustin"sabi ni Mr. F at umalis naman ang dalawa kong kaklase.

"Ang ganda mo pala sa personal"pulong ni Dust sa tenga ko.

Wahh! Ang init!ang init ng mga pisngi ko! Nakakahiya!!

"Haha mas maganda ka kapag nag bablish ka"dagdag pa nya.

Wahh! Na himatay na ako sa sinabi nya! Jwk!

Binalewal ko na lang ang sinabi nya. Selp tigasin mo yang puso mo!! Baka ito ang sinasabi nyang War.

Minutes passed naandito na ang dalawa kong kaklase dala nila ang upoan ni Dust.

Lumapot si Dust sa kanila at kinuha na nya ang upoan at umupo sya sa tabi ni Mika.

Mika's POV

Masama ang pakiramdam ko kay Dustin na yan! Parang may mali eh.

"Hello. You must be Mikaelah Neko Kamatatayan?"tanong nya

Yan. Yan ang mali kung sa canada talaga sya bakit nya ako kilala? Sabi ni Ash Hindi nya pinakilala sa kakambal nya tungkol sa amin ni Mika.

"Friend of Maria Aurora Delubyo"sabi nya.

Paano nya na laman? Baka sinabi lang ni Ria sa kanya. Beter if i'll ask Ria later.

"You can call me Dust"sabi nya.

"Mika"tipit kong sabi.

Ang wierd nya. Talaga...

Ang Dalawang Babae Sa Dark UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon