Naandito ako ngayon sa dorm ni Dark Hays!!bahala na!
Tok!tok!tok!
Katok ko sa pintuan at binuksan naman ni Dark ang pintuan.
"Ang ganda mo ngayon"sabi nya.
Ahh.. so hindi ako maganda noon? Aba't papatayin ko na to!! Pero jowk lng.
"Ano ba ang pag uusapan natin?"tanong ko.
"Pupunta tayo sa secret garden"sabi nya.
May dala syang isang bag at plastic bag hindi ko alang kung ano ang laman dahil collored ang plastic.
"Bakit ang rami naman ng dala mo"sabi ko
"Basta" sabi nya lang .
Umalis na kami sa dorm nya.
-Fast Forward-
Nandito na kami sa secret garden. Kahit hindi ito ang una kong pag punta dito ay na mamangha parin ako sa kagandahan dito.
kahit gabi ay na sisilayan ko ang magandang tanawin dito dahil iyon sa mga bituin perpektong perpekto ang lugar na ito.
"Na gustohan mo ba ang hardin kahit pangalawang beses mo nang punta dito?"tanong ni Dark.
"Oo naman kahit sino ay ma gugustohan ang harding ito"sabi ko.
"Parang katulad mo ang harding ito"sabi nya.
Huh? Bakit kasing ganda ko ba ang hardin?
"Kasing ganda ka ng hardin"sabi nya
Wahh!!nag init ang mga pisngi ko kahit ang lahat ng katawan ko ay uminit na rin!!
"W-wag k-ka n-ngang g-ganyan"nahihiya kong sabi.
"Bakit? Nahihiya ka? Dapat nga ay ipinag mamalaki mo yang kagandahan mo eh. Mas maganda kapa sa mga modelo,reyna,dyosa,mga miss universe, at iba pa"sabi nya.
Alam ko naman na maganda ako pero. Hindi ko ito pinag mamalaki sobrang hambog ko nnaman para gawin yon!!
Kinuha nya ang kumot sa loob ng Bag nya at nilatag ito sa mga dahon. Sa mga plastic bag naman ay kinuha nya ang mga pagkaing nasa loob ng toperware.
"M-mag pipicnic tayo?"masaya kong tanong.
"Na hulaan mo agad"sabi nya at tumawa.
Kumain kami at pagkatapos noon ay nag star gazzing kami.
"Ohh. May shooting star doon ohh"sabi ni Dark at tinuro pa nya kung nasaan ang shooting star.
"Ag wish ka"sabi nya.
Mag wiwish pa ba ako? Hehehe.. ang wish ko ay Ma hirapan Si Mika sa mga problema pagibig. At mahihirapan si Dark sa kanyang mapapangasawa. Heheheh😏😼
"Ano ang wish mo?"tanong ko sa kanya.
"Secret. Sayo?"sabi nya.
"Pff.. secret din"sabi ko at pinipigilang tumawa.
#wishniria
#pahirapansimikaatdark
BINABASA MO ANG
Ang Dalawang Babae Sa Dark University
Fanfiction"What?! Where in ALL BOYS SCHOOL?!" °•°•°• Dalawang babae na walang pag-ibig at allergic sa lalaki ang napadpad sa pang lalaking eskuwelahan dahil sa kanilang pagiging basagulera at init ng ulo kapag may lumalapit sa kanilang lalaki. Ngunit paano na...