Chapter 34

76 2 0
                                    


Papunta na kami ni Mika sa room namin.

Lagi lang ang nasa isip ko ay ang secret garden na yon. Parang hinahanap hanap ko yong garden na yon.

"Pst.. Ria na kikinig ka ba?"tanong ni mika.

"Ah. Ano nga ulit yon?"tanong ko.

"Nvm"sabi nya.

"Oy! Sorry na! Eh iniisip ko kasi yung garden na pinuntahan namin ni Dark eh.."sabi ko.

"Talaga?bakit?"tanong nya at parang na eexite pa.

"Kasi parang gusto kong pumunta doon. Ang ganda kaya doon!"sabi ko sa kanya.

"Talaga? Kyyaaahhh!! Sana kapag may mangliligaw sa akin katulad ding gumimik kay Dark. Para romantic- ay di pala. Katulad lng kaunti kay Dark torpe yon! Kung hindi pa ako nag sabi sa kanya di pa yon gumawa ng gimik."sabi nya.

Hahah torpe pala yon? Akala ko kapal moks haha dapat pang i Push ni Mika para gumawa lng ng gimik-wyttt kasabwat si mika sa ganap na yon!!

"Mika!!"galit kong saad.

"A-ano?"na uutal nyang sabi.

Natakot ata sa inasal ko pero galit ako ngayon!!

"Bakit mo pinilit si Dark!? Ha!! Pabayaan mo yung tao!! Kasabwat mo pala yung Mokong na yun!!"sigaw ko sa kanya.

Galit talaga ako 》:<

"A-hh e-ehh a-aa k-kasi ano"sabi nya na nauutal.

"Anong ah eh a kasi ano?"tanong kong galit mode.

"Pwede pa singit sa sinasabi nyo?"tanong ni Dust.

Naandito na pala kami sa tapat ng room namin.

"N-"

"Yes ik naman! Sige bya byea freny! Mag tatalk na lang tayo mamaya!"masayang sabi ni Mika at tumakbo papuntang upoan nya.

Humanda talaga sya!!

"Ok ka lang?"tanong ni Dust.

"Tinatanong mo ako kung ok lan! Ha! Ano ba sa palagay mo! Ginagawan ko lang ng leksyon yong batang yon tapos susulpot ka! Ha!" Sigaw ko sa kanya.

"Easy easy calm down"mahinahong sabi nya.

"Paano ako kakalma abier!!"sigaw ko sa kanya.

May kinuha sya sa bulsa nya at binigay nya sa akin.

"Ok ba yan?"tanong nya.

Tinanggap ko naman ang binigay nya.

"Wow!! Salamat ha!! Salamat talaga yie favorite ka to!!"sabi ko at kinuha ang plastic na naka balot doon sa binigay nya.

"Hahaha.. para kang halimaw kapag ma galit pero kapag masaya ka parang isa kang tunay na anghel"sabi nya.

"Syempre! Sino ba naman ang hindi ma tutuwa kung may bumigay sayo ng lolipop diba?"sabi ko.

Hay!! Ang sarap naman neto!! Hmm..

"Sweet nyo ah"sabi ni Dark ng cold ang tono.

Ay! Anyare sakanya.

"Pake mo ba!"sabi ko sa kanya.

"Naka harang kayo sa dinadaanan ko pwede ba? King mag landian kayo doon sa walang makaka kita"sabi nya at umalis.

Sige boss! I tetake note ko yung sinabi mo! Hmpp! Sungit! Daig pa ang dinatnan ng aghamm!! Alam nyo na! '_^

#darkdinatnanngalamnyona
#kapagnagagalitsiriabigyanmonglolipoptakenotemoyanmika!

Ang Dalawang Babae Sa Dark UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon