- Dạ phu nhân cần gì ạ? Hạo Dân thắc mắc.
- Thật ra ta đã tìm được Thanh Xuân cách đấy một tháng rồi...
- Cái gì? Phu nhân tìm được rồi. Hạo Dân hét lên.
- Cậu bình tĩnh nào.
- Dạ.
- Tôi không muốn Hạ Vy và Thanh Xuân tiếp tục. Người làm mẹ như tôi muốn cho con mình tìm một bến đỗ tốt... Tôi nói vậy cậu hiểu chứ Hạo Dân.
Hạo Dân lơ ngơ:
- Ý phu nhân là....
- Đúng. Ý tôi là muốn cậu bằng mọi cách khiến cho Hạ Vy từ bỏ ý định tìm Thanh Xuân. An tâm tôi sẽ không bạc đãi cậu đâu.
- Nhưng không phải phu nhân đã đồng ý cho Hạ Vy và Thanh Xuân đến với nhau rồi sao?
- Cậu không hiểu đâu. Khi nào cậu làm cha làm mẹ như tôi cậu sẽ hiểu.
- Nhưng tại sao lại là tôi ạ.
- Vì tôi tin cậu làm được. Cậu cũng muốn Thanh Xuân hạnh phúc đúng không?
Hạo Dân im lặng rồi gật đầu đồng ý. Nhưng trong lòng vẫn có những khúc mắc mà ngay cả bản thân anh và phu nhân đều hiểu và không thể giải thích cho nhau được. Hạo Dân cũng rất đau lòng khi phải đưa ra quyết định như vậy. Trong lúc hai người đang nói chuyện thì phía ngoài cửa Jessica đã nghe thấy tất cả. Lần này cô không để lỗi lầm của quá khứ lặp lại một lần nữa. Nhưng cô phải giúp bằng cách nào đây khi thế lực của Điệp phu nhân quá lớn còn cô thì... Đang loay hoay vừa đi vừa suy nghĩ cô va vào người một cô gái. Jessica ngước mặt lên xin lỗi rối rít.
- Ơ, em xin lỗi chị ạ. Ủa là Thu Lan. Là chị à?
- Em suy nghĩ gì mà thơ thẩn vậy Jessica?
- À em... Jessica định nói chuyện lúc nãy mình nghe nhưng rồi chợt ngừng lại... Dạ không ạ. Mà chị đi đâu vậy ạ?
- Chị đi tìm chị Hồng Anh để bàn số chuyện. Em đi không?
- Dạ không ạ. Em bận rồi, em đi trước ạ.
Nói rồi Jessica bỏ chạy. Thu Lan ngơ ngác:
- Ơ con bé này, có chuyện gì thế nhỉ? Thu Lan lắc đầu rồi đi thẳng vào phòng của Hạo Dân.
...
Hạ Như đón Thanh Xuân về nhà, Thanh Xuân vẫn nằm bất động.
- Này cô gái, cô không tính tỉnh dậy thật à. Haizz.
Chợt cửa phòng mở ra, một người phụ nữ bước vào. Hạ Như đứng dậy cúi chào. ( Nhân vật bí ẩn).
- Cô liệu mà chăm sóc tốt cho cô ấy.
Hạ Như gật đầu rồi cúi chào. Người phụ nữ bí ẩn đi ra. Hạ Như thở dài nhìn Thanh Xuân.
- Nếu không phải tôi nợ ân tình của bà ta thì tôi chả phí công tới đây chăm cô đâu. Không biết bà ta là gì của cô nữa.
Nói rồi Hạ Như đứng dậy ra ngoài...
Chợt tay Thanh Xuân chuyển động.
...
- Mình nên làm như thế nào nhỉ. Hạo Dân lảm nhảm một mình.
- Hạo Dân. Chị Hồng Anh vỗ tay vai Hạo Dân.
Hạo Dân giật mình suýt làm rớt cốc nước.
- Anh làm gì thẫn thờ vậy?
- À à không có gì đâu. Mà em đi đâu vậy?
- Ơ cái anh này, đây công ty em đi làm chứ đi đâu ạ.
Hạo Dân cười trừ rồi bỏ đi.
- Ơ cái ông này, hôm nay làm sao ấy nhỉ. Chị Hồng Anh lắc đầu khó hiểu.
Hạo Dân vừa đi vừa suy nghĩ thì đụng phải Hạ Vy.
- Á.. Hạ Vy ngã xuống đất.
Hạo Dân giật mình.
- Hạ Vy em có sao không? Hạo Dân đỡ Hạ Vy dậy.
- Dạ em không sao ạ. Anh Hạo Dân đi đâu mà thẫn thờ vậy ạ. Anh có chuyện gì à?
- Anh, anh không sao, thôi anh đi trước nha. Hạo Dân lắp bắp rồi bỏ chạy.
- Ơ, anh Hạo Dân nay sao vậy ta? Hạ Vy lắc đầu rồi bỏ đi.
- Ơ chị Hồng Anh, Chị Hồng Anh.
- Hạ Vy là em à? Sức khỏe em sao rồi, ổn chưa mà đi làm đấy.
- Dạ em không sao ạ, em ổn mà chị, em phải khỏe mạnh thì mới đi tìm được Thanh Xuân chứ chị. Giọng Hạ Vy buồn ngang.
Chị Hồng Anh thở dài:
- Chị cũng lo cho em và Thanh Xuân lắm, trải qua biết bao nhiêu chuyện mới được hạnh phúc vậy mà...
Hai chị em đang nói chuyện,
- Hạ Vy, Hạ Vy...
Hai người quay lại là Vũ Hạo, Hạ Vy cau có:
- Mày làm cái gì mà hét lên thế, đây là công ty đấy.
Vũ Hạo vừa thở vừa nói:
- Tao, tao tìm được tung tích của Thanh Xuân rồi.
- Mày nói cái gì? Hạ Vy nắm cổ áo Vũ Hạo.
- Mau đi theo tao.
Rồi cả ba cùng đi. Hạo Dân đứng từ xa đã nghe thấy câu chuyện của Vũ Hạo liền rút điện thoại ra gọi cho Điệp phu nhân:
- Alo, phu nhân à.... Dạ dạ...
Hạo Dân tắt máy thở dài:
- Hạ Vy, anh xin lỗi em. 😞
....
Vũ Hạo dẫn Hạ Vy với chị Hồng Anh đến chỗ nhà tên bảo vệ ngày trước hãm hại Hạ Vy.
Hạ Vy châu mài nhìn Vũ Hạo:
- Mày dẫn tao đến đây làm gì?
- Đúng rồi Vũ Hạo cậu dẫn bọn tớ đến nhà tên khốn này làm gì? Hay tên này bắt cóc Thanh Xuân hả?
- Hả? Thật hả Vũ Hạo? Hạ Vy hét lên tóm cổ áo tên bảo vệ.
Vũ Hạo can ra:
- Hai người nghe tôi nói đã. Thật ra tên này từng nhìn thấy Thanh Xuân. Vũ Hạo quay qua nhìn tên bảo vệ rồi quát. Mau kể đi.
Tên bảo vệ run rẩy:
- Dạ dạ, tôi nào dám bắt cóc tiểu thư Thanh Xuân, chuyện là cách đây một tháng tôi có thấy tiểu thư đang đi ngoài đường hình như cô ấy không thấy ánh sáng hay sao ấy, rồi...
- Rồi sao? Hạ Vy hét lên.
- Rồi, rồi cô ấy bị, bị... Bị một chiếc xe ô tô đâm phải... Vừa nói tên bảo vệ vừa cuối đầu.
Hạ Vy gục xuống đất, Hạ Vy khóc thét lên, sụp đổ...
- Thanh Xuân, Thanh Xuân.
Hạ Vy hét toán lên rồi đứng dậy bỏ chạy.
-Hạ Vy, cậu bình tĩnh đã.
Ngoài trời cũng đổ mưa như hiểu được lòng của Hạ Vy, chợt một chiếc xe ô tô lao thẳng tới Hạ Vy như cố tình rồi đâm thẳng vào cô.
RẦM...
Vũ Hạo và chị Hồng Anh thấy vậy hét toán lên:
- Hạ Vy.....
Chiếc xe ôtô vừa đâm Hạ Vy có mấy tên xuống coi Hạ Vy sống chết sao rồi bỏ lên xe chạy. Vũ Hạo chạy theo nhưng không kịp. Chị Hồng Anh ôm Hạ Vy vào người:
- Hạ Vy, Hạ Vy em tỉnh lại đi, Vũ Hạo mau gọi cấp cứu... Vũ Hạo...
( Tiếng xe cứu thương)
.....
To be container
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]. Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư . Phần 3.
القصة القصيرةThử hỏi trải qua bao gian nan vất vả. Liệu rằng Thanh Xuân Hạ Vy có được hạnh phúc như họ muốn hay lại phải gặp những đau thương của chính những người họ cho là người thương yêu họ nhất. Ai muốn coi 2 phần đầu thì lên youtube search "KẾ HOẠCH LẬT ĐỔ...