- Cậu an tâm. Cả đời này tớ sẽ luôn bảo vệ cậu. Hạ Vy ôm chặt Thanh Xuân.
Hai người ôm nhau một hồi lâu. Hạ Vy hỏi Thanh Xuân.
- Ủa sao mình lại ở đây? Xảy ra chuyện gì hả Thanh Xuân?
Thanh Xuân thở dài kể lại tất cả cho Hạ Vy nghe, từ khi cô bị bắt cóc rồi bị mẹ cô hãm hại cô và Hạ Vy rồi chuyện của Hạo Dân. Hạ Vy nghe xong tâm can như bị ai dày xéo, tim cô quặng lại như ai đang bóp nghẹn. Cô không ngờ trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà xảy ra nhiều chuyện đến vậy. Và điều Hạ Vy không ngờ hơn mà về bà Điệp, rõ ràng bên ngoài là một người phụ nữ hiểu chuyện hiện đại nhưng bên trong lại tàn nhẫn đến vậy. Vì sự nghiệp sẵn sàng hại cả con gái của mình. Hạ Vy lần nữa ôm chặt Thanh Xuân:
- Cậu an tâm nhé Thanh Xuân, dù thế giới này có quay lưng lại với cậu thì tớ cũng sẽ mãi ở bên cạnh cậu và yêu thương cậu không rời xa cậu.
Câu nói khẳng định của Hạ Vy càng khiến Thanh Xuân an tâm hơn và có thêm động lực để chống lại mẹ của mình.
- Bây giờ cậu tính thế nào hả Thanh Xuân. Hạ Vy băng khoăn.
- Tớ cũng không biết nữa nhưng tớ nhất định sẽ không để mẹ tớ làm hại bất cứ ai nữa... Thanh Xuân đang nói bỗng dưng dừng lại như nhớ ra chuyện gì.
Hạ Vy thấy Thanh Xuân im lặng liền thắc mắc:
- Cậu sao vậy Thanh Xuân.
- Chết rồi. Thu Lan... Thu Lan .. Cô ấy bị mẹ tớ bắt đi rồi.
- Cái gì? Hạ Vy hét lên. Thu Lan bị bắt.
Thanh Xuân gật đầu.
- Chúng ta phải nhanh chóng đi cứu Thu Lan nếu không... Thanh Xuân ấp a ấp úng...
- Nếu không thì sao... Hạ Vy lo lắng.
- Tớ sợ mẹ tớ sẽ làm bậy. Bà ấy không còn mà người mẹ dịu dàng mà tớ từng biết nữa rồi.
Nói rồi cả hai cùng nhau bàn kế sách cứu Thu Lan và giải quyết việc của Điệp phu nhân.
....
- Chúng ta đã đợi ở đây suốt 2ngày rồi mà vẫn không thấy động tĩnh gì cả. Tôi thực sự rất lo cho Thu Lan. Jessica thở dài.
- Tôi cũng không biết rốt cuộc họ bắt Thu Lan làm gì trong khi người bà ta nhắm tưới là Hạ Vy Thanh Xuân. Vũ Hạo băng khoăn.
Chợt...
- Chào cô Thu Lan.
Thu Lan từ từ ngẩn mặt lên. Cười nhếch mép.
- Là bà à. Điệp phu nhân.
- Có vẻ cô không ổn cho lắm nhỉ?
Thu Lan cười nhếch môi, giọng khinh khi:
- Bà đừng tự cho mình là nhất. Bà cũng sẽ bị đi tù thôi.Rồi Thanh Xuân, Hạ Vy cũng sẽ vạch tội bà đấy, thưa phu nhân.
Điệp phu nhân tát ngay và mặt của Thu Lan giận dữ:
- Cô im ngay cho tôi.
Thu Lan cười to tỏ vẻ đắc ý khiêu kích Đông Điệp. Ở ngoài này Jessica và Vũ Hạo đã không chịu nổi cảnh Thu Lan bị bà ta ức hiếp. Phút bốc đồng Jessica chạy ra dùng gậy mà vô chuẩn bị sẵn định đập vào người Điệp phu nhân nhưng đã bị thuộc hạ của Điệp phu nhân phát hiện và đỡ được, đồng thời còn xô ngã cô thật mạnh xuống đất. Vũ Hạo thấy vậy cũng chạy tả xung hữu đột với đám đàn em của bà ta. Thu Lan thì gào lên kêu tên Jessica.
- Jessica, Jessica... Em mau tỉnh lại đi...
Jessica vì bị ngã nên đầu đập vào 1thanh gỗ nên bất tỉnh đồng thời máu cũng từ từ chảy ra trên trán cô. Thu Lan dù kêu như thế nào cũng không được. Giây phút này Thu Lan chỉ muốn xông ra đánh chết cái tên khiến Jessica thành ra như vậy. Cô vùng vẫy trong tuyệt vọng. Chợt..
- Dừng tay lại nếu không tôi giết luôn cô ta.
Vũ Hạo và đám người kia nghe tiếng hét của Điệp phu nhân liền ngưng tay. Vũ Hạo xoay người lại thì thấy Điệp phu nhân đang kề dao vào cô Thu Lan để uy hiếp anh. Không còn cách nào khách anh đành thả khúc củi trên tên xuống. Thu Lan thì gào lên:
- Vũ Hạo kệ tôi, cậu mau bế Jessica ra khỏi đây đi.
"Bốp"
Thu Lan bị ăn ngay cái tát của Điệp phu nhân.
- Cô không có tư cách lên tiếng ở đây. Im miệng cho tôi.
Cái tát của bà ta khiên khóe miệng của Thu Lan chợt chảy máu.
Vũ Hạo lặng người quỳ xin van xin bà ta.
- Điệp phu nhân, bà thả cô ấy ra đi. Bà bắt tôi thay cô ấy cũng được mà.
- Đừng cầu xin bà ta...
Thu Lan chưa dứt lời thì bị Điệp phu nhân tát thêm 1 cái rồi bất tỉnh.
Vũ Hạo hét lên:
- Thu Lan.... Rốt cuộc bà muốn gì? Bà nói đi?
Điệp phu nhân cười lớn:
- Ta muốn gì á? Ta muốn Thanh Xuân lấy Bìm Leo... Vì con Hạ Vy kia mà ta mất đi cái hợp đồng 100tỷ. Thử hỏi nếu là cậu, cậu cũng sẽ làm như ta thôi... Haha..
- Điệp phu nhân, bà thay đổi quá nhiều rồi. Bà biến chất rồi. Nhà văn Đông Điệp mà tôi từng biết đâu như vậy đâu.. Bà thực sự thay đổi quá nhiều rồi. Chỉ vì 100tỷ mà bà nhẫn tâm hại biết bao nhiêu con người vô tội. Bà không sợ Thanh Xuân cả đời này không nhìn mặt bà sao? Bà không sợ báo ứng sao. Vũ Hạo lại hét lên.
- Báo ứng... Haha.. Ta trên đời này chẳng sợ ai cả... Bà Điệp cười lớn.
Bỗng nhiên...
- Mẹ dừng tay lại đi.
Một giọng nói quen thuộc vang lên. Là Thanh Xuân và Hạ Vy. Vũ Hạo hoang mang.
- Hai người đến đây làm gì mau chạy đi. Hai người điên rồi à.
- Cuối cùng con cũng đến rồi à con gái của ta. À có cả người yêu con cơ à.
- Chào Điệp phu nhân. Hạ Vy cúi người.
- Haha.. Con suy nghĩ kĩ rồi hả con gái. Nếu con đồng ý ta sẽ thả bạn con đi. Còn không thì ta sẽ giết tất cả chúng nó.
- Nếu con nói con không đồng ý thì sao.
- Thì là vậy nè.
Mọi người quay qua là 1tên thuộc hạ của bà Điệp dùng súng chỉa vào đầu Vũ Hạo. Nhưng cây súng lại dần dần nhắm đến Thu Lan. Bà Điệp tiếp lời.
- Nếu con không đồng ý thì người đầu tiên phải chết là cô bạn thương thầm con. Nào con gái chọn đi.
Thanh Xuân bị đưa vào thế ép phải chọn thì.. Thu Lan tỉnh dậy giật súng trên tay của tên kia chỉa ngược vào đầu bà Điệp. Trong lúc mọi người mãi lo uy hiếp nhau nên Thu Lan tỉnh dậy mà không ai hay đã từ từ tháo dây trói và cũng nhờ bà Điệp tưởng Thu Lan ngất rồi nên đã thu dao trên cổ cô xuống, nhờ vậy mà không ai biết cô đã tỉnh và mở trói được. Bà Điệp thì làm sao đấu lại Thu Lan vì cô ấy có võ mà.
- Cô... Haha.. Điệp phu nhân tuy bị uy hiếp nhưng vẫn cười đắc ý. Cô nghĩ mình cô có thể chống lại tôi à.
- Bà im ngay.. Thu Lan quát lên. Muốn sống mau thả bọn tôi ra. Không tôi không khách sáo đâu. Dù gì tôi cũng chưa từng nghĩ vào tay bà mà toàn mạng.
- Có dũng khí. Ta rất thích cô.. Nếu cô chịu làm thuộc hạ cho ta, ta đảm bảo tương lai sẽ rất sáng lạng.
- Làm thuộc hạ cho bà ta thà chết còn hơn.
- Cô muốn chết được ta toại nguyện cho cô..
Bà Điệp vừa dứt câu khiến mọi người chưa hiểu chuyện gì thì một tiếng súng vang lên.
"Đùng".
Sự việc xảy ra quá nhanh, không biết ai là người trúng đạn. Thu Lan quay người lại đằng sau, là Jessica, cô ấy đã tỉnh và cũng là người đỡ viên đạn ấy cho Thu Lan. Thu Lan bàng hoàng thả cây súng xuống đỡ Jessica.
- Jessicaaaaaaaaaaaaaaa...... Khôngggggggggg...
- Các người đã quá khinh thường ta, ta đâu chỉ có 1 cây súng. Haha.
- Jessica.. Thanh Xuân Hạ Vy Vũ Hạo cùng hét lên..
Vừa lúc ấy xe cảnh sát cũng đến nơi...
....
To be container
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]. Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư . Phần 3.
ContoThử hỏi trải qua bao gian nan vất vả. Liệu rằng Thanh Xuân Hạ Vy có được hạnh phúc như họ muốn hay lại phải gặp những đau thương của chính những người họ cho là người thương yêu họ nhất. Ai muốn coi 2 phần đầu thì lên youtube search "KẾ HOẠCH LẬT ĐỔ...