Phần Giải Thích Cốt truyện.

349 13 4
                                    

Chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc là tại sao Hạ Như và Hạ Vy rất giống nhau nhưng không phải chị em thì đây tui xin giải thích cho mọi người hiểu.
Hạ Như với Hạ Vy hoàn toàn không phải chị em ruột như trong phần hai của bộ phim KHLDTT của anh Nam Drama đã nói. Vì phần hai, ảnh không cho Hạ Như xuất hiện khiến mấy má hủ và mấy ba hủ hụt hẫng vì bị ăn cú lừa nên khi tui viết tiếp phần ba đã thêm bà Hạ Như của ổng dô nhưng lại để ở 1 diễn biến khác là con ruột của Điệp phu nhân. Sở dĩ cho họ có khuôn mặt giống nhau vì để tăng thêm kịch tính của truyện, mọi người khi đọc truyện sẽ hiểu theo hướng Hạ Như và Hạ Vy là chị em đến khi vỡ lẽ ra mọi người mới biết.
Năm xưa vì bà Điệp sinh Hạ Như ra nhưng vì cô ấy bị mắc bệnh tim bẩm sinh lại thêm nhà của bà Điệp đang khó khăn nên đành tráo đổi với Thanh Xuân. Thanh Xuân khi sinh ra thực chất là con nhà giàu. Hai vợ chồng bà Điệp biết vậy đã tráo con mình với nhà kia, để nhà kia chữa bệnh cho con mình. Nhưng mà sau khi nuôi Thanh Xuân lớn bà ta lại quên mất đi chuyện năm xưa. Duy chỉ có Tổng Giám đốc nhớ và đi tìm Hạ Như. Lúc đầu ông cũng sốc khi thấy Hạ Như giống Hạ Vy nhưng khi biết được họ hoàn toàn không có quan hệ gì với nhau nên không sao. 
Còn về phía gương mặt giống? Cái này mấy người liên hệ với anh Nam đi chứ tô không biết 😂.
Ừmmmm còn về bà Jessica thì tại sao khúc cúi tui lại bảo có 1 cô gái giống Jessica.. Thì tui cũng nói luôn. Năm đó Jessica không chết, cứ tưởng chết rồi nhưng được bác sĩ cứu, nhưng có một điều không ai ngờ rằng người lẽ ra chết là Hạ Như chứ không phải Jessica. Viên đạn năm đó không bắn trúng điểm yếu của cô ấy. Nhưng trong lúc phẫu thuật cô ấy đã xin đổi tim mình cho Hạ Như, vì trong lúc tiến hành phẫu thuật cho Hạ Như, cô ấy bỗng nhiên lên cơn đau tim và tim ngừng đập. Ngay giây phút ấy Jessica đã đổi tim với cô ấy cũng coi như trả ân tình ngày xưa cô nợ Thanh Xuân Hạ Vy. Sau khi đổi tim cô ấy đã ra nước ngoài điều trị và lấy tên là Khánh Linh 😆😆😆
...
Tada... Người hạnh phúc cuối cùng cũng hạnh phúc...
Người muốn hạnh phúc cuối cùng lại phải cô đơn...
..
Cảm ơn đã quan tâm truyện của tui nha..
Mọi thắc mắc cứ cmt phía dưới. Tui sẽ giải đáp tất cả, có gì sai sót hay sai chính tả mong mọi người bỏ qua ạ..
...
Mọi người có gì cứ liên hệ
Facebook: Hà Ngọc 😊😊😊

🎉 Bạn đã đọc xong [Bách Hợp]. Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư . Phần 3. 🎉
[Bách Hợp]. Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư . Phần 3.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ