│ two ; 𝑽𝒂𝒍𝒆𝒏𝒕𝒊𝒏𝒆

204 33 2
                                    


Sáng sớm hôm nay hắn nhận được một hộp bánh su kem từ Hanamaki.

Hắn đã kết thân với Hanamaki. Điều này diễn ra tự nhiên tới mức chính Matsukawa nghi ngờ rằng, liệu rằng trước đó cả hai có quen biết với nhau hay không.

Chẳng biết từ bao giờ họ đã thân với nhau như vậy. Điều kỳ lạ là, chính bản thân Matsukawa lại dễ dàng tiếp nhận điều đó. Chắc có lẽ vì cái cảm giác rung động bất thường mỗi khi Hanamaki đặt bông hoa trong tay của hắn chăng?

Ngày qua ngày, mỗi khi Matsukawa tới đưa báo lại thấy được một Hanamaki đứng đó đợi mình. Nói "đợi" không hẳn là đúng, vì cơ bản cậu ấy cũng chỉ đứng trong vườn chăm sóc hoa thôi.

Nhưng mỗi lần như vậy, Hanamaki lại khiến hắn hồi hộp theo vì mong đợi loài hoa từ cửa hàng cậu ấy. Lần thì hoa tulip, lần thì hoa thủy tiên... Có cả lần, Hanamaki mang cả bông hoa hướng dương to như năm cái bánh su kem hợp lại để tặng cho hắn.

Thật chẳng hiểu cậu ấy nghĩ gì khi đưa bông hoa ấy cho một người đi xe đạp là hắn cả. Và lần đó hắn phải nhờ cậu ấy giữ giùm tới cuối buổi mới ghé lại lấy.

Hanamaki yêu bánh su kem. Ừ, là yêu chứ không phải thích.

Matsukawa phát hiện điều này ngay từ tuần đầu tiên hắn quen biết cậu. Dám cược cả cửa hàng hoa của Hanamaki, nếu không nhất thiết phải ăn những món nóng trong bữa ăn thì cậu ấy đã ăn bánh su kem để tránh đói rồi.

Cậu ấy biết làm bánh. Matsukawa đã bất ngờ khi biết chuyện này. Dù sao con trai biết làm bánh bây giờ khá ít ỏi, mà cậu ấy còn bận chuyện chăm sóc hoa nữa. Nhưng rồi hắn lại biết được, ngoài làm bánh su kem ra thì cậu ấy chẳng biết xíu gì về làm bánh hết. Kể cả loại đơn giản như bánh bông lan hay macaroon cũng không. Đúng vậy, chỉ duy nhất bánh su kem là ngoại lệ.

Trái tim Matsukawa hơi tăng nhịp đập khi nhận hộp bánh su kem từ cậu. Phải biết rằng Hanamaki đã luôn yêu bánh su kem mà.

Nhưng rồi cũng chẳng có gì xảy ra giữa hai bọn họ hết, thời gian cứ thế yên bình trôi qua. Mỗi lần đáp lễ Matsukawa sẽ ghé cửa hàng bánh ngọt mà mua bánh su kem tặng cậu.

Chà, món quà đáp trả khá là kỳ quái. Rốt cục Hanamaki chẳng có niềm yêu thích nào nữa ngoài bánh su kem nên hắn đành nhớ bằng hết các cửa hàng bánh ngọt của thành phố để mua cho cậu ấy thử ít nhất một lần.

Dù cho Hanamaki thực sự biết làm bánh, nhưng nhận được món quà lặp lại cậu cũng chẳng chê. Mà ngược lại, Matsukawa có cảm giác cậu ấy rất vui là đằng khác. Khi ấy, đôi mắt hạnh nhân của cậu như được phóng đại lên, lấp lánh nhìn hộp quà trong tay Matsukawa. Hắn có thể đoán ngay ra rằng, chỉ cần đặt hộp quà xuống là ngay lập tức Hanamaki sẽ nhào tới mở ra và cho ngay những chiếc su kem ngon lành vào miệng vậy.

Rất đáng yêu...

Matsukawa nhận định trong lòng như vậy. Hắn thích nhìn lúc Hanamaki say đắm trong hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh. Những lúc như vậy, cậu ấy chả thiết tha gì không gian chung quanh, mà chỉ hướng sự chú ý của mình vào hộp bánh su kem trước mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MatsuHana ; 𝒉𝒂𝒏𝒂𝒎𝒂𝒌𝒊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ