1-10

7.5K 275 260
                                    

Chương 1

Mai thị, bảo mộng thương nghiệp khu.

Ở tầng thứ năm một gian trang hoàng cao nhã cửa hiệu cắt tóc nội, hai cái tuổi trẻ nữ hài tử đang ngồi ở bên cạnh bàn phiên tạo hình thư. Khảm vào ở tường bên trong Lcd Tv thượng chính truyền phát tin đương thời nhất lưu hành một mỹ thực tổng nghệ, bổn kỳ mời đến khách quý là nữ diễn viên nổi tiếng Giang Nhã Lăng.

Giang Nhã Lăng diện mạo thuộc về thanh nhã kia một quải, đôi mắt lại đại lại vô tội, đen nhánh tóc dài lại thuận lại trường, giống cái thanh thuần nhà bên muội muội.

“Này đầu đầu phát nếu là thật sự, kia phát chất cũng không tệ lắm, cũng đủ trường, có thể mua cái giá tốt.” Trong tiệm một vị thợ cắt tóc thập phần khách quan mà bình luận.

Hắn người bên cạnh đều kinh ngạc: “Người nữ minh tinh thượng tiết mục là cho ngươi xem tóc có đáng giá hay không tiền tới???”

Tên kia thợ cắt tóc bình tĩnh mà nói: “Không quên sơ tâm.”

Bên cạnh thợ cắt tóc chọc chọc hắn: “Vậy ngươi xem bên kia vị kia khách nhân, nàng tóc liền rất trường thực thuận còn rất nhiều, tiêu chuẩn hắc trường thẳng! Cùng Giang Nhã Lăng giống nhau.”

Hắn quay đầu nhìn qua đi, tầm mắt xuyên qua một trương pha lê, hắn thấy vị kia tiêu chuẩn hắc trường thẳng đang ở cho nàng đối diện có trẻ con phì đáng yêu tiểu tỷ muội kiến nghị, ngay sau đó lại thu hồi tầm mắt, có chút đáng tiếc mà nói: “Nàng nói không cắt tóc.”

Kia đầu tóc dài…… Quái đáng tiếc.

Này đầu, có được hắc trường thẳng Đào Hựu Tình đem trong tay tạo hình thư vừa chuyển, chỉ vào mặt trên tạo hình người mẫu nói: “Cái này đẹp, xinh đẹp lại có khí tràng.”

Chỉ thấy bìa mặt thượng người mẫu khuôn mặt lãnh diễm, có một đầu đại khai đại hợp tóc quăn, sấn thượng gương mặt kia, lãnh ngạo khí tràng nháy mắt lại cất cao vài phần.

Quan Mỹ Lâm liếc mắt một cái: “Không thích hợp ta, thích hợp ngươi.”

Đào Hựu Tình diện mạo minh diễm tiếu lệ, còn có một loại sinh ra đã có sẵn quý khí, cực kỳ giống nhà có tiền phủng ở lòng bàn tay che chở lớn lên thiên kim tiểu thư. Nàng cặp kia hắc bạch phân minh đôi mắt sáng ngời có thần, mở thời điểm tràn ngập bồng bột linh động cảm, nửa mở nửa khép thời điểm lại có phong tình vạn chủng, hai loại phong cách nàng đều có thể nhẹ nhàng khống chế.

Cho nên Quan Mỹ Lâm cảm thấy giống như vậy đại khai đại hợp, khí tràng cường đại tóc quăn lại thích hợp nàng bất quá. Hơn nữa nàng xem nhiều nàng trường thẳng phát bộ dáng, đảo cũng man muốn nhìn một chút nàng đổi cái tạo hình, chỉ tiếc nàng không chịu đổi —— thay đổi liền càng không giống người kia.

Đào Hựu Tình rũ xuống căn căn rõ ràng lông mi, nhìn chính mình chỉ vào tóc quăn tạo hình, trầm mặc ba giây sau, bỗng nhiên ngẩng đầu, ngạo nghễ mà liêu một chút chính mình tóc dài: “Bổn tiên nữ trường đẹp như vậy, đương nhiên cái gì tạo hình đều thích hợp.”

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ