91-99

3.5K 106 17
                                    

Chương 91

Hot search tuôn ra tới lúc sau, làm Viên Sơ Nhụy bằng hữu, cùng với số lượng không nhiều lắm biết Viên Sơ Nhụy cùng Giang Hựu Tình là tình lữ quan hệ người, Vương Húc Vĩ vẫn luôn ở theo vào chuyện này. Hắn cũng đắn đo không hảo đây là thật sự vẫn là giả, không biết có phải hay không Viên Sơ Nhụy cùng Giang Hựu Tình cảm tình ra vấn đề, ở cái này tiết điểm thượng tùy tiện gọi điện thoại dò hỏi lại khó tránh khỏi sinh ra vài phần bát quái ý vị, cho nên hắn vững vàng, tính toán nhìn xem Giang Hựu Tình phương sẽ như thế nào đáp lại.

Kết quả Giang Hựu Tình cùng Trì Tuyết Oánh liên thủ công khai chính mình bạn gái, kêu toàn bộ giới giải trí đều chấn động.

Vương Húc Vĩ cũng thực giật mình, bất quá là bởi vì Trì Tuyết Oánh đột nhiên công khai bạn gái mà giật mình. Theo sau, hắn còn không quên quan sát một chút trên mạng hướng gió, Trì Tuyết Oánh là thanh danh hiển hách quốc dân solo, chỉ cần không phạm pháp, nàng bất luận làm cái gì, fans đều sẽ bao dung nàng, bao gồm luyến ái, cho nên tại đây sự kiện tự nhiên không có người chỉ trích nàng bí mật luyến ái.

Giang Hựu Tình fans càng nhiều chú ý chính là nàng tác phẩm, cũng không ngại nàng yêu đương, đặc biệt là ở đại gia bị Viên Sơ Nhụy nhân phẩm thuyết phục, cùng với hai đại thương nghiệp tập đoàn đều kết cục chống lưng dưới tình huống, không có người sẽ nói một câu không tốt, nhiều lắm vui đùa cảm khái một câu “Hai cái xinh đẹp tỷ tỷ ở bên nhau, ta không cơ hội” nói như vậy.

 Sơ Tình fan CP cuồng hoan tự không cần phải nói, nàng fans cũng có rất nhiều chúc phúc, hướng gió ôn hòa hữu hảo, có rất nhiều người muốn nhìn các nàng yêu đương quá trình. Nói ngắn lại, nàng có thể tiếp tục vô ưu vô lự mà nói nàng luyến ái, cái gì cũng không cần lo lắng.

Lúc sau server liền hỏng mất, Vương Húc Vĩ cái này internet bình luận quan sát lâm thời công không thể không đương trường tan tầm. Nhưng là không có quan hệ, hắn lập tức liền nghĩ tới một cái tuyệt diệu điểm tử —— đầu người xem sở hảo, thỉnh các nàng thượng tổng nghệ yêu đương!

Vương Húc Vĩ cảm thấy Viên Sơ Nhụy hẳn là sẽ không cự tuyệt, nàng đều có thể vì chính mình bạn gái thượng bên ngoài cạnh kỹ loại tổng nghệ, kẻ hèn một cái luyến ái tổng nghệ lại tính cái gì, này có thể so chạy tới chạy lui bên ngoài tổng nghệ nhẹ nhàng nhiều!

Vì thế hắn lớn mật tư tưởng, lại lớn mật mà cầm lấy điện thoại, cần thiết đoạt ở khác tiết mục phía trước đem hắn vị này bằng hữu bắt lấy mới được!

Thu phục Sơ Nhụy, Tiểu Tình hẳn là không có gì vấn đề đi? Hắn như vậy nghĩ.

Viên Sơ Nhụy nhẹ cong khóe môi, phát ra một tiếng cười khẽ, nàng cách màn hình di động đều có thể nghe thấy hắn đem bàn tính như ý gõ đến rung trời vang. Nàng vị này bằng hữu thật không hổ là cái kinh nghiệm lão đạo chế tác người, người khác còn ở ăn dưa, hắn cũng đã nghĩ đến mời các nàng thượng tiết mục, đầu người xem sở hảo, tránh chiêu thức ấy mới mẻ ratings —— Vương Húc Vĩ không hổ là tổng nghệ giới sống chiêu bài, trong đầu thời thời khắc khắc đều là tổng nghệ những cái đó sự.

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ