61-70

5K 130 38
                                    

Chương 61

Viên Diệu Văn nhiệt tình đón chào làm Đào Hựu Tình đột nhiên không kịp phòng ngừa, biểu tình trung còn lộ ra vài phần không biết làm sao, tay nên đi nào phóng, chân nên như thế nào động, toàn không có chủ ý.

Nàng tưởng tượng quá chính mình cùng Viên Diệu Văn gặp mặt cảnh tượng, hoặc là giống một đầu uy phong lẫm lẫm hùng sư giống nhau chờ bọn họ tới chúc tết, hoặc là từ ái thân hòa trưởng bối, như thế nào cũng chưa nghĩ đến hắn sẽ như vậy thân thiết nhiệt tình mà chào đón, cười tủm tỉm mà kêu nàng “Hảo chất nữ”.

Đào tiên nữ: Liền, liền rất đột nhiên?

Nàng ngốc ngốc mà ứng một câu: “Viên bá phụ tân niên hảo”

“Hảo hảo hảo, ngươi cũng tân niên hảo.” Viên Diệu Văn cười nói.

Giang Hải Minh thấy thế, phản thân trở về vỗ Viên Diệu Văn bả vai, buồn cười nói: “Ta nói Viên lão ca, ngươi như thế nào đột nhiên đối nữ nhi của ta như vậy thân thiết đi lên?”

Hắn còn không có thấy quá Viên Diệu Văn đối cái nào hậu bối như vậy thân thiết nhiệt tình, trong lúc nhất thời làm hắn phi thường hoài nghi, tổng cảm thấy Viên Diệu Văn mục đích không đơn thuần.

Giang Hải Minh nhất châm kiến huyết: “Ngươi chẳng lẽ cũng tưởng cùng ta kết thân gia?”

Đào Hựu Tình ở sinh nhật trong yến hội bộc lộ quan điểm công bố chính mình thân phận lúc sau, tưởng cùng Giang gia liên hôn người liền càng ngày càng nhiều, khoảng thời gian trước thậm chí không thêm che lấp mà tỏ vẻ trong nhà hài tử tưởng theo chân bọn họ vị này trưởng nữ hỉ kết liên lí.

Nói thật ra lời nói, hắn cái này làm phụ thân, trong lòng nhiều ít là có chút không vui. Một là không bỏ được chính mình mới vừa tìm trở về tâm can nữ nhi nhanh như vậy liền gả đi ra ngoài, nhị là cảm thấy bọn họ mục đích không thuần, căn bản là không phải bởi vì thích, tưởng đối hắn nữ nhi hảo mới đến cầu thân, như vậy hôn nhân căn bản cấp không được nàng hạnh phúc.

Hắn hài tử ở không tìm trở về phía trước đã bị không ít khổ, hắn như thế nào sẽ nguyện ý thấy nàng sau lại nhân sinh bạn lữ còn cho nàng nếm mùi đau khổ?!

Nhưng nếu đối phương là Viên gia đó chính là một chuyện khác.

Đi theo Viên diệu xăm mình sau Viên Sơ Nhụy vội vàng đi lên trước tới, duỗi tay nhẹ nhàng mà đè lại Viên Diệu Văn cánh tay, Viên Diệu Văn còn không có quên bọn họ nói tốt không cần cấp Giang gia tạo thành không cần thiết xấu hổ.

Nàng cùng Đào Hựu Tình còn không có chính thức ở bên nhau, không cần thiết đem nàng ở truy Đào Hựu Tình sự tình hướng Giang Hải Minh vợ chồng thẳng thắn. Vạn nhất này trong quá trình đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, Đào Hựu Tình không muốn cùng nàng ở bên nhau đâu? Kia chẳng phải là sẽ gián tiếp mà khiến cho hai nhà xấu hổ?

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ