Chương 71
La Mạn Vân rút ra bản thân nhiệm vụ tạp lúc sau, lập tức hít hà một hơi, bỗng nhiên lui một đi nhanh, giống như nhìn chằm chằm hồng thủy mãnh thú giống nhau mà nhìn trên mặt bàn nhiệm vụ tạp, dường như nó đang ở tản ra âm trầm nguy hiểm hắc khí.
Làm Đào Hựu Tình tiểu fans, nàng không có khả năng sẽ bỏ qua Đào Hựu Tình tổng nghệ, ngày hôm qua lại là Đào Hựu Tình sống một mình tổng nghệ 《 ta sinh hoạt 》 bá ra thời gian, nàng vừa lúc có rảnh liền bổ, cũng được đến thu hoạch ngoài ý muốn —— Đào Hựu Tình có tự luyến thuộc tính, cùng với nàng thực bảo bối nàng tóc.
La Mạn Vân hỏng mất lại không xác định hỏi: “Xin hỏi các ngươi biết Hồng Đào q có bao nhiêu yêu quý nàng tóc sao?”
Rớt một cây tóc đều có thể vô cùng lo lắng mà tìm tòi thực phát bệnh viện, như vậy ái mỹ vương giả, La Mạn Vân thật là tưởng thỉnh tiết mục tổ tế phẩm một chút!
Vương Húc Vĩ lão thần khắp nơi, trong ánh mắt lộ ra từ ái quang: “Chúng ta cũng là ngày hôm qua mới vừa biết đến.”
Câu nói kế tiếp hắn không có nói, nhưng là La Mạn Vân cùng Miêu Miểu đã có thể từ hắn cặp kia giảo hoạt trong ánh mắt chính mình lĩnh hội —— ngày hôm qua mới vừa biết, cho nên hôm nay liền dùng thượng.
La Mạn Vân: “……”
Vương Húc Vĩ, ngươi hảo tàn nhẫn tâm!
—— ha ha ha ha ha ha ha ha lão vương tốt xấu a
—— có thể lão vương theo sát thời sự!
—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hài tử hảo tuyệt vọng, cứu cứu hài tử đi!
Miêu Miểu không thể tin tưởng mà cầm chính mình nhiệm vụ tạp, còn có tiết mục tổ cấp son môi, hơn nửa ngày đi qua, nàng mới gian nan hỏi ra một câu: “Cái này son môi ấn quà tặng lúc đi xa người tính sao?”
Vương Húc Vĩ thân thiết giải đáp: “Ai cầm nhiệm vụ tạp, liền phải lưu ai dấu môi.”
Miêu Miểu: “Ta đây đến, ta phải thân nàng?”
Vương Húc Vĩ: “Ngươi nếu có thể làm nàng an phận mà ngồi cho ngươi họa một cái dấu môi cũng là có thể.”
Miêu Miểu: “……”
Thực xin lỗi, nàng không thể, nàng không thể.
Nhìn chung toàn trường, ai có thể làm Viên Sơ Nhụy ngoan ngoãn mà ngồi họa dấu môi a! Hai so sánh, nàng còn không bằng đồ son môi đánh lén Viên Sơ Nhụy tới thật sự!
La Mạn Vân hoảng hốt sau một lúc lâu, rốt cuộc tỉnh thần hỏi: “Nơi này nhiệm vụ đều là nhằm vào chúng ta sao? Vẫn là có khác nhiệm vụ, không cần cùng khác khách quý hoàn thành?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Đừng truy ta, không kết quả Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17219 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19134 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35660 Văn chương tích phân: 4...