41-50

6.9K 169 79
                                    

Chương 41

Người chủ trì đối với nàng này tay tao thao tác là lại bội phục vừa buồn cười: “Hồng Đào q trinh thám, bài Poker quốc có ngươi thật kiêu ngạo.”

Đèn pin “Cùm cụp” một tiếng, ánh sáng nháy mắt biến mất, “Vì nước làm vẻ vang” Đào Hựu Tình mặt vô dị sắc mà cầm đèn đứng ở một bên đi, mặt dày vô sỉ mà đáp lại hắn: “Ta cũng như vậy cảm thấy, rốt cuộc ta chính là chúng ta bài Poker quốc bề mặt.”

Bài Poker quốc có nàng như vậy xinh đẹp tiên nữ, quả thực chính là bài Poker quốc vinh hạnh!

《 tìm được ngươi 》 tiết mục tổ chế tác người Vương đạo Vương Húc Vĩ vừa lúc đứng ở Viên Sơ Nhụy bên cạnh, hắn cùng Viên Sơ Nhụy là bằng hữu, chính mắt thấy này vừa ra “Vì nước làm vẻ vang” lúc sau, nhịn không được cười đối Viên Sơ Nhụy nói: “Nhà ngươi này tân nghệ sĩ, tổng nghệ cảm không tồi a.”

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười, khiêm tốn nói: “Còn hảo, chính là so người khác sẽ nói lung tung mà thôi.”

Đào Hựu Tình vị này tiểu bằng hữu quá vãng đủ loại logic kỳ diệu ngôn luận mới gọi người mở rộng tầm mắt, thậm chí đều có thể tập hợp thành thư.

Vương Húc Vĩ cười khẽ: “Ngươi rất coi trọng nàng.”

Viên Sơ Nhụy quay đầu nhìn cái này mép tóc rất nguy hiểm bằng hữu.

Vương Húc Vĩ: “Không coi trọng ngươi như thế nào sẽ đương nàng người đại diện? Chẳng lẽ ngươi hiện tại thật sự nhàn đến cái này cảnh giới sao?”

Viên Sơ Nhụy bằng phẳng: “Đúng vậy, ta hiện tại đích xác nhàn đến cái này cảnh giới a.”

Vương Húc Vĩ: “……”

Đương Viên Sơ Nhụy như vậy thân phận địa vị người, thoải mái mà nói ra chính mình thanh nhàn sự thật lúc sau, mỗi ngày đều ở vắt hết óc tưởng tổng nghệ điểm tử Vương Húc Vĩ trầm mặc, Viên Sơ Nhụy không phải ái nói dối người, cho nên hắn không chút do dự tin tưởng nàng, một lát sau phát ra một tiếng: “Ta hâm mộ.”

Vương đạo: Ta cũng hiểu rõ nhàn đến cái này cảnh giới, ta cũng hảo tưởng nhàn đến muốn làm gì liền làm gì! 【 đúng lúc chanh.jpg】

Viên Sơ Nhụy quay đầu nhìn về phía Đào Hựu Tình kia đầu, chính nhìn đến La Mạn Vân vẻ mặt vui sướng mà hướng Đào Hựu Tình bên người dựa, tiểu tâm tư nhìn không sót gì. Nàng chân mày hơi chau, mở miệng hỏi: “Vị này La Mạn Vân tiểu thư làm người thế nào?”

Viên Sơ Nhụy nhớ rõ La Mạn Vân thượng quá vài lần Vương Húc Vĩ tiết mục, hợp tác quá vài lần, cho nên Vương Húc Vĩ đối nàng hẳn là có nhất định hiểu biết.

Vương Húc Vĩ ánh mắt đi theo nàng cùng nhau dừng ở La Mạn Vân trên người, cười nói: “Hại, đứa nhỏ này a, người rất chân thành, chính là có đôi khi ngây ngốc.”

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ