81-90

2.8K 99 38
                                    

Chương 81

Đào Hựu Tình hưng phấn mà kêu xong lúc sau, lại mở to một đôi sáng lấp lánh mắt thấy trước mặt người, gò má mang theo nhợt nhạt nhàn nhạt màu đỏ, xinh đẹp như đào hoa, gọi người đối nàng tâm trí hướng về. Nàng lặng yên nâng lên đầu ngón tay, một chút một chút địa điểm ở Viên Sơ Nhụy mềm mại cánh môi thượng, âm điệu chậm rãi: “Viên Sơ Nhụy, ta muốn ngủ ngươi lạp”

Đôi đầy doanh doanh thu thủy trong ánh mắt, men say không hiểu rõ lắm hiện.

Viên Sơ Nhụy cũng không biết nàng uống say là cái dạng này, đặc biệt là này say còn muốn làm bộ không có say bộ dáng, quả thực đáng yêu đến phạm quy, làm nàng nhịn không được ôn thanh phụ họa: “Ân, ngươi muốn ngủ ta.”

Đào Hựu Tình cúi đầu, khoe ra giống nhau mở ra tay, lộ ra sạch sẽ mười căn đầu ngón tay cho nàng xem, kiều nhu làn điệu mang theo hài đồng thiên chân, còn có cùng chi không hợp nhau cảm giác say: “Ngươi xem, ta tu quá móng tay, có phải hay không tu thật sự xinh đẹp đâu”

“Xinh đẹp.” Viên Sơ Nhụy đáp, “Chúng ta tiểu tiên nữ làm cái gì đều là xinh đẹp nhất.”

Đào Hựu Tình nghe vậy, nâng lên mặt triều nàng lộ ra một cái vô tâm không phổi cười, cười đến nhìn không thấy cặp kia xinh đẹp đôi mắt, chỉ có thể thấy kia hai bài chỉnh tề trắng tinh hàm răng.

Viên Sơ Nhụy xem đến bất đắc dĩ, bên môi ý cười không tự giác gia tăng vài phần, duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ nàng phát đỉnh, ngữ khí giống như là ở hống hài tử: “Chúng ta hiện tại phải về nhà, chúng ta Hựu Tình có thể ngoan ngoãn ngồi xong, đúng không?”

Đào Hựu Tình nghe vậy, men say huân huân mắt đột nhiên nhìn về phía trước, thân mình một giây thẳng thắn, đoan đoan chính chính mà ngồi ở ghế điều khiển phụ, cũng không biết đến tột cùng có phải hay không thật sự còn thanh tỉnh: “Đúng vậy, ta có thể!”

Nàng chính là hoàn mỹ tiểu tiên nữ, tiên nữ không có không thể làm sự tình!

Viên Sơ Nhụy đã trăm phần trăm xác định nàng chính là say, trong lòng lấy nàng cũng không có biện pháp, xác nhận nàng thật sự sẽ không lộn xộn lúc sau mới đưa xe hoãn tốc khởi động.

Dọc theo đường đi Đào Hựu Tình mí mắt vẫn luôn ở đánh nhau, đầu gật gà gật gù, chính là vẫn luôn quật cường đến không chịu trực tiếp ngủ, bởi vì trong lòng có cái thanh âm ở nói cho nàng: Không thể ngủ, ngươi còn có một việc không hoàn thành.

Chính là nàng gần nhất đánh ca quá mệt mỏi, trong xe độ ấm lại thoải mái đến gãi đúng chỗ ngứa, hai người hỗn hợp ở bên nhau liền bắt đầu chơi xấu câu dẫn nàng buồn ngủ, ý đồ làm nàng buông hết thảy không quan tâm mà ngủ, một giấc ngủ đến đại hừng đông mới hảo.

Viên Sơ Nhụy chú ý tới tình huống của nàng, thông cảm nàng trong khoảng thời gian này vất vả, ôn nhu mà nói: “Ngủ đi.”

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ