Chương 21
Lớn lên thiếu tiền.
Kia nam nhân liền chưa từng nghe qua loại này trảo lấy trọng điểm phương thức, này quả thực tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, hắn nhất thời cứng họng, giật mình tại chỗ cũng không biết nói chính mình giờ này khắc này nên như thế nào đem lời này tiếp được đi.
Viên Sơ Nhụy cũng nhịn không được nhìn lại Đào Hựu Tình, trên đỉnh đầu ôn nhu ánh đèn chiếu dừng ở Đào Hựu Tình tuyết trắng khuôn mặt thượng, đem nàng mặt bộ đường cong nhuộm đẫm đến thập phần nhu hòa, liền cặp kia ánh mắt oánh lượng như tinh đôi mắt đều nổi lên vài phần gãi đúng chỗ ngứa ôn nhu, mặt không đổi sắc biểu tình thế nhưng quỷ dị mà để lộ ra vài phần làm người động dung rõ ràng.
Thật là thấy quỷ.
Nói nàng lớn lên thiếu tiền là nghiêm túc sao, đây là cái gì kinh thiên địa quỷ thần khiếp ngôn ngữ tổng kết năng lực!
Viên Sơ Nhụy chọn một chút mày, Đào Hựu Tình hiểu ngầm, đầu chiến thuật tính mà đi phía trước khuynh một chút, thử tính mà nói: “Ta cảm thấy, ta cái này lĩnh hội, hoàn toàn không có vấn đề?”
Bởi vì cảm thấy nàng lớn lên thiếu tiền, cho nên vẫn luôn ở cường điệu bọn họ công ty thù lao cao, muốn cho Viên Sơ Nhụy tới nhận lời mời —— này nơi nào có vấn đề?
Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười, thực nể tình mà nói: “Ân, không có vấn đề.”
Từ các phương diện tới nói, đích xác không có vấn đề, logic tất cả đều có thể đối được.
Đào Hựu Tình yên tâm, quay đầu nhìn về phía nam nhân, nghiêm trang mà nói: “Vị tiên sinh này đôi mắt của ngươi đích xác có điểm không hảo, nàng nhưng không thiếu tiền.”
Nàng nâng lên tay khoa tay múa chân mà nói: “Nàng sở hữu tài sản thêm lên đều có thể vòng ngươi…… Trăm triệu vòng.”
Nam nhân nghe vậy, cười nhạo nói: “Mới một vòng.”
Đào Hựu Tình thân thiện nhắc nhở nói: “Đơn người bên cái kia trăm triệu.”
Nam nhân: “……”
Hắn lúc này mới nghiêm túc mà đánh giá một chút Viên Sơ Nhụy, chỉ thấy nàng cả người khí phái, khí chất ưu nhã trầm ổn, trên người quần áo cùng bao đều là hắn nói không nên lời thẻ bài, đích xác rất giống là kẻ có tiền.
Hắn lại nhìn về phía Đào Hựu Tình, diện mạo hoa mỹ quý khí, cũng không giống như là cái gì thiếu tiền chủ.
Giờ này khắc này, hắn hối không nên lúc trước. Hắn sai rồi, hắn thật sự sai rồi, hắn liền không nên quang xem cái mặt cùng dáng người liền tới đây đến gần mời.
Nam nhân: “Quấy rầy, nhị vị tiếp tục liêu, coi như ta không có tới quá.”
Đào Hựu Tình cười cười: “Không quấy rầy không quấy rầy, về sau ta thiếu tiền lại tìm các ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Đừng truy ta, không kết quả Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17219 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19134 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35660 Văn chương tích phân: 4...