Chương 11
Hoắc Minh Ân phụ trách đi đóng dấu hiệp nghị, nhã gian trong vòng liền dư lại Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy hai người ở hai mặt nhìn nhau, trung gian trên mặt bàn chỉ phóng một quyển thực đơn, có vẻ vô cùng trống vắng.
Đào Hựu Tình mới vừa ngồi xuống thời điểm dáng ngồi thập phần căng chặt, phần lưng không có một giây là giống Viên Sơ Nhụy như vậy thoải mái mà dán tựa lưng vào ghế ngồi, bất quá cùng Viên Sơ Nhụy hàn huyên một hồi lúc sau, nàng khẩn trương cảm hơi có giảm bớt. Nhưng là này một chốc một lát, nàng cũng tìm không thấy đề tài gì cùng Viên Sơ Nhụy đáp lời, chỉ có thể nhìn xem di động phân tán một chút xấu hổ.
Viên Sơ Nhụy không nói một lời mà đánh giá Đào Hựu Tình, đối nàng như vậy thuần thục khoe khoang hành vi cảm thấy như vậy một tia kinh ngạc, nguyên lai đây là Đào Hựu Tình trong lén lút bộ dáng sao? Kia còn rất tương phản.
Tiếp theo nàng tầm mắt tự nhiên mà rơi xuống trước mặt trên bàn, rốt cuộc nhớ tới điểm cái gì, mở miệng hỏi: “Đào tiểu thư không ăn chút cái gì sao?”
Đào Hựu Tình lực chú ý nháy mắt từ di động thượng rút ra, lập tức đáp lại nàng: “Ta không đói bụng, tiểu Viên đổng nếu là đói bụng nói liền điểm đi, không cần phải xen vào ta.”
Viên Sơ Nhụy duỗi tay cầm đi thực đơn, tùy tay liền phiên tới rồi cuối cùng uống phẩm khu, một bên xem một bên hỏi: “Cà phê uống sao?”
Đào Hựu Tình lắc lắc đầu: “Ta không uống cà phê.”
Viên Sơ Nhụy: “Kia có cái gì tưởng uống sao?”
Đào Hựu Tình tầm mắt lơ đãng mà xẹt qua nàng phía sau cửa sổ, ngoài cửa sổ tảng lớn tảng lớn dương quang im ắng mà rải dừng ở Viên Sơ Nhụy phía sau, đem nhã gian chiếu đến sáng ngời rộng lớn, kia cổ chuyên chúc với mùa hạ cực nóng cảm cũng ập vào trước mặt. Đào Hựu Tình phiến lông mi khẽ nhúc nhích, quay đầu nhìn về phía Viên Sơ Nhụy: “Một ly dưa hấu nước, cảm ơn.”
Khô nóng mùa hè nhất thích hợp uống lạnh lẽo ngon miệng dưa hấu nước.
Viên Sơ Nhụy nói tốt, điểm tam ly dưa hấu nước, không đem Hoắc Minh Ân rơi xuống. Điểm xong đơn lúc sau, hai người chi gian lại quay về tĩnh mịch, Viên Sơ Nhụy chán đến chết, thói quen tính mà móc ra trái cây vị thuốc lá hộp chộp trong tay thưởng thức.
Đào Hựu Tình ngồi ở nàng đối diện, trơ mắt mà nhìn nàng ngồi ở ánh sáng sáng trong phía trước cửa sổ móc ra thuốc lá, chậm rì rì mà chuyển động tinh tế tuyết trắng thủ đoạn. Thuốc lá đóng gói ngắn gọn mỹ quan, thuần tịnh màu lót thượng mở ra một đóa diễm lệ hoa, cánh hoa nhan sắc theo nàng động tác tràn đầy ra giống cầu vồng giống nhau sáng rọi.
Đào Hựu Tình không tiếng động mà đánh giá khởi vị này tiểu Viên đổng, nàng vừa mới kỳ thật là ở tra Viên Sơ Nhụy bách khoa tin tức, mặt trên biểu hiện Viên Sơ Nhụy năm nay hai mươi tám tuổi, chỉ so nàng lớn 4 tuổi, quả thực chính là sách giáo khoa cấp bậc tuổi trẻ đầy hứa hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Đừng truy ta, không kết quả Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17219 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19134 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 35660 Văn chương tích phân: 4...