31-40

6.1K 190 128
                                    

Chương 31

Đào Hựu Tình trên cao nhìn xuống mà nhìn Chu Dĩ Nhu, nàng nói ra câu nói kia thời điểm, trên người bỗng nhiên nhẹ nhàng tự tại rất nhiều, dường như ở vô hình bên trong có cái gì trói buộc nàng đồ vật đột nhiên đứt gãy biến mất, nàng có thể một lần nữa đứng lên, ở Chu Dĩ Nhu trước mặt ngẩng đầu ưỡn ngực, vẫn là cái kia xinh đẹp đến không chê vào đâu được Đào tiên nữ.

Đúng vậy, Chu Dĩ Nhu không xứng với nàng, Chu Dĩ Nhu điểm nào có thể xứng đôi nàng? Quá vãng kia mắt mù 5 năm coi như là uy cẩu, ném liền ném, không có gì đáng tiếc. Từ nay về sau nàng có càng thêm rộng lớn nhân sinh đại đạo có thể đi, không bao giờ sẽ đã chịu gông cùm xiềng xích.

Chu Dĩ Nhu thong thả mà nâng lên đầu nhìn về phía Đào Hựu Tình, câu kia “Bởi vì ngươi Chu Dĩ Nhu, căn bản là không xứng với ta” còn ở nàng bên tai bồi hồi không đi, nàng cặp kia thanh thanh lãnh lãnh trong ánh mắt rốt cuộc nổi lên một sợi mờ mịt —— nàng xem không hiểu hiện tại Đào Hựu Tình, nàng xa lạ được đến như các nàng chưa bao giờ quen biết, càng không có kia hoang đường 5 năm.

Từ trước Đào Hựu Tình trong mắt trong lòng đều là nàng, sẽ ở bạch ngọc chung cư ngoan ngoãn mà chờ nàng lại đây thấy nàng, cơ hồ cũng không ngỗ nghịch nàng, trừ bỏ kia một lần, nàng phát hiện chính mình là thế thân kia một lần.

Nàng cùng Đào Hựu Tình thành bí mật tình nhân quan hệ lúc sau, chưa bao giờ có chạm qua nàng, chẳng sợ chỉ là hôn nàng môi, các nàng chi gian thân cận nhất tiếp xúc chính là bằng hữu bình thường chi gian đều sẽ làm ôm.

Nàng trong lòng rõ ràng kia không phải Giang Nhã Lăng, kia chỉ là nàng vì Giang Nhã Lăng tìm tới một cái thế thân. Nàng không muốn chạm vào Giang Nhã Lăng ở ngoài người, càng không dám đi chạm vào Giang Nhã Lăng thế thân, chạm vào liền không giống —— Nhã Lăng sẽ không cùng nàng hôn môi, càng sẽ không ở ái muội không khí cùng nàng da thịt thân cận.

Nàng quá rõ ràng nàng thích người là bộ dáng gì, nàng thích nàng, cho nên tôn trọng nàng, sẽ không cưỡng bách nàng cùng chính mình ở bên nhau, trong mắt trong lòng đều chỉ có nàng. Mà nàng tìm Đào Hựu Tình làm thế thân, là vì Giang Nhã Lăng, cũng là vì thỏa mãn chính mình tưởng được đến nàng tư tâm.

Nàng làm bộ chính mình có được “Nàng”, lại tiểu tâm cẩn thận mà vẫn duy trì kia một cái giới hạn, không dám dễ dàng vượt rào, phá hủy trận này mộng. Nàng không cho phép chính mình vượt rào, cũng không cho phép Đào Hựu Tình vượt rào, nàng khi đó chỉ hy vọng nhìn đến Đào Hựu Tình sắm vai Giang Nhã Lăng đãi ở nàng bên người, không hy vọng nhìn đến bất luận cái gì thuộc về Đào Hựu Tình dấu vết.

Nhưng nàng ngay từ đầu vẫn chưa đối Đào Hựu Tình thẳng thắn thành khẩn nàng chỉ là đem nàng đương thế thân, mà không phải tưởng cùng nàng phát triển khác quan hệ. Đáng tiếc giấy không gói được lửa, huống chi nàng vẫn chưa cố tình che dấu mục đích của chính mình, cho nên Đào Hựu Tình vẫn là phát hiện.

Kia đối Đào Hựu Tình tới nói là cái không nhỏ đả kích, nàng sở dĩ sẽ đáp ứng trở thành nàng kia không thể thấy quang tình nhân, không chỉ là bởi vì mẫu thân tiền thuốc men, còn bởi vì thích. Nàng cho rằng nàng cũng là như thế, kết quả nàng chỉ là ở lợi dụng nàng đi giảm bớt đối một nữ nhân khác tưởng niệm.

[BHTT] [QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ