24.
Lạc 3 tuổi cùng Thẩm 4 tuổi liền như vậy hàm hàm hồ hồ mà cẩu thả đến một khối.
Không có "Sơn vô lăng, nước sông vì kiệt" thệ hải minh sơn, không có "Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi" lớn mật bày tỏ tình yêu.
Lạc 3 tuổi lòng tràn đầy vui mừng, trân trọng mà đem Thẩm 4 tuổi đặt ở trong lòng. Ấm câu đối xuân mệ ngắm hoa, mùa hè giảm cân dưới ánh trăng cộng chước, kim thu điền săn trong rừng, lẫm đông vây lò mà ngồi. Hoặc trao đổi quốc sự mỗi người phát biểu ý kiến của mình, hoặc lạn kha chém giết tấc đất tất tranh, hoặc phân đào mà hình dạng nhật thực y tương dựa, hoặc ngôn ngữ châm chọc lẫn nhau cười mắng......
"Ngươi lạnh không?" Tháng giêng mùng một, nhân gian du ngoạn Thẩm, Lạc hai người vây lò mà ngồi. Nhìn trước mắt này ba tầng, ngoại ba tầng gầy cá mặn, Ma Tôn hỏi.
"Không lạnh. Mạc ai lão tử, cút ngay." Thẩm 4 tuổi khí hận Lạc Băng Hà không có tiết chế, một chân đá thượng tưởng dịch lại đây ôm hắn Ma Tôn.
"Ngươi tay như vậy băng." Lạc Băng Hà vẻ mặt ủy khuất mà bị kia không đau không ngứa một chân, tùy ý thuần trắng thêu chỉ bạc bào giác thượng rơi xuống một cái xám xịt dấu chân.
"Súc sinh buông tay." Thẩm 4 tuổi đem hết toàn lực cũng trừu không ra móng vuốt, nảy sinh ác độc rít gào.
"......" Ma Tôn ủy ủy khuất khuất buông Thẩm 4 tuổi móng vuốt, vẻ mặt cô đơn ngồi ở hắn đối diện......
Mười lăm phút sau, Thẩm Thanh Thu thấy Lạc Băng Hà vẫn là đầy mặt tinh thần sa sút, nãi thử thăm dò hỏi, "Lại sinh khí lạp?"
"Không có sinh khí, chính là nhớ tới ngươi qua đi thường thường mắng ta súc sinh, tạp chủng."
Thẩm Thanh Thu nhấp khẩn môi, do do dự dự mà xin lỗi, "...... Là ta không đúng, ngươi đừng nóng giận."
Ma Tôn ủ rũ cụp đuôi mà đem Thẩm Thanh Thu ôm vào trong ngực, vùi đầu bên gáy biên gặm biên hàm hàm hồ hồ nói, "Muốn Long Dương thập bát thức mới có thể bị hống hảo."
"Súc sinh ngươi đi tìm chết đi." Thẩm 4 tuổi lập tức tạc mao, lại là một chân đá thượng.
"Nếu không gọi một tiếng phu quân cũng đúng." Ma Tôn thừa dịp Thẩm Thanh Thu đá người đương thời bàn không xong, một phen đem người ôm vào trong ngực.
"Phu nhân, vi phu xem ngươi là đầu óc nóng lên." Thẩm Thanh Thu tránh thoát không thể, một chưởng chụp thượng hùng Ma Tôn đầu ngạch.
"Hành đi, ngươi nếu là thẹn thùng, ta đây gọi phu quân của ngươi cũng không phải không được. Lang quân, thiếp hầu hạ ngài nghỉ ngơi." Ma Tôn ngoài miệng ăn chút tiểu mệt, liền làm tiểu Ma Tôn tự thể nghiệm đòi lại tới. Lạc Băng Hà hoa khai không gian trở lại U Minh Điện, đem người ấn ở trên giường liền hầu hạ lên......
Lạc Băng Hà cho rằng đây là nhất sinh nhất thế.
"Ta phải đi."
"Đi đâu? Đợi chút ba mươi phút, ta làm tốt trên tay sự tình cùng ngươi cùng đi." Lạc Băng Hà chỉ cho rằng Thẩm Thanh Thu muốn ra ngoài du ngoạn, nhanh hơn phê chữa trên tay sổ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệng
FanfictionTiểu bánh ngọt, hai cái ấu trĩ quỷ yêu đương Bối cảnh giả thiết kính chào 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn 》 ( trò chơi ) Chanh bám vào người + ấu trĩ quỷ 《 cuồng ngạo 》 đỉnh thời kỳ Băng Ca Đạm mạc + độc miệng + nhất châm kiến huyết + ngượng ngùng th...