28
Thẩm 4 tuổi bị Lạc 3 tuổi ở trong mộng lăn lộn nửa đêm, tỉnh lại khi lòng tràn đầy lửa giận.
"Gọi tiểu súc sinh tiến vào hầu hạ." Vẻ mặt khói mù Thẩm 4 tuổi cắn sau nha tào phân phó Minh Phàm nói.
"Cẩn nghe sư tôn phân phó, không biết chuyện gì? Đệ tử nguyện làm thay, hà tất làm người nọ ô uế sư tôn mắt?" Minh Phàm đánh ha ha dời đi Thẩm Thanh Thu chú ý -- liền không cho này tìm Lạc Băng Hà phiền toái.
Thẩm 4 tuổi nhíu chặt mày -- hắn nguyên tưởng rằng chỉ có một chúng phong chủ từng có đi hai đời ký ức, hiện tại xem Minh Phàm hành động, sợ là không ít đệ tử cũng có ký ức.
"Không cần nhiều lời, ngươi đi đem người gọi tới, vi sư đều có so đo." Thẩm Thanh Thu ngón trỏ gõ gõ bàn nói.
Không đợi Minh Phàm lại lần nữa đùn đẩy, liền nghe ngoài cửa có thanh âm nói: "Đệ tử Lạc Băng Hà thỉnh sư tôn an."
Bừa bãi không cố kỵ Ma Tôn cũng không đợi Thẩm Thanh Thu cho phép, liền đẩy cửa mà nhập.
Mười hai tuổi trĩ linh Lạc Băng Hà một thân Thanh Tĩnh Phong giáo phục, tay trái dẫn theo hộp đồ ăn, tay phải đẩy cửa ra phi, vẻ mặt nhu mộ mà đối Thẩm Thanh Thu chắp tay thi lễ hạ bái nói: "Đệ tử Lạc Băng Hà lược thông nhà bếp chi nghệ, vì tẫn hiếu sư tôn tòa trước, thân thủ nấu nướng mỏng thiện một vài, còn thỉnh sư tôn không cần ghét bỏ, tiến dùng một chút."
Thẩm 4 tuổi đã khí hận hắn đêm qua làm càn, lại ghét bỏ hắn kia làm bộ làm tịch tiểu bạch hoa bộ dáng, nãi hừ lạnh một tiếng, thanh như hàn băng, nói: "Quỳ xuống."
Minh Phàm thấy Thẩm Thanh Thu dục làm khó dễ Lạc Băng Hà, đang muốn khuyên bảo, liền bị Thẩm Thanh Thu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: "Sốt ruột đồ vật, cút đi."
Nói xong, Thẩm Thanh Thu tay áo vung lên, Minh Phàm liền bị ném tới trúc xá ở ngoài. Lạc Băng Hà tay mắt lanh lẹ mà đóng lại trúc xá môn.
"Súc sinh, ngươi đảo có mặt lại đây." Thẩm 4 tuổi nghiến răng nghiến lợi mắng.
Lạc Băng Hà buông hộp đồ ăn, liền tưởng đem Thẩm 4 tuổi ủng tiến trong lòng ngực trấn an -- lại đã quên chính mình hiện nay là mười hai tuổi trĩ linh. "Ủng người nhập hoài" biến thành "Nhào vào trong ngực", Ma Tôn nháy mắt thay đổi sắc mặt.
Thẩm 4 tuổi một chân đá phiên Lạc ba tuổi, cười mắng: "Trẻ con, nơi nào học được này chờ nhào vào trong ngực bỉ ổi thủ đoạn?"
Nhìn bị đá phiên trên mặt đất vẻ mặt âm trầm Lạc Băng Hà, Thẩm Thanh Thu không nhịn xuống lãng cười rộ lên. Ma Tôn thấy Thẩm 4 tuổi cười đến thoải mái, thở dài, yên lặng bò dậy. Lạc Băng Hà cũng không chụp đánh giáo phục thượng trần ô, chỉ một thân chật vật mà hầu hạ Thẩm 4 tuổi dùng bữa -- cũng coi như là khác loại "Y phục rực rỡ ngu phu".
"Huyễn Hoa bên kia tình huống như thế nào?" Thẩm Thanh Thu kéo Lạc Băng Hà cùng ngồi xuống, đệ một đôi trúc đũa đến Lạc Băng Hà trên tay.
"Liền như sư tôn đoán trước như vậy, Huyễn Hoa Cung mọi người, không gì không ổn." Lạc Băng Hà tiếp nhận trúc đũa, thế Thẩm Thanh Thu bày một chiếc đũa đồ ăn, lại trộm một cái hương, mới chậm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệng
FanfictionTiểu bánh ngọt, hai cái ấu trĩ quỷ yêu đương Bối cảnh giả thiết kính chào 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn 》 ( trò chơi ) Chanh bám vào người + ấu trĩ quỷ 《 cuồng ngạo 》 đỉnh thời kỳ Băng Ca Đạm mạc + độc miệng + nhất châm kiến huyết + ngượng ngùng th...