9

68 3 0
                                    

39

Đợi Lạc 3 tuổi chủ đạo "Tề cam" vân thu nghỉ khi, Thẩm 4 tuổi bởi vì thân thể suy yếu, lại tiết yan mễ thanh, liền hôn hôn trầm trầm mà ngủ đi qua.

Lạc Băng Hà tự mình chủ đạo tâm thanh sự, tự nhiên không có khả năng bị thương chính mình, hơn nữa bá đạo Thiên Ma huyết thống, kia một chút không khoẻ cũng ở nửa chén trà nhỏ thời gian nội rút đi.

Địa lao tràn ngập ( dương huyết ) tao mùi tanh cùng thạch nam hoa hơi thở.

Vì che dấu trụ dương huyết tao mùi tanh, Lạc Băng Hà lại lệnh người bưng tới thiêu hồng chậu than, đánh yểm trợ bàn ủi.

Lạc Băng Hà tùy ý đem bàn ủi lạc ở dương thi thượng, tùy ý tiêu hồ khí vị tràn ngập ở thủy lao trung.

Tiếp theo, Lạc 3 tuổi liền thật cẩn thận mà đem hôn mê quá khứ Thẩm 4 tuổi trói chặt đôi tay "Điếu" lên -- Ma Tôn trước đem khinh thân phù dán ở Thẩm Thanh Thu áo lót thượng, sau đó thế hắn mặc vào bị xé hư nhiễm huyết áo ngoài, tiếp theo mới trói chặt này đôi tay đem người điếu khởi.

Trong lúc, Thẩm 4 tuổi bởi vì không khoẻ sâu kín chuyển tỉnh, Lạc Băng Hà lập tức hoãn lại trên tay động tác, đem người kéo vào trong lòng ngực, vỗ nhẹ sau đó bối, ôn nhu tế hống, đãi Thẩm Thanh Thu lại lần nữa mơ hồ ngủ, lại tiếp tục chính mình trên tay "Điếu người" nghiệp lớn.

40

Trịnh vui sướng cùng trần tu kiệt là vừa rồi bái nhập Huyễn Hoa Cung ngoại môn đệ tử, hôm nay phụng tân tấn Huyễn Hoa Cung thủ đồ -- Lạc Băng Hà mệnh lệnh, tới quét tước thủy lao.

Đập vào mặt tới huyết tinh khí, da thịt đốt trọi xú vị, hoa thạch nam mùi tanh, thủy lao nội bị trói trói đôi tay treo ở không trung, đầy người vết máu hôn mê quá khứ người, đều làm hai người cả kinh lập tức cúi đầu, không dám nhiều xem một cái.

Chỉ nghe một tiếng cười nhạo truyền đến, "Làm phiền nhị vị sư đệ lược làm quét tước."

"Không, không, không dám." Hai người nói lắp chắp tay thi lễ sau, liền hai đùi run rẩy mà quét tước lên.

Đãi hai người qua loa quét tước một vài rời đi sau, Lạc Băng Hà liền nhanh chóng đem hôn mê quá khứ Thẩm Thanh Thu kéo vào trong lòng ngực. Liền lấy ra chìa khóa mở khóa điểm này thời gian cũng không nghĩ hao phí, Lạc ba tuổi trực tiếp bóp gãy xiềng xích, tâm ma kiếm hoa khai hư không, ôm kia thân bệnh cốt liền đạp đi vào.

Thẩm Thanh Thu ngủ đến mơ mơ màng màng hết sức, liền cảm giác một đôi tay ở xả chính mình đai lưng, lập tức liền bị doạ tỉnh lại đây.

Thẩm 4 tuổi xanh trắng đôi tay đẩy ra Lạc Băng Hà kia ngọc bạch đôi tay, ngoài mạnh trong yếu mà cố làm ra vẻ nói: "Như thế nào? Cửu ca không thỏa mãn ngươi sao, như vậy dục cầu bất mãn?"

"A!" Lạc 3 tuổi cười lạnh một tiếng, giơ tay liền làm vỡ nát Thẩm Thanh Thu trên người vết máu loang lổ quần áo.

Lạc Băng Hà một bên đem cái kia gầy cá mặn ôm vào bể tắm rửa sạch thân thể, một bên uy hiếp nói: "Lại đầy miệng mê sảng, thủy kim khóc ngươi."

【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ