6

115 6 0
                                    

30

Sương Dương từ biệt Thẩm, Lạc hai người, liền lấy ra la bàn, chiếm tính Thanh Dương vị trí.

Một khác đầu, đèn đuốc rực rỡ, ánh đèn lộng lẫy mua sắm thương trường, một đầu đen nhánh trường thẳng phát thanh dương đang ở chán đến chết mà đi dạo. "Nàng" thượng thân ăn mặc một kiện màu xanh xám ách quang tơ tằm kiểu nữ trường tụ áo sơmi, hạ thân là điện thanh sắc cập mắt cá váy mã diện, trên chân dẫm lên 3 centimet thấp cùng đơn giày.

Thanh Dương trên mặt trang điểm nhẹ -- tinh xảo không rảnh đế trang, bí đỏ sắc ách quang mắt ảnh, rủ xuống nhãn tuyến, khô màu hoa hồng má hồng, hoa anh đào phấn son môi -- hết thảy đều có vẻ như vậy vô hại cùng đơn thuần.

"Tiểu thư, đánh xe sao? Này điểm thời gian rất khó kêu xe, ta đưa ngươi đi." Một cái ăn mặc màu đen áo sơmi nam tử đi lên đến gần.

"Hảo nha." Thanh Dương mỉm cười lấy giả âm trả lời nói.

Truyền thuyết, Cùng Kỳ thích ăn chính trực có lý, trung thành thành thật người; nhưng mà, Cùng Kỳ cũng thích ăn hại người cổ. Bởi vậy nguyên do, Cùng Kỳ ở bốn hung thú trung có thể nói cũng chính cũng tà tồn tại.

Tự chân tiên hạ ý chân nhân giáo hóa bốn hung, lấy da dê phúc bỉ phía sau, Cùng Kỳ -- hiện nay Thanh Dương, liền không hề nuốt ăn được người, chỉ chuyên nhất cắn nuốt cổ trùng.

Nhưng mà hung tính cắm rễ với cốt nhục, đương kia đầu khoác da dê hung thú ngứa răng thèm ăn hết sức, liền tổng muốn toản chân tiên chỗ trống -- "Nếu ngộ ác độc hoài ác giả, duẫn ngươi chờ phệ chi" -- câu dẫn bỉ lòng mang ý xấu người, chọn mà phệ chi.

"Ăn mặc như vậy tao, còn không phải là vì câu dẫn nam nhân thảo sao? Muốn trách thì trách chính ngươi không bị kiềm chế." Hắc áo sơmi hoàn toàn xem nhẹ này "Nữ nhân" thân cao thế nhưng so với hắn muốn cao đến nhiều quỷ dị chỗ, chỉ đầy mặt dâm tà mà lấy đoản đao chống lại "Nàng" cổ, cưỡng từ đoạt lí vu hãm nói.

Thanh Dương nhếch nhếch môi, lấy nữ âm nức nở nói: "Ta liền lộ ra cái thủ đoạn, nơi nào không bị kiềm chế? Anh anh anh......"

Dứt lời, Thanh Dương còn cố ý nhiều anh vài tiếng......

Không đợi hắc áo sơmi xé rách Thanh Dương quần áo, một cây màu đỏ tím dây đằng liền từ Thanh Dương bóng dáng trung dò ra, quấn lên hắc áo sơmi mắt cá chân.

Hắc áo sơmi liền kêu thảm thiết kêu rên đều không kịp phát ra, liền bị hút khô cốt nhục, hóa thành một trương nhăn dúm dó da người, "Bang" một tiếng quán đến trên mặt đất.

Thanh Dương trong miệng nhấm nuốt vài cái, đột nhiên sắc mặt biến đổi, xoay người khom lưng phun ra lên.

Một đôi ngọc bạch tay vịn khởi phun đến sắc mặt xanh trắng Thanh Dương.

"Không cần tổng ăn bậy đồ vật." Sương Dương nhíu mày nói.

"Ác nhân thật là quá khó ăn, quá xú......" Thanh Dương phun đến trong mắt rưng rưng, nhất phái nhu nhược đáng thương phong tư.

Sương Dương bất đắc dĩ mà thở dài, từ trữ vật vòng trung lấy ra một tôn linh khí lượn lờ hộp ngọc. Sương Dương mở ra hộp ngọc, từ giữa lấy ra trân quý hộp nội quý hiếm linh thảo, đưa tới thanh dương bên miệng.

【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ