26
Một đạo mặt phúc lụa trắng, lưng đeo "Thủy sắc" bóng hình xinh đẹp bước lên Bách Chiến Phong.
Bách Chiến Phong đệ tử thấy phong chủ bào muội thân đến, toại vội vàng bôn đến giáo trường bẩm báo.
Chính sảnh.
Nhị liễu ngồi xuống, thượng bãi trà thơm, Liễu Minh Yên bèn nói: "Thỉnh huynh trưởng khiển lui một các sư huynh đệ."
Liễu Thanh Ca nhíu mày khiển lui một chúng đệ tử.
"Huynh trưởng ngày gần đây cần phải cẩn thận, chớ có một mình bế quan, càng cần đề phòng Thẩm Thanh Thu Thẩm sư bá."
Liễu Thanh Ca vẻ mặt phức tạp nói: "Yên nhi cũng có phía trước hai đời ký ức sao?"
Liễu Minh Yên nghe được huynh trưởng lời này, hốc mắt lập tức liền đỏ -- nhớ tới đệ nhất thế khi cùng huynh trưởng thiên nhân vĩnh cách, Liễu Minh Yên nhiều lần thần thương cực kỳ bi ai.
"Đệ nhất thế khi, vi huynh tẩu hỏa nhập ma, vì Thẩm Thanh Thu cứu. Chính là người nọ đã cứu ta về sau, lại đem vi huynh nhốt lại. Không đợi vi huynh phá vỡ giam giữ ta trận pháp, ta liền trọng sinh đến đệ nhị thế. Đệ nhị thế càng là ngắn ngủi, vi huynh nhớ mang máng đệ nhất thế bị Thẩm Thanh Thu cứu việc, đối phía trước đánh giếng yêu khi hắn ' sau lưng đánh lén ' còn nghi vấn, nãi cùng thượng sư huynh cẩn thận hỏi rõ, mới biết được lúc ấy hắn đều không phải là sau lưng đánh lén, chính là cứu vi huynh một mạng. Còn không đợi vi huynh tìm Thẩm Thanh Thu hỏi rõ nguyên do, liền lại lại trọng sinh."
Liễu Minh Yên nghe được nguyên do, sắc mặt nháy mắt trở nên chết bạch, nãi từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ nhất nhất bẩm báo: "Ta cho rằng huynh trưởng bị kẻ gian làm hại, vì báo sát huynh chi thù, cam nhập Lạc Băng Hà hậu cung. Bốn phái liên thẩm sau, Thẩm sư bá bị Lạc Băng Hà tù với địa cung, ngày đêm tra tấn đến chết, chưởng môn sư bá cũng tao Lạc Băng Hà kế sát. Cho đến sau lại, liền Thương Khung Sơn phái cũng tao này diệt phái thiêu sơn, liên lụy sư tôn Tề Thanh Thê phiêu bạc không nơi nương tựa. Ta tự thân nghiệp sâu nặng, hãm sâu hậu cung thân như lục bình, chết không đủ tích."
Liễu Thanh Ca sau khi nghe xong, tức giận đến chân khí tán loạn, giữa trán gân xanh cấp khiêu, nhất phái tẩu hỏa nhập ma hiện ra. Liễu Minh Yên hù nhảy dựng, đang muốn đưa tin với mộc sư thúc cầu viện, liền thấy chưởng môn sư bá bước nhanh tới, tay phải nhanh chóng dán lên huynh trưởng trên lưng chuyển vận chân khí.
Đãi Liễu Thanh Ca hoãn quá mức tới, một lần nữa điều tức sau, Nhạc Thanh Nguyên bèn nói: "Ta có nói mấy câu muốn cùng Liễu sư đệ phân trần, thỉnh cầu Liễu sư điệt lảng tránh một vài."
Quen thuộc phối phương, quen thuộc hương vị.
"Không cần lảng tránh, đệ nhất thế khi, ta đều không phải là vì Thẩm Thanh Thu giết chết. Qua đi đánh giếng yêu là lúc, hắn cũng không phải sau lưng đánh lén, chính là cứu viện với ta."
Như thế, sau này mấy ngày, Liễu Thanh Ca lại lục tục nhận được trừ Thanh Tĩnh Phong, Yên Ổn Phong ngoại còn lại phong chủ quan tâm, ám chỉ, minh kỳ "Đề phòng tiểu nhân Thẩm Thanh Thu sau lưng đánh lén".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệng
FanficTiểu bánh ngọt, hai cái ấu trĩ quỷ yêu đương Bối cảnh giả thiết kính chào 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn 》 ( trò chơi ) Chanh bám vào người + ấu trĩ quỷ 《 cuồng ngạo 》 đỉnh thời kỳ Băng Ca Đạm mạc + độc miệng + nhất châm kiến huyết + ngượng ngùng th...