33
Sương Dương một tay xách theo cổ đàn, một tay xách theo Thanh Dương sau cổ, nâng bước hướng Nhạc Thanh Nguyên thế hắn an bài nhã thất đi đến.
Bị Sương Dương xách theo sau cổ Thanh Dương súc khởi hai chân, đem một thân trọng lượng treo ở đạo bào thượng; một đôi dương chân duỗi thẳng thẳng mà đi đủ Sương Dương trên tay cổ cái bình.
Sương Dương bị hắn tức chết, chỉ phải đem cổ cái bình nhét ở này đầu thèm dương trong lòng ngực, nhanh hơn bước chân rảo bước tiến lên nhã thất.
Vào nhã thất, Sương Dương niết quyết kéo hai tòa ghế bành ở bên bàn, tứ bình bát ổn đánh đem kia chỉ xuẩn dương phản đến ghế bành trung.
Thanh Dương được cổ cái bình, cũng mặc kệ Sương Dương đem hắn đặt tới địa phương nào, chỉ súc khởi tay chân oa ở ghế bành nội, một bên đối cái bình đấu pháp quyết, một bên lẩm bẩm niệm chú, ngẫu nhiên tạp chút dược liệu tẫn cổ cái bình.
Sương Dương thấy Thanh Dương an tĩnh oa, liền từ trữ vật vòng lấy ra số mau nguyên thạch cũng một ít tốt nhất vật liệu gỗ phóng với án thượng.
Sương Dương tự phủ thêm da dê sau, cư kim vị, ngũ hành chủ màu trắng, cho nên hắn chính là hạc phát đồng nhan chi tư. Kim vị sương thịt dê thân nhất cứng rắn, chỉ thấy hắn vận công với đầu ngón tay thượng, nhẹ nhàng một phủi đi, liền đem nguyên thạch giải mở ra.
Kia đầu Thanh Dương oạch nước miếng ở mân mê hắn cổ trùng cái bình, bên này Sương Dương an an tĩnh tĩnh mà giải thạch chuẩn bị điêu khắc ngọc hành.
"Đa. Đa. Đa." Ngoài cửa vang lên tam vang thong thả mà kiên định có tiết tấu tiếng đập cửa.
"Mời vào." Sương Dương cũng không ngẩng đầu, chỉ chuyên chú lấy đầu ngón tay điêu khắc ngọc hành.
"Lấy ma diễm đốt cháy Thẩm Thanh Thu thần hồn người...... Thật là ta sao?" Thành niên nam tử hình dáng Lạc Băng Hà một thân bạch y, thất hồn lạc phách mà đi đến.
Sương Dương buông điêu khắc tốt ngọc hành, ngân bạch con ngươi nhìn chằm chằm Ma Tôn nói: "Ngươi không phải trong lòng hiểu rõ sao?"
Ma Tôn trên trán tội văn lập loè, hai mắt huyết hồng, làm như tâm ma nhập thể hiện ra: "Chính là...... Chính là...... Đó là Thẩm Thanh Thu cùng ta thổ lộ tình cảm phía trước sự. Tự cùng hắn hai tâm hiểu nhau, ta đãi hắn ngàn phân trân trọng, vạn phần thương tiếc, như thế nào sẽ thương hắn nửa phần?"
Sương Dương thấy hắn nhất phái tẩu hỏa nhập ma chi tư, trong lòng lược giác không đành lòng, nãi giải thích nói:
"Ngươi ta hiện chỗ không gian, gọi chi 【 không gian ba chiều 】. Ở không gian ba chiều phía trên, hơn nữa thời gian trục, là 【 tứ duy không gian 】. 【 tứ duy không gian 】 trung người, kỳ thật là từ sinh ra đến tử vong liên tiếp mà thành, giống xà giống nhau thân thể. Đương ngươi thương tổn quá khứ Thẩm Thanh Thu, như vậy hiện tại Thẩm Thanh Thu trên người cũng sẽ từng bước hiện ra ra loại này vết thương cùng thống khổ. "
"Ngươi nghe hiểu sao?" Sương Dương quay đầu đi xem chuyên tâm đem tiểu sâu dưỡng thành đại trùng tử Thanh Dương.
Chuyên chú nuôi lớn sâu, đại kỉ cư Thanh Dương, hoàn toàn không biết Sương Dương vừa mới nói gì đó, cảm nhận được Sương Dương nhìn chằm chằm hướng chính mình tầm mắt, chỉ vẻ mặt mờ mịt, mắt mang vô tội mà ngẩng đầu, chớp một chút đôi mắt, sau đó nhanh chóng gật gật đầu làm bộ chính mình đã hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệng
FanfictionTiểu bánh ngọt, hai cái ấu trĩ quỷ yêu đương Bối cảnh giả thiết kính chào 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn 》 ( trò chơi ) Chanh bám vào người + ấu trĩ quỷ 《 cuồng ngạo 》 đỉnh thời kỳ Băng Ca Đạm mạc + độc miệng + nhất châm kiến huyết + ngượng ngùng th...