10

71 3 0
                                    


42

Đen nhánh Huyền Túc ngăn lại Lạc Băng Hà đường đi.

Ma Tôn nhìn đến trước mắt Nhạc Thanh Nguyên, liền biết hắn dục thấy Thẩm Thanh Thu, lập tức liền túc khẩn mày.

Còn không đợi Nhạc Thanh Nguyên mở miệng, liền thấy Lạc Băng Hà sắc mặt đột biến, hoa khai hư không lắc mình trốn vào trong đó. Nhạc Thanh Nguyên ngực mãnh nhảy, toại vội vàng theo đuôi sau đó.

Lại nói thủy lao trong vòng, Thẩm Thanh Thu chính hạp mục dưỡng thần, thỉnh thoảng khóe miệng mỉm cười mà khuyên nhủ: "Sương Dương tiên sinh cũng là lo lắng ngươi ăn hỏng rồi bụng, mới không cho ngươi khôi phục nhân thân, đối đãi ngươi tì vị hảo, tự nhiên liền có thể hóa thành hình người. Ngươi chớ có sinh khí, càng khí tì vị càng là không tốt."

Bị bắt biến thành Miêu nhi lớn nhỏ bạch lam nhạt giác Thanh Dương hừ một tiếng, xoay người, lấy dương mông đối với Thẩm Thanh Thu, lại sủy dương chân oa ở bóng ma, trong miệng nhấp tới nhấp đi mà nhấm nuốt cùng Sương Dương cấp cây kim ngân.

Thẩm Thanh Thu bị kia một tiếng "Hừ" đậu đến mở hai tròng mắt. Chỉ thấy kia đoàn bạch mao đoàn tử tức giận đến cái đuôi vung vung mà chụp phủi dưới thân giường La Hán. Vốn nên ba thước tới lớn lên sừng dê, cũng bị bách hóa thành chỉ có hai tấc trường, ở kia lông xù xù trên đầu lập loè sâu kín lam quang.

Thẩm Thanh Thu khóe miệng mỉm cười, còn không đợi hắn An Lộc Sơn chi trảo chọc thượng dương mông, liền nghe một tiếng tiếng xé gió vang lên.

Thanh Dương lắc lắc hắc lỗ tai, lắc mình liền nhảy lên đón nhận kia nói tiên ảnh.

Kia chỉ khả khả ái ái, tinh tế nho nhỏ dương chân một phịch, liền đem cái kia giao long gân nhu chế đỏ tươi roi đạp lên chân hạ.

Tiểu cung chủ cho rằng Thanh Dương là Thẩm Thanh Thu linh thú, chính mình roi bị dương chân dẫm lên, chính mình mặc kệ như thế nào phát lực, đều không thể đem roi rút về, càng là khí đỏ hốc mắt, há mồm liền mắng: "Lão súc sinh dưỡng tiểu súc sinh, cũng dám dẫm cô nãi nãi roi!"

Cảm giác được chính mình thiết lập tại thủy lao kết giới bị người phá vỡ sau, lập tức hoa khai hư không tới Lạc Băng Hà vừa lúc nghe được tiểu cung chủ câu này mắng.

Thẩm. Lão súc sinh. 4 tuổi khóe mắt liếc một chút vừa mới đi vào kia đầu Lạc tiểu súc sinh, cười nhạo một tiếng, nói: "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến."

Tiểu cung chủ vốn là muốn mắng Thẩm Thanh Thu cùng Thanh Dương, bị Thẩm Thanh Thu như vậy một gián đoạn, đảo như là mắng Lạc Băng Hà là tiểu súc sinh.

Tiểu cung chủ thấy Lạc Băng Hà tới, vốn dĩ cao hứng đến gương mặt ửng đỏ, tiếp theo lại nghe Thẩm Thanh Thu chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mà mắng Lạc sư huynh là tiểu súc sinh, lập tức liền tức giận đến bỏ quên roi, nghiến răng nghiến lợi mà đánh ra một cái bạo kích, thề muốn đem Thẩm Thanh Thu cái này vô sỉ tiểu nhân đánh đến hộc máu mới thôi.

Đệ nhất thế khi, tiểu cung chủ liền lén đối Thẩm Thanh Thu dùng quá hình, Lạc Băng Hà sớm hận này tận xương. Đến nay giương cung mà không bắn, bất quá là cố kỵ Thẩm Thanh Thu yêu cầu "Đi cốt truyện". Hiện tại thấy tiểu cung chủ vẫn cứ không biết tốt xấu mà đối Thẩm Thanh Thu động thủ, lập tức liền tức giận đến mất đi lý trí, thân thủ bóp nát nàng tiên cốt, lại phế đi này đan điền.

Đang lúc Lạc Băng Hà tưởng thân thủ cắt lấy tiểu cung chủ đầu lưỡi là lúc, bị một cái lạnh lẽo xanh trắng đá lởm chởm bệnh cốt đè lại mu bàn tay.

Lạc Băng Hà bị Thẩm Thanh Thu lạnh băng tay lạnh đến lý trí trở về vị trí cũ, hồi tưởng khởi đệ nhất thế khi chính mình thân thủ xả chặt đứt Thẩm Thanh Thu đầu lưỡi, lập tức liền đánh một cái giật mình. Ma Tôn từ bạo nộ trung bừng tỉnh lại đây sau, liền lập tức thu chủy thủ, đôi tay bao vây nắm lấy kia lạnh lẽo tay, thật cẩn thận mà nhìn mắt sắc mặt tái nhợt Thẩm Thanh Thu, hoảng sợ nhiên mà lấy lòng nói: "Là lạnh không? Ta lập tức bố trí ấm trận."

Nhìn đến theo đuôi tới lại muốn nói lại thôi Nhạc Thanh Nguyên, Thẩm Thanh Thu thở dài, tống cổ Lạc Băng Hà nói: "Ước chừng là đói bụng, ngươi đi thay ta làm cháo được chứ? Ta tưởng uống ngươi thân thủ làm hải sâm cháo."

Thẩm Thanh Thu đặc biệt ở "Thân thủ" hai chữ thượng cắn đến đặc biệt trọng. Lạc Băng Hà biết hắn là cố ý muốn tống cổ chính mình đi ra ngoài, hảo cùng hắn hảo Thất ca lén nói chuyện, lén lút trao nhận!

Lạc Băng Hà dấm kính lại đại, cũng chịu không nổi Thẩm Thanh Thu kiên trì, đành phải trừng mắt nhìn Nhạc Thanh Nguyên liếc mắt một cái, giận dỗi mà đem tiểu cung chủ kéo dài tới bên cạnh, liền đi ra ngoài.

【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ