1

1.1K 36 8
                                    

1.

Tự Lạc Băng Hà từ kia lật nơi trở về.

Không cam lòng.

Không công bằng.

Rõ ràng đều là "Lạc Băng Hà", dựa vào cái gì, hắn ( Băng Muội ) gặp gỡ chính là như vậy Thẩm Thanh Thu, mà chính mình ( Băng Ca ) gặp gỡ lại là một cái lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét thành tánh đồ vô sỉ.

Lòng tràn đầy ghen ghét cùng lửa giận Lạc Băng Hà đi vào địa lao -- hắn nhu cầu cấp bách một cái cho hả giận nơi trút giận, mà hắn kia không biết xấu hổ sư tôn hiển nhiên chính là nhất thích hợp người được chọn.

Ma Tôn đi vào tràn ngập nồng hậu huyết tinh khí địa lao, đi đến bị hắn điếu giữa không trung Nhân Trệ trước, lại phát hiện Thẩm Thanh Thu đã chết đi lâu ngày, xác chết đều bắt đầu hủ bại. Bất quá là huyết tinh khí quá nồng, che dấu ở thi thể hư thối xú vị.

Lửa giận công tâm Lạc Băng Hà quất xác Thẩm Thanh Thu sau, vẫn chưa hết giận, nãi vứt một chút trong tay hỏa đến thi hài thượng. Ma Tôn vỗ tay một phách, bị đốt hủy thi hài toại hóa thành tro bụi rơi rụng đầy đất.

"Hừ! Tiện nghi ngươi!"

2.

Lạc Băng Hà gần đây lòng tràn đầy sung sướng -- hắn với nào đó chân tiên động phủ nội đạt được một quả Thần Khí. Kinh nhiều phiên thí nghiệm, Ma Tôn phát hiện chỉ cần lấy linh mạch điều khiển Thần Khí, liền có thể vặn vẹo thời không -- nói cách khác có thể làm Lạc Băng Hà trở lại bất luận cái gì hắn hy vọng thời gian điểm.

Ma Tôn ( Băng Ca ) lòng tràn đầy vui mừng mà lấy tâm ma kiếm hoa khai không gian, tới bỉ "Lạc Băng Hà" ( Băng Muội ) thế giới, lấy nhiếp hồn chi thuật, đem Thẩm Viên thần hồn thu lấy ra tới.

Lạc Băng Hà trân trọng mà nhẹ nhàng nắm đựng đầy Thẩm Viên thần hồn dưỡng hồn châu, sau đó đem Thần Khí đặt linh mạch bên trong.

Một trận thần hồn bị lôi kéo vặn vẹo cảm trung, thời gian trở về đến Lạc Băng Hà ( Băng Ca ) dưỡng mẫu chết đi phía trước nhật tử.

Tu vi cao tuyệt, lại là mười hai tuổi tiểu đồng chi thân Lạc Băng Hà từ trong túi Càn Khôn lấy ra linh dược cứu trị dưỡng mẫu, lại lặng lẽ trợ Thẩm Viên đoạt xá Thẩm Thanh Thu.

Cùng dưỡng mẫu sinh hoạt mấy tháng, cũng an bài hảo dưỡng mẫu về sau sinh hoạt sau, Lạc Băng Hà nãi bước lên Thương Khung Sơn phái lên trời thang.

3.

Ma Tôn che giấu tu vi, lại lần nữa bái nhập Thanh Tĩnh Phong.

Lạc Băng Hà nhất hai mặt, làm bộ tiểu bạch hoa ở Thẩm Viên dưới tòa tu hành làm được tích thủy bất lậu, Thẩm Viên không có chút nào hoài nghi này băng phi bỉ băng, chỉ cho rằng thời không vặn vẹo, chính mình có thể ở không có hệ thống can thiệp hạ một lần nữa dưỡng thành Băng Muội.

Trù tính mấy năm, Lạc Băng Hà ( Băng Ca ) rốt cuộc quá thượng tha thiết ước mơ nhật tử -- ở Thẩm Viên muôn vàn ôn nhu, tất cả nhân nhượng dạy dỗ hạ tu hành.

Nhưng mà này cũng không có làm Lạc Băng Hà ( Băng Ca ) vui sướng.

Ma Tôn lòng tràn đầy cuồng táo, hắn phẫn hận âm lệ.

【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ