45
"Ngài là thần tiên sao?" Thiếu niên ngẩng đầu, mắt mang giảo hoạt hỏi. Hắn một thân xám trắng vải bông áo ngắn vải thô, đúng là vũ muỗng chi năm, diện mạo cùng Thẩm Thanh Thu có bảy tám phần giống như.
"Không, ta chỉ là một người người tu chân." Nhạc Thanh Nguyên lại lần nữa lâm vào hối hận vũng bùn. Tự ngày đó với thủy lao trung, biết được cùng chính mình cùng hành khất Tiểu Cửu, thế nhưng bị Thu Tiễn La sống sờ sờ đánh chết sau, hối hận liền như vũng bùn, đem hắn kéo vào vực sâu.
Đêm khuya mộng hồi, tổng hội nhớ tới chính mình niên thiếu khi không biết trời cao đất dày lạn hảo tâm -- là hắn một tay cứu bạch nhãn lang mười lăm, lại làm Tiểu Cửu lâm vào vũng lầy.
"Kia ngài nguyện ý thu ta làm đồ đệ sao?" Thiếu niên giảo hoạt tròng mắt xoay chuyển, nhẹ nhàng niết thượng hắn bào giác, thử hỏi.
Nhạc Thanh Nguyên đầy bụng đau buồn bị thiếu niên đánh gãy, nãi cường đánh tinh thần, khoanh chân mà ngồi, cùng thiếu niên hai mắt tề bình nói: "Ta không thể thu ngươi làm đồ đệ. Ngươi nên là ta sư đệ, ta sẽ thỉnh xuất sư tôn mệnh bài, bẩm báo sư tôn, làm sư tôn thay thu đồ đệ. Về sau, ngươi đó là ta sư đệ."
Nhạc Thanh Nguyên lo lắng Thẩm Cửu năm ấu cơ hàn, lại lãnh hắn đến tửu lầu hảo hảo dùng cơm xong thực, lại đi tiệm quần áo đặt mua mấy áo liền quần, sau đó lãnh bái biệt cuộc đời này cha mẹ, liền phải rời khỏi nơi này, hướng Thương Khung phái chạy đến.
Lúc này đúng là tháng năm, thời tiết thay đổi bất thường, sáng sủa thiên giây lát liền mây đen áp thành, tiện đà lởm chởm mưa to.
Nhạc Thanh Nguyên đã là Nguyên Anh đại năng, chỉ cần niết cái pháp quyết, liền có thể vũ tuyết không xâm, hàn thử không sợ. Nhưng mà, Nhạc Thanh Nguyên chỉ nghĩ cùng mất mà tìm lại Tiểu Cửu hảo hảo thân cận, cho nên vẫn chưa thi pháp niết quyết, chỉ một tay chống dù giấy, một tay nắm tân đổi một thân tay áo rộng đạo bào Thẩm Cửu.
Lạc Băng Hà một thân bạch y thắng tuyết, bạch ngọc quan, đăng vân ủng, tay áo càn khôn cất giấu mấy trăm chi bọc bông đầu mũi tên, hoa khai hư không giống như tiên nhân lâm phàm tới.
Cho đến nhìn thấy Nhạc Thanh Nguyên trong tay nắm một người cùng Thẩm Thanh Thu có bảy tám phần giống như thiếu niên khi, hồi tưởng khởi Thẩm Viên, chỉ cho rằng Nhạc Thanh Nguyên đối Thẩm Thanh Thu cầu mà không được, liền tìm một cái diện mạo giống như phàm nhân sung làm luyến sủng, tức khắc liền tức sùi bọt mép, rút kiếm liền phách.
"Nhạc Thanh Nguyên, ngươi dám tìm thế thân luyến sủng vũ nhục với hắn!" Uy áp cùng với gầm lên, kẹp theo kiếm quang ngay lập tức tới.
Nhạc Thanh Nguyên lảng tránh không kịp, chỉ phải cấp hoảng sợ đem Thẩm Cửu ôm vào trong lòng ngực lấy thân tương hộ. Chịu ma khí sở kích, Nhạc Thanh Nguyên một ngụm máu đen sặc đến cổ họng, thật vất vả nuốt trở lại đi, lại như cũ có một tia huyết tuyến dọc theo khóe miệng uốn lượn mà xuống.
Thẩm Cửu bị lần này tình trạng sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, mắt thấy kia bạch y tiên nhân dục lại lần nữa huy kiếm, trong đầu không còn liền kinh hoàng khóc kêu lên: "Thất ca mau tránh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Thẩm Thanh Thu ngươi câm miệng
FanficTiểu bánh ngọt, hai cái ấu trĩ quỷ yêu đương Bối cảnh giả thiết kính chào 《 Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn 》 ( trò chơi ) Chanh bám vào người + ấu trĩ quỷ 《 cuồng ngạo 》 đỉnh thời kỳ Băng Ca Đạm mạc + độc miệng + nhất châm kiến huyết + ngượng ngùng th...