19

1K 107 21
                                    

"Một lũ vô dụng!"

Anna tức điên người đập tập hồ sơ trống trơn xuống mặt bàn làm việc. Lũ thuộc hạ của cô thật vô dụng, đến thông tin của đứa con gái thường xuyên qua lại với Park Jimin cũng không thể tra ra được.

"Tiểu thư xin bớt giận, thông tin của cô gái đó đã bị phong toả rồi, chúng tôi thật sự không thể nào tra ra được thân phận cô ta."

Anna hừ lạnh một tiếng, trong đầu cô nghĩ đến Park Jimin, có lẽ anh ta đã nhanh chân hơn một bước mà phong toả thông tin về cô gái đó khiến cho thuộc hạ của Anna không thể tra ra được thân phận của cô ta.

Được lắm Park Jimin!

Anna thật sự rất muốn biết người con gái mà Park Jimin dốc hết tâm sức để bảo vệ rốt cuộc là mỹ nữ phương nào mà lại khiến một tên công tử ngày ngày ăn chơi đàn đúm lại có thể cải tà quy chính như vậy.

Cô quay sang ra lệnh cho thuộc hạ của mình lui xuống, việc này có lẽ Anna phải đích thân ra tay rồi.

.

"Hắt xì!"

Kim Namjoon xoa xoa cái mũi của mình, chẳng lẽ gã bị ốm rồi?

Không thể nào, gã cảm thấy mình khoẻ như voi vậy, làm sao mà ốm được.

Hay T/b xảy ra chuyện gì à?

Không đúng, con bé đang ngủ ở trên phòng mà.

Chính mắt gã đã thấy con bé đi lên phòng sau khi ăn xong bát mì tương đen mà gã làm, chẳng lẽ....

Kim Namjoon rón rén đi đến trước cửa phòng T/b, nhẹ nhàng vặn tay nắm cửa rồi ló đầu vào phòng của cô.

Tiếng thở đều đều của cô vang lên trong màn đêm tĩnh mịch.

Gã nhẹ nhàng khép cửa lại rồi rời đi.

"Chào mừng cậu trở lại, RM."

Tiếng người trợ lý ảo của gã vang lên, trên màn hình máy tính xuất hiện một dấu chấm đỏ nhấp nháy.

"Kẻ nào đang muốn điều tra về thân phận của T/b vậy hả Emily?"

Kim Namjoon hỏi người trợ lý ảo của mình, ngay lập tức một loạt các dữ liệu về người muốn điều tra về thân phận của T/b đã được tải lên máy tính.

"Hỏi chấm luôn, thằng Jimin có hôn thê rồi á???"

Gã nhìn thông tin cá nhân của cô gái được tải lên máy tính của mình mà không khỏi ngỡ ngàng.

Anna William Dylan - con gái út của chủ tịch tập đoàn dược phẩm W&D có trụ sở chính tại Anh Quốc.

"Vãi loz luôn, thằng Jimin đầu cắt moi này, có hôn thê rồi mà dám đi tán em gái tao? Chán sống rồi à?"

Trong cơn bực tức Kim Namjoon đã ra một quyết định có thể nói là chất nhất cuộc đời của gã, đó chính là thâm nhập vào hệ thống bảo mật của ngân hàng và đóng băng thẻ của thằng đầu cắt moi kia lại.

Mà lúc này đang là 11 rưỡi đêm, Park Jimin thì lại đang ngồi trong quán bar cắn hạt hướng dương và uống trà đào.

Đúng rồi, anh ta vào quán bar chỉ để gọi một đĩa hạt hướng dương NGỌT với một ly trà đào và ngồi vắt chéo chân trong phòng bao rồi cười hô hố trước mấy video hài hước trên tik tok.

Độc dược | PJMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ