15.

787 106 64
                                    

Hhseok: Thật ra bản thân anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra..

Hhoseok: Nhưng hình như...thằng Taehyung..

Jkbabyy: Sao hả hyung?

Hhoseok: Nó bị mất trí nhớ.

Jkbabyy: Mất trí nhớ?

Jkbabyy: Hyung không đùa em chứ?

Jkbabyy: Đang yên đang lành, sao lại mất trí nhớ?

Hhoseok: Anh cũng không rõ.

Hhoseok: Nhưng anh đã thử liên lạc với những người đi cùng với Taehyung.

Hhoseok: Và họ nói là Taehyung bị tai nạn.

Hhoseok: Đầu bị va chạm mạnh và mất kí ức về chuyện xảy ra ba năm này.

Hhoseok: Đó là lí do nó quên mất Jimin.

Hhoseok: Và có thể cũng quên đi em, Namjoon và Min Yoongi, hơn hết là toàn bộ những chuyện xảy ra trong ba năm này.

Jkbabyy: Đây...đây là sự thật sao hyung?

Jkbabyy: Vậy hyung ấy có làm sao không?

Jkbabyy: Có chuyện gì nghiêm trọng không?

Hhoseok: Cái nghiêm trọng ở đây không phải là vết thương của nó.

Hhoseok: Mà chính là một mối rắc rối khác đang bám dính lấy nó.

Jkbabyy: Mối rắc rối gì ạ?

Hhoseok: Hmmm.

Hhoseok: Chuyện là thế này.

Hhoseok: Vào thời điểm ba năm trước, Kim Taehyung có nhận lời đi xem mắt một người con gái gia đình họ Lee tên Jiahn.

Hhoseok: Đây vốn không phải chủ ý của nó. Mà là lời hứa lúc trong bụng mẹ của Taehyung.

Hhoseok: Ba Taehyung và ba của Jiahn là bạn bè thân thiết. Lúc người đàn bà kia và mẹ của Jiahn mang thai đã giao ước với nhau.

Hhoseok: Vậy nên, vì muốn thực hiện tâm nguyện của ba mình lúc còn trẻ, Taehyung đã miễn cưỡng đi gặp mặt Jiahn.

Jkbabyy: Vậy là hai người đó có hôn ước từ nhỏ?

Hhoseok: Không hẳn là hôn ước.

Hhoseok: Anh được nghe Taehyung kể lại rằng ba của nó chỉ đưa ra một lời hứa, lúc lớn sẽ cho hai người tìm hiểu nhau, nếu một trong hai đứa không thích thì không cần phải ép buộc.

Hhoseok: Vậy nên Taehyung nó hoàn toàn không có hứng thú với Lee Jiahn, mọi chuyện cũng đã kết thúc 3 năm trước.

Hhoseok: Nhưng chẳng hiểu sao..

Jkbabyy: Có chuyện gì sao ạ?

[Vmin/Instagram] Vô tình hay cố ý đều là anh (Pt.2/Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ