20. Ăn gì nhiều chữ hoài mắc mệt.

891 124 153
                                    

@Jminie

❤Hhoseok và 362

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hhoseok và 362.015 lượt thích.

@Jminie: Tỉnh dậy đi...được không?

Người viết đã tắt tính năng bình luận của bài viết này.

...

Park Jimin gục đầu xuống, vùi vào tay của Kim Taehyung. Cậu chỉ im lặng không nói gì.

Lòng cậu rối bời lắm, cậu không muốn Taehyung cứ nằm đây mãi, cậu lo lắng cho hắn. Nhưng cậu lại sợ rằng khi tỉnh dậy, người đối diện với cậu sẽ là một Kim Taehyung hoàn toàn xa lạ nữa. Cậu sợ điều đó, rất sợ.

Cứ thế, Park Jimin thiếp đi lúc nào cũng không biết. Cho đến khi cậu cảm nhận tay của hắn bắt đầu cử động, nó đã đánh thức cậu.

Mi mắt Kim Taehyung nặng nhọc mở ra. Không hiểu sao Park Jimin lại tự nhiên đứng dậy lùi về sau. Cậu sợ Kim Taehyung lại quên mất cậu, lại chán ghét cậu.

À quên, gọi bác sĩ cái đã.

Park Jimin giờ mới nhớ tới, vội vàng nhấn vào chiếc nút đỏ ở đầu giường. Bất chợt, cánh tay cậu bị một đôi bàn tay khác nắm lấy. Park Jimin cảm thấy tim mình như hẫng lại, cảm giác này, đã rất lâu rồi chưa quay lại.

"Jimin..."

"..."

"Sao anh lại ở đây?"

"..."

"Có chuyện gì đã xảy ra vậy?"

"Taehyung..."

"Tôi-tôi là ai?"

Kim Taehyung nghe thấy, bỗng bật cười. Nụ cười này rất quen thuộc.

"Em hỏi gì vậy? Chẳng phải em nói em là vợ cũ."

"Thì ra...anh vẫn quên đi tôi. Đến cuối cùng anh vẫn quên đi tôi. Tai nạn cái gì chứ? Chi bằng để tôi đập đầu anh vào tường có khi anh còn nhớ lại nhanh hơn."

"Em nói gì? Ai quên em?"

"Im miệng đi đồ đần! Mất trí nhớ không có quyền nói chuyện!"

"Taehyung."

Giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng, thanh thoát như con chim non trên cành cây hót líu li hót líu lo nhứt cái đầu của Lee Jiahn vang lên.

Park Jimin bắt đầu có cảm giác mình là người thừa thải.

Cô ta chạy đến cạnh Kim Taehyung, sốt sắng hỏi hang, lo lắng không thôi. Nhưng hỏi hang thì còn được chứ mà sờ mó lung tung thì bố đây đéo có cho nhé.

[Vmin/Instagram] Vô tình hay cố ý đều là anh (Pt.2/Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ